Hướng dẫn: Rút tiền, chuyển tiền từ tài khoản giao dịch tại VNDIRECT

Theo dõi

Bình luận

16 bình luận

  • Avatar
    Chung Ngọc Mi Mi

    Xin chào VNDIRECT,

    Khi tôi chuyển khoản từ bảng giao dịch trực tuyến của website thì thông báo Không có tài khoản đối ứng. 

    Xin cho hỏi như vậy là sao?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh (Đã sửa )

    Xin chào chị Chung Ngọc Mi Mi,

    Về câu hỏi của chị, em xin phép trả lời như sau:
    Để thực hiện chuyển tiền trên bảng giá thì chị cần đăng ký tài khoản nhận tiền với VNDIRECT. Sau khi đăng ký thành công, chị có thể thực hiện chuyển tiền như bình thường. Hiện tại, chị Mi đã có tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT tuy nhiên, chị chưa hoàn thiện hợp đồng nên mục Chuyển tiền trực tuyến sẽ không hiển thị thông tin tài khoản nhận. Chị vui lòng hoàn thiện hợp đồng để sử dụng dịch vụ chuyển tiền này chị nhé.

    Hồ sơ hoàn thiện bao gồm 02 bản hợp đồng và 01 bản sao CMND hợp lệ, gửi về VNDIRECT gần nhất. Danh sách các địa chỉ của VNDIRECT chị có thể tham khảo tại https://www.vndirect.com.vn/mang-luoi-chi-nhanh/
    Hoặc chị có thể đến trực tiếp VNDIRECT để được hỗ trợ.

    Cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VNDIRECT. Khi cần thêm thông tin chị Mi vui lòng liên hệ tới Tổng đài 1900-54-54-09 hoặc gửi yêu cầu tới hộp thư support@vndirect.com.vn để được hỗ trợ nhé ạ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Hoài Trọng

    Chào anh
    Có thể chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán qua tk ngân hàng bằng web trên điện thoại được không ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Nguyễn Hoài Trọng,

    Về câu hỏi của anh, em xin phép trả lời như sau:

    Để chuyển tiền trên bảng giá, anh có thể thực hiện trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính. Ngoài ra, anh Trọng có thể đến trực tiếp sàn giao dịch tại Trụ sở Hà Nội/Chi nhánh Hồ Chí Minh hoặc gọi điện qua tổng đài để chuyển tiền.

    Hướng dẫn chi tiết anh có thể thể tham khảo thêm tại bài viết trên ở mục 2

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Quốc Bình (Đã sửa )

    Chào anh,

     Thực hiện rút tiền trực tuyến qua Bảng giá thì giá trị lớn nhất được rút trong ngày là bao nhiêu?

    Thanks

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Quốc Bình, 

    Để hỗ trợ yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 
    Hiện tại, VNDIRECT không giới hạn về số tiền được rút trong ngày, tuy nhiên, mỗi một lệnh chuyển tiền tối đa sẽ là 10 tỷ, nếu anh có nhu cầu rút nhiều hơn số tiền này, thì vui lòng chia thành nhiều lệnh.
    Ví dụ: anh Bình có nhu cầu rút 19 tỷ, vui lòng chia thành 2 lệnh: 1 lệnh 10 tỷ và 1 lệnh 9 tỷ

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Dũng

    Xin chào vndirect!
    1/Cho e hỏi tài khoảng nhận tiền đối ứng có phải là tài khoảng rút tiền không ạ?
    2/ Cho em hỏi nếu đăng kí trực tuyến mà chưa có giao dịch có tính phí không ạ?
    3/Em ở khu vực Đồng Nai thì cần gửi hợp đồng về đâu ạ hay cứ phải gửi về trụ sở chính tại Hà Nội?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Dũng, 

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    - Tài khoản nhận tiền đối ứng: anh Dũng đăng ký mục này khi có nhu cầu chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản chứng khoán tại cùng VNDIRECT

    - Anh mở tài khoản thành công, nhưng chưa có nhu cầu giao dịch sẽ không bị tính phí.

