Hướng dẫn Nộp tiền vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT từ tài khoản Ngân hàng bằng cách quét mã QR

Theo dõi

Bình luận

109 bình luận

  • Avatar
    Đặng Công Hồng

    Xin hoi toi co mo tài khoản chứng khoán rồi. Nộp tiền rồi. Nếu muốn mua cổ phiếu thì làm thế nào ạ.

    -2
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 01 (Đã sửa )

    Xin chào anh Đặng Công Hồng,

    Sau khi anh nộp tiền vào tài khoản thành công, nếu muốn thực hiện mua bán cổ phiếu, anh vui lòng đăng nhập vào trang Bảng giá Lightning với đường link https://trade.vndirect.com.vn/ hoặc tải VNDIRECT Mobile App về điện thoại để thực hiện đặt lệnh.

    VNDIRECT gửi thêm hướng dẫn đặt lệnh trên Bảng giá Mobile App, anh Hồng tham khảo thêm nhé ạ.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc emailsupport@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Quang Hải

    tôi có thể nạp tiềng bằng thẻ VISA không?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 01

    Xin chào anh Bùi Quang Hải,

    Hiện tại VNDIRECT chưa hỗ trợ nộp tiền vào tài khoản chứng khoán bằng thẻ Visa. Để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán, anh vui lòng nộp tiền mặt tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc chuyển tiền trực tuyến từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản chứng khoán nhé ạ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Tùng

    Tôi đang làm việc tại nhật muốn chuyển tiền vào tài khoảng vndrect phải làm thế nào. Nếu chuyển về thẻ vietcombank đã đăng ký hệ thống có chuyển lên vndrect dc ko

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Văn Tùng, 

    Nếu anh Tùng có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống ở Nhật thì việc chuyển tiền phụ thuộc vào nước sở tại. Anh có thể chuyển về qua VCB hoặc 10 ngân hàng trên đều được. Phần  nội dung, anh ghi theo cú pháp sau:

    • Số tài khoản, chi nhánh: tham khảo tại đây
    • Tên người thụ hưởng: VNDIRECT SECURITIES CORPORATION
    • Nội dung: Nop tien vao tai khoan [ Ghi số tài khoản giao dịch], Họ và tên anh.

    Mã khách hàng chính là số tài khoản chứng khoán của anh tại VNDIRECT: Anh vui lòng ghi đầy đủ 10 số như: 0001xxxxxx, 0101xxxxxx

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Vũ Quốc Đạt

    Có phải chuyển tiền bằng tài khoản mình đăng ký khi lập tài khoản chứng khoán không ạ. Hay có thể gửi bằng tài khoản khác.nếu có thể gửi vào bằng tài khoản khác thì mục đích của việc nhập số tài khoản ngân hàng khi đăng ký lập tài khoản ck là gì ạ.e cảm ơn !

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Vũ Quốc Đạt

    Có phải chuyển tiền bằng tài khoản mình đăng ký khi lập tài khoản chứng khoán không ạ. Hay có thể gửi bằng tài khoản khác.nếu có thể gửi vào bằng tài khoản khác thì mục đích của việc nhập số tài khoản ngân hàng khi đăng ký lập tài khoản ck là gì ạ.e cảm ơn !

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Vũ Quốc Đạt, 

    Để giải đáp thắc mắc của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Số tài khoản ngân hàng anh đăng ký trên bản Hợp đồng mở tài khoản sẽ là số tài khoản nhận, khi anh có nhu cầu rút tiền từ tài khoản chứng khoán. Để đảm bảo tính an toàn trên tài khoản của anh, VNDIRECT chỉ hỗ trợ rút tiền ra những tài khoản ngân hàng anh đã đăng ký từ trước.

