Hướng dẫn: Rút tiền, chuyển tiền từ tài khoản VNDIRECT

Theo dõi

Bình luận

2 bình luận

  • Avatar
    Chung Ngọc Mi Mi

    Xin chào VNDIRECT,

    Khi tôi chuyển khoản từ bảng giao dịch trực tuyến của website thì thông báo Không có tài khoản đối ứng. 

    Xin cho hỏi như vậy là sao?

  • Avatar
    Hồng Nhung - VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào chị Chung Ngọc Mi Mi,

    Về câu hỏi của chị, em xin phép trả lời như sau:
    Để thực hiện chuyển tiền trên bảng giá thì chị cần đăng ký tài khoản nhận tiền với VNDIRECT. Sau khi đăng ký thành công, chị có thể thực hiện chuyển tiền như bình thường. Hiện tại, chị Mi đã có tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT tuy nhiên, chị chưa hoàn thiện hợp đồng nên mục Chuyển tiền trực tuyến sẽ không hiển thị thông tin tài khoản nhận. Chị vui lòng hoàn thiện hợp đồng để sử dụng dịch vụ chuyển tiền này chị nhé.

    Hồ sơ hoàn thiện bao gồm 02 bản hợp đồng và 01 bản sao CMND hợp lệ, gửi về VNDIRECT gần nhất. Danh sách các địa chỉ của VNDIRECT chị có thể tham khảo tại https://www.vndirect.com.vn/mang-luoi-chi-nhanh/
    Hoặc chị có thể đến trực tiếp VNDIRECT để được hỗ trợ.

    Cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VNDIRECT. Khi cần thêm thông tin chị Mi vui lòng liên hệ tới Tổng đài 1900-54-54-09 hoặc gửi yêu cầu tới hộp thư support@vndirect.com.vn để được hỗ trợ nhé ạ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.