    - Nếu hiện tại anh đang ở Đồng Nai, hồ sơ anh Dũng có thể gửi về VNDIRECT theo địa chỉ:

    Phòng dịch vụ khách hàng – Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh hoặc anh có thể tham khảo thêm Danh sách Trụ sở, chi nhánh của VNDIRECT tại đây

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    lăng văn tuyên

    Cho hỏi .mình đã gửi hơp đồng đến vndirech.nhưng mjnh đăng kí tài khoản ngân hàng rút tiền.là tài khoản chị gái mjnh.vì mjnh không có tai khoản ngân hàng.vậy giờ thế lam thê nao ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Lăng Văn Tuyên, 

    Để đảm bảo tính an toàn cho tài khoản Khách hàng, nếu anh Tuyên đăng ký Ngân hàng thụ hưởng bên thứ 3 (Tên chủ tài khoản ngân hàng không phải tên chủ tài khoản chứng khoán ), bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:

    • Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (Trên phiếu, anh vui lòng ký nháy bên cạnh phần đăng ký Ngân hàng)
    • Phiếu xác thực chữ ký (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực)

    Anh Tuyên vui lòng chia sẻ với em anh đã gửi Hợp đồng mở tài khoản về VNDIRECT theo địa chỉ nào và từ bao giờ anh nhé, VNDIRECT sẽ kiểm tra và chủ động liên hệ với anh để hỗ trợ 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Hồng Đức

    Cho e hỏi e thực hiện lệnh chuyển tiền sau 1 ngày rồi mà vẫn chưa chuyển được nó vẫn hiện là đang chờ sử lý ( e chuyển ra ngân hàng VCB)

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Nguyễn Hồng Đức, 

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, hiện tại VNDIRECT chưa nhận được số tiền anh Đức chuyển vào, vậy để hỗ trợ anh kiểm tra lại thông tin với Ngân hàng, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

    • Gửi email từ đúng địa chỉ email đã đăng ký tới hòm thư Support@vndirect.com.vn.
    • Trong nội dung email: vui lòng cung cấp thông tin số tài khoản chứng khoán ( đủ 10 chữ số ) + họ tên khách hàng.
    • Đính kèm màn hình chụp chi tiết giao dịch hiển thị rõ Tên người hưởng, Tài khoản ghi có ( Tài khoản chuyển đến) và thông tin Nội dung chuyển tiền.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Võ Tiến Minh

    Cho mình hỏi mình muốn thay đổi tài khoản nhận khi rút tiền (trước đây là Vietcombank nay mình muốn đổi sang BIDV) thì có phải đến trực tiếp tại trụ sở không hay làm online được? nếu làm online được thì hướng dẫn cho mình với. Xin cảm ơn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Võ Tiến Minh,

    Để giải đáp yêu cầu đăng ký tài khoản ngân hàng chính chủ trên nền tảng quản lý tài sản khách hàng iVND, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    • Anh truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
    • Sau đó,điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến và chọn thông tin cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng.
    • Anh chọn mục :  Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.
    • Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đỗ Xuân Hiến

    Cho mình hỏi mình đã đăng kí tài khoản nhận tiền rồi và mình muốn thêm tài khoản khác nữa thì có cách nào nhanh gọn và thuận tiện không anh(chị)?

    Xin cảm ơn !

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Đỗ Xuân Hiến, 

    Để đăng ký tài khoản ngân hàng chuyển tiền, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Bước 1 : Truy cập địa chỉhttps://myaccount.vndirect.com.vn

    Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến

    Bước 3 : Chọn thông tin anh cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng

    Anh vui lòng chọn mục :  Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.

    Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.

    Chi tiết hướng dẫn thay đổi thông tin, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.

    Lưu ý: Đối với tài khoản ngân hàng chính chủ có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền ngay sau khi đăng ký thành công.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn! 

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.