    Đối với giao dịch nộp tiền vào tài khoản chứng khoán, anh Đạt có thể chuyển từ tài khoản ngân hàng bất kỳ, không nhất thiết phải là tài khoản anh đã đăng ký trên bản hợp đồng, chỉ cần đảm bảo nội dung nộp tiền: Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản chứng khoán của khách hàng] của [Họ và tên khách hàng]
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Thái

    Chào bạn. Mình muốn nộp tiền qua SmartBanking của BIDV có được không? và cách làm như thế nào?

    Cảm ơn bạn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Văn Thái, 

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
    Hiện tại VNDIRECT chưa hỗ trợ nộp tiền vào tài khoản chứng khoán qua Mobile Banking của BIDV. Anh Thái vui lòng thực hiện nộp tiền thông qua Internet Banking hoặc tại quầy của BIDV theo hướng dẫn tại đây anh nhé.
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Trần Thị Ngọc Hà

    Toi da mo tk trực tuyến tai cty, nhung chua gui ho so ve cty. Vay bao gio toi co the thuc hiện các giao dịch : dat lệnh, rút tien

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Tran Thi Ngoc Ha, 

    Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Sau khi chị đã mở tài khoản trực tuyến thành công, chị Hà có thể nộp tiền vào tài khoản chứng khoán và thực hiện giao dịch mua/bán cổ phiếu. Tuy nhiên, chị vui lòng hoàn thiện Hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở tài khoản, để có thể thực hiện rút tiền hoặc đăng ký thêm các sản phẩm tài chính, sản phẩm tư vấn... chị nhé
    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hoàng Đức Nghĩa

    Ad ơi! Em nạp tiền vào tk tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank mà 3 tiếng vẫn chưa có tiền trong tk là sao ạ. Help

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Hoàng Đức Nghĩa, 

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, anh nộp tiền mặt tại quầy Ngân hàng nên tiền không vào tự động. Bộ phận Kế toán đã hạch toán tiền thành công vào tài khoản chứng khoán của anh, anh Nghĩa vui lòng kiểm tra lại tài khoản giúp em.

    Ngoài ra, nếu anh có đăng ký dịch vụ Internet Banking của Vietcombank, anh vui lòng chuyển khoản theo kênh Chuyển khoản chứng khoán theo hướng dẫn tại đây anh nhé

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hồ Đức Dũng

    mình mới mở tài khoản .đăng kí ngân hàng vietcombank , ra cây ATM chuyển tiền vào tk chứng khoán được không ạ .

     

     

     

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Hồ Đức Dũng, 

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Khi anh nộp tiền vào Tài khoản chứng khoán, để giao dịch tiền không bị gián đoạn, cần đảm bảo nội dung chuyển tiền đầy đủ thông tin sau:

    Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản chứng khoán của khách hàng] của [Họ và tên khách hàng]

    Khi anh Dũng chuyển tiền tại cây ATM sẽ không điền được phần nội dung này. Vì vậy, anh vui lòng chuyển tiền qua Internet Banking hoặc tại quầy Ngân hàng giúp em nhé. 

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Tứ (Đã sửa )

    Mình nạp tiền trực tuyến qua ngân hàng sacombank nhưng 02 ngày rồi vẫn chưa nhận được. mình lên xem báo cáo giao dịch thì báo là số tài khoản người hưởng 060080086132 chưa được đăng ký. Vậy là sao giúp mình với!!!!!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Nguyễn Văn Tứ, 

    Theo như thông tin anh cung cấp, VNDIRECT đã kiểm tra lại giao dịch tiền từ 04/03 đến hôm nay, tuy nhiên chưa thấy giao dịch trên của anh được ghi nhận trên hệ thống. Anh Tứ vui lòng thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Gửi email từ đúng địa chỉ email đã đăng ký tới hòm thư Support@vndirect.com.vn.

