Thông tin chung:
Trên các nền tảng Bảng giá, website MyDGO, VNDIRECT DSTOCK App và VNDIRECT DGO App, khách hàng có thể sử dụng tiện ích Trợ giúp để tiếp cận với các giải pháp hỗ trợ từ VNDIRECT bao gồm:
- Chuyên gia đồng hành: Kết nối với chuyên gia tư vấn cá nhân
- Chuyên viên tư vấn: Đồng hành và tư vấn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Trang hỗ trợ: Truy cập trang hỗ trợ và tra cứu thông tin nhanh chóng
- Tổng đài: Liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng qua tổng đài hỗ trợ
Hướng dẫn sử dụng:
1. Đối với website MyDGO
Bước 1: Truy cập trang https://mydgo.vndirect.com.vn/my-dgo
Bước 2: Lựa chọn nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp tới chuyên gia đồng hành hoặc chuyên viên tư vấn.
2. Đối với Bảng giá
Bước 1: Truy cập Bảng giá VNDIRECT tại https://trade.vndirect.com.vn/ , chọn Trợ giúp ở cuối thanh điều hướng và chọn Trung tâm trợ giúp.
Bước 2: Lựa chọn giải pháp trợ giúp phù hợp với nhu cầu
3. Đối với Mobile app
Bước 1: Trên các màn hình chính của Mobile app, chọn icon tiện ích Trợ giúp
Bước 2: Lựa chọn giải pháp trợ giúp phù hợp với nhu cầu
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.