Mục lục
I. Tổng quan tài sản
II. Điều kiện đầu tư
III. Ảnh đại diện
IV. Mã PIN
Ứng dụng di động VNDIRECT ra mắt trang Tổng quan tài sản và Điều kiện đầu tư giúp Quý khách nắm bắt tình hình sức khỏe tài chính và đầu tư của bản thân hiệu quả hơn. Để trải nghiệm các tính năng, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
-
I. Xem thông tin Tổng quan tài sản
-
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNDIRECT
-
Bước 2: Bấm vào nút Khác tại góc phải bên dưới màn hình
- Bước 3: Bấm vào nút Tổng quan tài sản để xem thông tin
Tại trang Tổng quan tài sản, thông tin về giá trị từng sản phẩm đầu tư của Quý khách được thể hiện theo 05 nhóm:
- Tổng hợp tài sản - nợ
- Nhóm tài sản hướng tới Sức khỏe tài chính trọn đời
- Nhóm tài sản hướng tới Bảo an thịnh vượng
- Nhóm tài sản hướng tới Tăng trưởng vượt trội
- Nhóm tài sản về tiền
Tại mỗi nhóm tài sản, Quý khách có thể theo dõi thông tin về những tài sản đã sở hữu hoặc đăng ký sản phẩm tài chính mới bằng cách bấm vào nút Tham gia ngay.
-
II. Xem thông tin Điều kiện đầu tư
-
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNDIRECT
-
Bước 2: Bấm vào nút Khác tại góc phải bên dưới màn hình
- Bước 3: Bấm vào nút Điều kiện đầu tư để xem thông tin
-
-
Bước 4: Để cập nhật thông tin từng mục, Quý khách bấm vào nút > bên cạnh mục muốn cập nhật và cập nhật cho từng sản phẩm tương ứng (ví dụ: Tiền gửi tiết kiệm, Kinh nghiệm đầu tư, Kinh nghiệm giao dịch...)
-
Bước 5: Trả lời từng câu hỏi trong mục
-
Bước 6: Bấm vào nút Cập nhật để lưu câu trả lời
-
Sau khi Quý khách cập nhật câu trả lời, hệ thống của VNDIRECT sẽ tính toán kết quả và cập nhật vào hồ sơ của Quý khách.
Quý khách có thể thay đổi câu trả lời và cập nhật lại thông tin bất cứ lúc nào.
Quý khách vui lòng tham khảo các câu hỏi thường gặp về Hồ sơ đầu tư cá nhân tại đây.
-
III. Cập nhật ảnh đại diện
-
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNDIRECT
-
Bước 2: Bấm vào icon Thông tin cá nhân ở góc phải trên cùng màn hình
- Bước 3: Bấm vào khung ảnh đại diện và lựa chọn phương thức cập nhật ảnh phù hợp
- - Phương thức Chụp ảnh: Chụp ảnh mới bằng camera điện thoại
- - Phương thức Chọn ảnh từ thư viện: Chọn ảnh có sẵn trong thư viện ảnh của điện thoại
- Bước 4: Sau khi chọn xong ảnh đại diện, Quý khách bấm nút Sử dụng ảnh và chờ hệ thống cập nhật.
-
Lưu ý: Dung lượng ảnh tải lên không quá 5MB.
-
-
IV. Mã PIN
-
1. Đăng ký mã PIN
Mã PIN là tính năng giúp quý khách nâng cao bảo mật khi xác thực các giao dịch bằng Smart OTP hoặc Email OTP. Để thiết lập mã PIN, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
-
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNDIRECT
-
Bước 2: Bấm vào icon Thông tin cá nhân ở góc phải trên cùng màn hình
- Bước 3: Bấm vào nút Đăng ký mã PIN để tạo mã PIN mới.
-
- Bước 4: Tại giao diện Đăng ký mã PIN, Quý khách vui lòng nhập mã PIN bao gồm 6 ký tự số. Sau đó xác nhận lại mã PIN bằng cách nhập lại trước khi ấn Đăng ký để tiếp tục.
- Bước 5: Sau khi ấn Đăng ký, Quý khách vui lòng nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký để hệ thống xác thực. Trong trường hợp Quý khách muốn nhận OTP qua Email, vui lòng ấn Nhận mã OTP qua Email.
- Sau khi hoàn tất xác thực OTP, mã PIN của Quý khách sẽ được đăng ký thành công. Quý khách vui lòng ghi nhớ mã PIN để sử dụng trong các giao dịch yêu cầu Smart OTP/Email OTP.
-
Nếu quên mã PIN hoặc cần thay đổi mã PIN đã đăng ký, Quý khách vui lòng vào Quản lý tài khoản -> Đổi mã PIN để cập nhật mã PIN mới.
Tại giao diện Đổi mã PIN, Quý khách nhập mã PIN mới bao gồm 6 ký tự số. Sau đó xác nhận lại bằng cách nhập lại mã PIN trước khi ấn Đổi mã để tiếp tục.
Sau khi ấn Đổi mã, Quý khách vui lòng nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký để hệ thống xác thực. Trong trường hợp Quý khách muốn nhận OTP qua Email, vui lòng ấn Nhận mã OTP qua Email.
3. Xác thực giao dịch bằng mã PIN
Sau khi hoàn tất xác thực OTP, mã PIN của Quý khách sẽ được đổi thành công. Quý khách vui lòng ghi nhớ mã PIN để sử dụng trong các giao dịch yêu cầu Smart OTP/Email OTP.
Quý khách vui lòng tham khảo các câu hỏi thường gặp về mã PIN tại đây.
-
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.