Mục lục (bấm để đi tới mục cần xem)
1. Nộp tiền vào tài khoản giao dịch cơ sở bằng cách quét mã QR
2. Nộp tiền vào tài khoản giao dịch phái sinh bằng cách quét mã QR
VNDIRECT cung cấp lựa chọn chuyển tiền qua tài khoản định danh tại BIDV, Quý khách vui lòng mở trang web hoặc ứng dụng ngân hàng bất kỳ và quét mã QR để nộp tiền vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT. Chi tiết hướng dẫn như sau:
1. Nộp tiền vào tài khoản giao dịch cơ sở bằng cách quét mã QR
Bước 1: Tạo mã QR tại ứng dụng/trang Web VNDIRECT
- Tại ứng dụng của VNDIRECT:
Quý khách đăng nhập ứng dụng của VNDIRECT và chọn mục Khác => vào mục Giao dịch tiền => Chọn Nộp tiền tích sản hoặc Nộp tiền giao dịch (tùy theo nhu cầu của khách hàng).
=> Chọn Chuyển khoản định danh/Quét mã QR.
=> Chọn Tài khoản nhận tiền tại VNDIRECT => Mã QR được tạo (mã này tương ứng với tài khoản giao dịch tại VNDIRECT mà khách hàng đã chọn).
Lưu ý: Quý khách có thể chọn Lưu mã để tải và lưu ảnh mã QR về thư viện ảnh cho các lần chuyển tiền tiếp theo.
- Tại trang web MyDGO https://myaccount.vndirect.com.vn:
Quý khách đăng nhập MyDGO https://myaccount.vndirect.com.vn và vào mục Giao dịch tiền => chọn Nộp tiền tích sản hoặc Nộp tiền giao dịch => Chọn Chuyển khoản định danh/Quét mã QR => Chọn Tài khoản nhận tiền => Mã QR được tạo (mã này tương ứng với tài khoản giao dịch tại VNDIRECT mà khách hàng đã chọn).
Lưu ý: Quý khách có thể chọn Lưu mã để tải và lưu ảnh mã QR về thư viện ảnh cho các lần chuyển tiền tiếp theo.
- Tại trang web Bảng giá https://trade.vndirect.com.vn/giao-dich-tien/nop-tien-giao-dich:
Quý khách đăng nhập web Bảng giá https://trade.vndirect.com.vn/giao-dich-tien/nop-tien-giao-dich và vào mục Giao dịch tiền => chọn Nộp tiền giao dịch.
=> Chọn Chuyển khoản định danh/Quét mã QR => Chọn Tài khoản nhận tiền => Mã QR được tạo (mã này tương ứng với tài khoản giao dịch tại VNDIRECT mà khách hàng đã chọn).
Lưu ý: Quý khách có thể chọn Lưu mã để tải và lưu ảnh mã QR về thư viện ảnh cho các lần chuyển tiền tiếp theo.
Bước 2: Quét mã QR để chuyển khoản
Tại app ngân hàng: Quý khách có thể chọn tính năng Quét mã QR để quét trực tiếp ảnh đã tạo trên ứng dụng/trang web VNDIRECT hoặc bấm nút tải ảnh lên chọn mã QR đã tải về thư viện ảnh và thực hiện nộp tiền giao dịch.
Lưu ý: Hạn mức chuyển tiền dưới 500 triệu/lần (Nếu giao dịch trên 500 triệu đồng, Quý khách có thể thực hiện thành nhiều giao dịch).
2. Nộp tiền vào tài khoản giao dịch phái sinh bằng cách quét mã QR
Bước 1: Tạo mã QR tại ứng dụng/trang Web VNDIRECT
- Tại ứng dụng của VNDIRECT:
Quý khách đăng nhập ứng dụng của VNDIRECT và chọn mục Khác=> vào mục Phái sinh => Loại giao dịch chọn Chuyển tiền từ ngân hàng.
Lưu ý: Quý khách có thể chọn Lưu mã để tải và lưu ảnh mã QR về thư viện ảnh cho các lần chuyển tiền tiếp theo.
