Theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Việt Nam, một người có thể có nhiều tài khoản giao dịch. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể mở thêm tài khoản giao dịch tại VNDIRECT Xin mời quý khách tham khảo câu 1
Các bài viết trong mục này
- Làm thế nào để mở tài khoản tại các Phòng giao dịch của VNDIRECT?
- Mở tài khoản VNDIRECT cần mang theo giấy tờ gì?
- Cần lưu ý gì về giấy tờ liên quan đến hoàn thiện hợp đồng gửi về VNDIRECT?
- Làm thế nào để chuyển chứng khoán từ tài khoản công ty khác về VNDIRECT
- Có thể mở tài khoản VNDIRECT trong khi đang có tài khoản chứng khoán khác không?
- Đóng tài khoản tại công ty khác và chuyển sang giao dịch tại VNDIRECT trong khi quyền (cổ tức, chứng khoán thưởng, chứng khoán mua thêm,…) chưa về tài khoản có được không?
- Thể lệ và giải đáp thắc mắc chương trình BẠN ĐÃ CÓ VNDIRECT CHƯA?
- Hướng dẫn kích hoạt tính năng đặt lệnh trên ứng dụng VNDIRECT Stock Trading
Bình luận
2 bình luận
Tôi đã có tài khoản tại VNDIRECT nhưng muốn mở thêm 1 tài khoản nữa tại công ty VNDIRECT thì có được không? Vì tôi đã quen sử dụng bảng của VNDIRECT nên không muốn đổi sang 1 công ty khác.
Xin chân thành cảm ơn!
Kính chào anh Đỗ Nhữ Hoàng Hiệp,
Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Hiện tại theo quy định và cơ chế hoạt động của hệ thống hiện tại, với mỗi Chứng minh thư /Căn cước công dân + số điện thoại + email anh chỉ có thể mở 1 tài khoản tại VNDIRECT.
Trong trường hợp anh đã có 1 tài khoản mở với Chứng minh thư cũ (9 số), anh có thể mở mới với thông tin Căn cước công dân (12 số) và email + số điện thoại không trùng trên hệ thống.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.