    Bước 2: Trong nội dung email, vui lòng cung cấp thông tin số tài khoản chứng khoán ( đủ 10 chữ số ) + họ tên

    Bước 3: Đính kèm màn hình chụp sao kê chuyển tiền hiển thị rõ Tên người hưởng, Tài khoản ghi có ( Tài khoản chuyển đến) và thông tin Nội dung chuyển tiền

    Ngay khi nhận được mail của anh với đầy đủ thông tin như trên. VNDIRECT sẽ kiểm tra lại với Ngân hàng và hỗ trợ anh hạch toán tiền anh nhé.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thanh Hà

    Bản sao CMND gửi kèm 02 bản hợp đồng có cần công chứng không ạ. Mình có tài khoản rồi nhưng chưa gửi hồ sơ hoàn thiện thì đã gửi tiền vào để giao dịch được chưa ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT


    Xin chào chị Nguyễn Thanh Hà, 

    Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Bộ hồ sơ hoàn thiện Hợp đồng bao gồm:

    - 2 bản Hợp đồng mở tài khoản (có thể in màu hoặc đen trắng)

    - 1 bản sao CMND (không cần không chứng)

    Sau khi mở tài khoản chứng khoán thành công, chị có thể nộp tiền vào tài khoản chứng khoán và giao dịch được ngay. Tuy nhiên sẽ chưa rút tiền được cho tới khi nào Hợp đồng được hoàn thiện chị nhé.

    Chị Hà có thể tham khảo hướng dẫn nộp tiền tại đây

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thanh Hà

    Mình hoàn thiện hồ sơ gửi về địa chỉ cụ thể nào bạn nhỉ. Mình ở Hòa Bình.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Hà, 

    Nếu đang ở Hòa Bình, chị có thể gửi Hợp đồng về VNDIRECT theo địa chỉ: 

    Phòng Dịch vụ Khách hàng - Công ty Cổ phần chứng khoán VNDIRECT
    Số 1 Nguyễn Thượng Hiền – Hai Bà Trưng – Hà Nội chị nhé

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hoàng Thị Ngọc Lệ

    Tôi dùng Internetbanking của Agribank  mà khi chuyển khoản nó báo lỗi hệ thống là sao nhỉ>

     

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Ngọc Lệ,

    Đây là lỗi hệ thống internet banking của ngân hàng, chị Lệ vui lòng liên hệ tổng đài của Agribank việc chuyển tiền được thông suốt.
    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.

     

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Chung

    Cho hỏi, mình nộp tiền tại quầy giao dịch của Vietcombank thì bị tính phí là bao nhiêu? Vui lòng cho biết cụ thể. Thanks!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Nguyễn Thanh Hà, 

    Hiện tại, VNDIRECT chưa có chi nhánh tại Hòa Bình, vậy để hoàn thiện Hợp đồng mở tài khoản chị Hà vui lòng gửi: 

    • 02 hợp đồng mở tài khoản. Chị vui lòng in hợp đồng và ghi thông tin theo hướng dẫn điền hợp đồng tại đây.
    • 01 bản copy Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân (Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân còn hiệu lực).

    Về Phòng Dịch vụ Khách hàng - Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT - Số 01 Nguyễn Thượng Hiền, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chị nhé

    Khi cần thêm thông tin, chị vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Đức Trang Đài

    Mình đã mở tài khoản và gửi hồ sơ về công ty. Hiện giờ mình đang làm việc ở nước ngoài nên mình muốn nhờ người thân bên VN chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Tên của người chuyển không phải là mình có được ko?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Nguyễn Thanh Hà, 

    Hiện tại, VNDIRECT chưa có chi nhánh tại Hòa Bình, vậy chị Hà vui lòng gửi hồ sơ theo địa chỉ sau giúp em chị nhé: 

    Phòng dịch vụ khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT - Số 1 Nguyễn Thượng Hiền  - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Chị có thể tham khảo Danh sách Trụ sở, chi nhánh của VNDIRECT tại đây

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Đức Thuận

    Mình chuyển tiền qua internet banking NH TCB, sau bao lâu thì tiền vào tài khoản ạ?

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Bài viết bị đóng bình luận.