- Tại trang web Bảng giá https://trade.vndirect.com.vn/giao-dich-tien/nop-tien-giao-dich:
Quý khách đăng nhập web Bảng giá https://trade.vndirect.com.vn/giao-dich-tien/nop-tien-giao-dich và chọn mode Phái sinh => chọn Giao dịch tiền => chọn Chuyển tiền.
Lưu ý: Quý khách có thể chọn Lưu mã để tải và lưu ảnh mã QR về thư viện ảnh cho các lần chuyển tiền tiếp theo.
Bước 2: Quét mã QR để chuyển khoản
Tại app ngân hàng: Quý khách có thể chọn tính năng Quét mã QR để quét trực tiếp ảnh đã tạo trên ứng dụng/trang web VNDIRECT hoặc bấm nút tải ảnh lên chọn mã QR đã tải về thư viện ảnh và thực hiện nộp tiền giao dịch.
Lưu ý: Hạn mức chuyển tiền dưới 500 triệu/lần (Nếu giao dịch trên 500 triệu đồng, Quý khách có thể thực hiện thành nhiều giao dịch).
Bình luận
111 bình luận
Xin hoi toi co mo tài khoản chứng khoán rồi. Nộp tiền rồi. Nếu muốn mua cổ phiếu thì làm thế nào ạ.
Xin chào anh Đặng Công Hồng,
Sau khi anh nộp tiền vào tài khoản thành công, nếu muốn thực hiện mua bán cổ phiếu, anh vui lòng đăng nhập vào trang Bảng giá Lightning với đường link https://trade.vndirect.com.vn/ hoặc tải VNDIRECT Mobile App về điện thoại để thực hiện đặt lệnh.
VNDIRECT gửi thêm hướng dẫn đặt lệnh trên Bảng giá và Mobile App, anh Hồng tham khảo thêm nhé ạ.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc emailsupport@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
tôi có thể nạp tiềng bằng thẻ VISA không?
Xin chào anh Bùi Quang Hải,
Hiện tại VNDIRECT chưa hỗ trợ nộp tiền vào tài khoản chứng khoán bằng thẻ Visa. Để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán, anh vui lòng nộp tiền mặt tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc chuyển tiền trực tuyến từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản chứng khoán nhé ạ.
Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả.
Xin chào,hồng nhung - vndirect
Tôi sử dụng tài khoản ngân hàng agribank ,không biết cách nộp tiền vào tài khoản chứng khoán vndirect như thế nào, mong được tư vấn ,cảm ơn nhiều
Xin chào anh Nguyễn Văn Dũng,
Hiện tại, VNDIRECT chưa có tài khoản liên kết với Ngân hàng Agribank, rất mong anh Dũng thông cảm vì sự bất tiện này. Tuy nhiên, anh có thể chuyển khác hệ thống ngân hàng từ tài khoản Agribank anh đang sử dụng sang tài khoản Ngân hàng VNDIRECT có liên kết như đã nêu ở bài viết với Nội dung: [Họ tên chủ tài khoản] nộp tiền vào tài khoản [số tài khoản giao dịch] của VNDIRECT.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Tôi đang làm việc tại nhật muốn chuyển tiền vào tài khoảng vndrect phải làm thế nào. Nếu chuyển về thẻ vietcombank đã đăng ký hệ thống có chuyển lên vndrect dc ko
Xin chào anh Nguyễn Văn Tùng,
Nếu anh Tùng có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống ở Nhật thì việc chuyển tiền phụ thuộc vào nước sở tại. Anh có thể chuyển về qua VCB hoặc 10 ngân hàng trên đều được. Phần nội dung, anh ghi theo cú pháp sau:
Mã khách hàng chính là số tài khoản chứng khoán của anh tại VNDIRECT: Anh vui lòng ghi đầy đủ 10 số như: 0001xxxxxx, 0101xxxxxx
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Có phải chuyển tiền bằng tài khoản mình đăng ký khi lập tài khoản chứng khoán không ạ. Hay có thể gửi bằng tài khoản khác.nếu có thể gửi vào bằng tài khoản khác thì mục đích của việc nhập số tài khoản ngân hàng khi đăng ký lập tài khoản ck là gì ạ.e cảm ơn !
