Để khắc phục lỗi không lấy được mã PIN khi chuyển tiền, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Tại màn hình chuyển tiền, Quý khách chọn ngân hàng thụ hưởng, số tiền chuyển và số tiền chuyển như thông thường và ấn Thực hiện.
Bước 2: Tại màn hình xác thực yêu cầu nhập mã PIN để lấy SMART OTP, Quý khách vui lòng bỏ qua phần nhập mã PIN bằng cách ấn vào phía trên màn hình để bỏ qua phần nhập mã PIN--> Hiện ra màn hình Xác thực OTP, Quý khách chọn Yêu cầu gửi mã OTP qua SMS.
Bước 3: Nhập mã OTP được gửi qua SMS và ấn Xác nhận.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc tổng đài 1900545409 để được hỗ trợ.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.