Thông tin chung:
Trên các nền tảng Bảng giá, website MyDGO, DStock app và DGO app, khách hàng có thể sử dụng tiện ích Trợ giúp để tiếp cận với các giải pháp hỗ trợ từ VNDIRECT bao gồm:
- Chuyên gia tư vấn: Liên hệ với chuyên gia tư vấn cá nhân
- Chuyên viên dịch vụ DGO: Liên hệ với chuyên viên chăm sóc khách hàng
- Trang hỗ trợ: Truy cập trang hỗ trợ và tra cứu thông tin nhanh chóng
- Tổng đài: Liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng qua tổng đài hỗ trợ
Hướng dẫn sử dụng
1. Đối với website MyDGO
Bước 1: Truy cập Website https://myaccount.vndirect.com.vn/ TẠI ĐÂY, chọn mục Trợ giúp.
Bước 2: Lựa chọn giải pháp trợ giúp phù hợp với nhu cầu.
2. Đối với Bảng giá
Bước 1: Truy cập Bảng giá VNDIRECT TẠI ĐÂY, chọn Trợ giúp ở cuối thanh điều hướng và chọn Trung tâm trợ giúp
Bước 2: Lựa chọn giải pháp trợ giúp phù hợp với nhu cầu
3. Đối với Mobile app
Bước 1: Trên các màn hình chính của Mobile app, chọn icon tiện ích Trợ giúp
Bước 2: Lựa chọn giải pháp trợ giúp phù hợp với nhu cầu
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.