Có phải chuyển tiền bằng tài khoản mình đăng ký khi lập tài khoản chứng khoán không ạ. Hay có thể gửi bằng tài khoản khác.nếu có thể gửi vào bằng tài khoản khác thì mục đích của việc nhập số tài khoản ngân hàng khi đăng ký lập tài khoản ck là gì ạ.e cảm ơn !
Xin chào anh Vũ Quốc Đạt,
Để giải đáp thắc mắc của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Số tài khoản ngân hàng anh đăng ký trên bản Hợp đồng mở tài khoản sẽ là số tài khoản nhận, khi anh có nhu cầu rút tiền từ tài khoản chứng khoán. Để đảm bảo tính an toàn trên tài khoản của anh, VNDIRECT chỉ hỗ trợ rút tiền ra những tài khoản ngân hàng anh đã đăng ký từ trước.
Đối với giao dịch nộp tiền vào tài khoản chứng khoán, anh Đạt có thể chuyển từ tài khoản ngân hàng bất kỳ, không nhất thiết phải là tài khoản anh đã đăng ký trên bản hợp đồng, chỉ cần đảm bảo nội dung nộp tiền: Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản chứng khoán của khách hàng] của [Họ và tên khách hàng]
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Chào bạn. Mình muốn nộp tiền qua SmartBanking của BIDV có được không? và cách làm như thế nào?
Cảm ơn bạn.
Xin chào anh Nguyễn Văn Thái,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại VNDIRECT chưa hỗ trợ nộp tiền vào tài khoản chứng khoán qua Mobile Banking của BIDV. Anh Thái vui lòng thực hiện nộp tiền thông qua Internet Banking hoặc tại quầy của BIDV theo hướng dẫn tại đây anh nhé.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
Toi da mo tk trực tuyến tai cty, nhung chua gui ho so ve cty. Vay bao gio toi co the thuc hiện các giao dịch : dat lệnh, rút tien
Xin chào chị Tran Thi Ngoc Ha,
Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Sau khi chị đã mở tài khoản trực tuyến thành công, chị Hà có thể nộp tiền vào tài khoản chứng khoán và thực hiện giao dịch mua/bán cổ phiếu. Tuy nhiên, chị vui lòng hoàn thiện Hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở tài khoản, để có thể thực hiện rút tiền hoặc đăng ký thêm các sản phẩm tài chính, sản phẩm tư vấn... chị nhé
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn
Ad ơi! Em nạp tiền vào tk tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank mà 3 tiếng vẫn chưa có tiền trong tk là sao ạ. Help
Xin chào anh Hoàng Đức Nghĩa,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, anh nộp tiền mặt tại quầy Ngân hàng nên tiền không vào tự động. Bộ phận Kế toán đã hạch toán tiền thành công vào tài khoản chứng khoán của anh, anh Nghĩa vui lòng kiểm tra lại tài khoản giúp em.
Ngoài ra, nếu anh có đăng ký dịch vụ Internet Banking của Vietcombank, anh vui lòng chuyển khoản theo kênh Chuyển khoản chứng khoán theo hướng dẫn tại đây anh nhé
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
mình mới mở tài khoản .đăng kí ngân hàng vietcombank , ra cây ATM chuyển tiền vào tk chứng khoán được không ạ .
Xin chào anh Hồ Đức Dũng,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Khi anh nộp tiền vào Tài khoản chứng khoán, để giao dịch tiền không bị gián đoạn, cần đảm bảo nội dung chuyển tiền đầy đủ thông tin sau:
Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản chứng khoán của khách hàng] của [Họ và tên khách hàng]
Khi anh Dũng chuyển tiền tại cây ATM sẽ không điền được phần nội dung này. Vì vậy, anh vui lòng chuyển tiền qua Internet Banking hoặc tại quầy Ngân hàng giúp em nhé.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Mình nạp tiền trực tuyến qua ngân hàng sacombank nhưng 02 ngày rồi vẫn chưa nhận được. mình lên xem báo cáo giao dịch thì báo là số tài khoản người hưởng 060080086132 chưa được đăng ký. Vậy là sao giúp mình với!!!!!
