Để truy cập line tư vấn hỗ trợ dịch vụ và room tư vấn, Quý khách vui lòng truy cập vào website https://myaccount.vndirect.com.vn/ của VNDIRECT.
Lưu ý:
Thời gian hỗ trợ khách hàng:
Sáng: 8h00 - 11h45
Chiều: 13h - 17h
Các yêu cầu hỗ trợ vào ngày nghỉ hoặc không vào khung giờ trên sẽ được xử lý vào khung giờ hỗ trợ trong phiên làm việc tiếp theo.
1. Line tư vấn
QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TRUY CẬP 2 LINE TƯ VẤN:
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Giải pháp về giao dịch, tài khoản
Bước 1: Quý khách chọn mục Trợ giúp trên Menu, giao diện hiển thị như sau:
Bước 2: Click vào icon tin nhắn tại line tư vấn mà Quý khách có nhu cầu.
Sau khi click icon, góc phải màn hình sẽ hiện ra khung chat để Quý khách kết nối với nhân viên VNDIRECT. Quý khách có thể thực hiện các tác vụ cơ bản: nhắn tin, gửi file tài liệu, biểu tượng cảm xúc,… mà hệ thống hỗ trợ.
2. Room tư vấn
QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TRUY CẬP 2 ROOM TƯ VẤN:
- Tích sản bền vững
- Tín hiệu giao dịch
Bước 1: Quý khách chọn mục Trợ giúp trên Menu, giao diện hiển thị như sau:
Bước 2: Click vào icon tin nhắn tại room tư vấn mà Quý khách có nhu cầu.
Sau khi click icon, góc phải màn hình sẽ hiện ra khung chat của room tư vấn. Quý khách có thể thực hiện các tác vụ cơ bản: nhắn tin, gửi file tài liệu, biểu tượng cảm xúc,… mà hệ thống hỗ trợ.
Lưu ý: Quý khách click vào chữ “Tại đây” để xem quy chế room tư vấn.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.