1. Hướng dẫn khách hàng liên hệ chuyên viên dịch vụ DGO trên App VNDIRECT DGO
Quý khách có thể liên hệ với chuyên viên dịch vụ DGO tại VNDIRECT theo các bước sau:
Bước 1: Quý khách thực hiện đăng nhập vào App VNDIRECT DGO bằng tài khoản VNDIRECT.
Bước 2: Trên màn hình giao diện App, Quý khách chọn tab "Khác". Tại đây, Quý khách có thể thực hiện liên lạc với chuyên viên chăm bằng 2 cách:
- Cách 1: Trong phần Trợ giúp, chọn ô "Tổng đài tư vấn".
- Cách 2: Chọn icon Chat Widget ở góc cuối màn hình.
Bước 3: Quý khách đưa yêu cầu, chuyên viên chăm sóc tài khoản sẽ hỗ trợ và giải đáp yêu cầu của Quý khách cũng như đồng hành cùng Quý khách khám phá sản phẩm dịch vụ tại VNDIRECT.
2. Hướng dẫn khách hàng liên hệ chuyên viên dịch vụ DGO trên My DGO
Bước 1: Quý khách thực hiện đăng nhập bằng tài khoản VNDIRECT tại web https://myaccount.vndirect.com.vn/
Bước 2: Tại tab "Trợ giúp" hoặc bật icon Chat Widget, Quý khách có thể liên hệ với chuyên viên bằng cách bấm vào icon "Nhắn tin" để nhắn tin hoặc icon "Gọi điện" để gọi điện đến chuyên viên.
4. Hướng dẫn khách hàng liên hệ chuyên viên dịch vụ DGO trên Bảng giá (Giao diện mới)
Bước 1: Quý khách thực hiện đăng nhập bằng tài khoản VNDIRECT tại Bảng giá
Bước 2: Chọn tab Trợ giúp/Trung tâm trợ giúp (tính năng hiện tại đang áp dụng trên Bảng giá giao diện mới). Quý khách có thể liên hệ với chuyên viên bằng cách bấm vào icon "Trò chuyện ngay"
5. Thời gian hỗ trợ
- Sáng: 8h30 - 11h45
- Chiều: 13h - 17h30
Các yêu cầu hỗ trợ vào ngày nghỉ hoặc không vào khung giờ trên sẽ được xử lý vào khung giờ hỗ trợ trong phiên làm việc tiếp theo.
VNDIRECT rất hân hạnh phục vụ Quý khách!
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.