Xin chào anh Nguyễn Văn Tứ,
Theo như thông tin anh cung cấp, VNDIRECT đã kiểm tra lại giao dịch tiền từ 04/03 đến hôm nay, tuy nhiên chưa thấy giao dịch trên của anh được ghi nhận trên hệ thống. Anh Tứ vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Gửi email từ đúng địa chỉ email đã đăng ký tới hòm thư Support@vndirect.com.vn.
Bước 2: Trong nội dung email, vui lòng cung cấp thông tin số tài khoản chứng khoán ( đủ 10 chữ số ) + họ tên
Bước 3: Đính kèm màn hình chụp sao kê chuyển tiền hiển thị rõ Tên người hưởng, Tài khoản ghi có ( Tài khoản chuyển đến) và thông tin Nội dung chuyển tiền
Ngay khi nhận được mail của anh với đầy đủ thông tin như trên. VNDIRECT sẽ kiểm tra lại với Ngân hàng và hỗ trợ anh hạch toán tiền anh nhé.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Bản sao CMND gửi kèm 02 bản hợp đồng có cần công chứng không ạ. Mình có tài khoản rồi nhưng chưa gửi hồ sơ hoàn thiện thì đã gửi tiền vào để giao dịch được chưa ạ?
Xin chào chị Nguyễn Thanh Hà,
Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Bộ hồ sơ hoàn thiện Hợp đồng bao gồm:
- 2 bản Hợp đồng mở tài khoản (có thể in màu hoặc đen trắng)
- 1 bản sao CMND (không cần không chứng)
Sau khi mở tài khoản chứng khoán thành công, chị có thể nộp tiền vào tài khoản chứng khoán và giao dịch được ngay. Tuy nhiên sẽ chưa rút tiền được cho tới khi nào Hợp đồng được hoàn thiện chị nhé.
Chị Hà có thể tham khảo hướng dẫn nộp tiền tại đây
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn
Mình hoàn thiện hồ sơ gửi về địa chỉ cụ thể nào bạn nhỉ. Mình ở Hòa Bình.
Xin chào chị Hà,
Nếu đang ở Hòa Bình, chị có thể gửi Hợp đồng về VNDIRECT theo địa chỉ:
Phòng Dịch vụ Khách hàng - Công ty Cổ phần chứng khoán VNDIRECT
Số 1 Nguyễn Thượng Hiền – Hai Bà Trưng – Hà Nội chị nhé
Tôi dùng Internetbanking của Agribank mà khi chuyển khoản nó báo lỗi hệ thống là sao nhỉ>
Xin chào chị Ngọc Lệ,
Đây là lỗi hệ thống internet banking của ngân hàng, chị Lệ vui lòng liên hệ tổng đài của Agribank việc chuyển tiền được thông suốt.
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.
Cho hỏi, mình nộp tiền tại quầy giao dịch của Vietcombank thì bị tính phí là bao nhiêu? Vui lòng cho biết cụ thể. Thanks!
Xin chào chị Nguyễn Thanh Hà,
Hiện tại, VNDIRECT chưa có chi nhánh tại Hòa Bình, vậy để hoàn thiện Hợp đồng mở tài khoản chị Hà vui lòng gửi:
Về Phòng Dịch vụ Khách hàng - Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT - Số 01 Nguyễn Thượng Hiền, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chị nhé
Khi cần thêm thông tin, chị vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Mình đã mở tài khoản và gửi hồ sơ về công ty. Hiện giờ mình đang làm việc ở nước ngoài nên mình muốn nhờ người thân bên VN chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Tên của người chuyển không phải là mình có được ko?
Bài viết bị đóng bình luận.