Khách hàng nước ngoài muốn giao dịch tiền thì làm thế nào?

Theo dõi

Bình luận

4 bình luận

  • Avatar
    Phạm Minh Khoi

    Hiện tại tôi đang sinh sống tại nước ngoài, và muốn đầu tư vào chứng khoán việt nam, mong a chị rúp đỡ ak, tôi xin chân thành cảm ơn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Phạm Minh Khoi, 

    Về yêu cầu của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Khi anh là công dân Việt Nam, để giao dịch chứng khoán tại VNDIRECT, trước tiên anh cần mở tài khoản:

    Mở tài khoản giao dịch chứng khoán online thông qua Website của VNDIRECT: Theo quy định, khách hàng mang Quốc tịch Việt Nam mở tài khoản giao dịch chứng khoán cần có Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân còn hiệu lực. Hiện tại mở tài khoản giao dịch chứng khoán bằng hộ chiếu chưa áp dụng với nhà đầu tư mang Quốc tịch Việt Nam.

    Anh vui lòng đăng nhập vào địa chỉ Website: https://www.vndirect.com.vn

    • Click vào menu mở tài khoản (Góc phải trên cùng của trang web)
    • Chọn  mục Đăng ký mở tài khoản để thực hiện mở tài khoản online. Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mở tài khoản giao dịch chứng khoán.

    Hiện tại, anh Khoi có thể lựa chọn đăng ký địa chỉ liên hệ tại địa chỉ trong nước hoặc địa chỉ tại nước ngoài. Tuy nhiên với trường thông tin số điện thoại và trường tài khoản ngân hàng rút tiền, anh vui lòng đăng ký số thuê bao và tài khoản rút tiền tại Việt Nam. Anh đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài vẫn có thể kích hoạt tài khoản, nhận thông tin tài khoản qua địa chỉ email và nhận mã OTP – tầng bảo mật thứ 2 tại VNDIRECT qua ứng dụng điện thoại VNDIRECT trên hệ điều hành IOS/Android.

    Sau khi điền các thông tin và nhập mã bảo mật, anh vui lòng xác nhận thông tin tài khoản Online tại đia chỉ Email đã đăng ký.

    Để đăng ký tài khoản ngân hàng để rút/chuyển tiền ra và sử dụng các dịch vụ khác, anh vui lòng hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản gồm:

    -  02 hợp đồng mở tài khoản (Chi tiết trong file đính kèm). Anh có thể tham khảo hướng dẫn hoàn thiện hợp đồng tại đây.

    -  01 bản copy Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân (Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân còn hiệu lực).

    Anh điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận, gửi biểu mẫu qua bưu điện về địa chỉ: Phòng dịch vụ khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT - Số 1 Nguyễn Thượng Hiền  - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Sau khi mở tài khoản online thành công, anh vui lòng tham khảo thêm cách thức chuyển tiền, kiến thức cơ bản về chứng khoán và cách thức giao dịch chứng khoán trên bảng giá tại đây.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ anh nhé

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Hữu Cường

    tôi đang ở nước ngoài đã mở tài khoản nhưng phần hoàn thiện hợp đồng xác thực online được không ah

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Nguyễn Hữu Cường,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Để đảm bảo về pháp lý, thực hiện rút tiền và tránh bị chặn đặt lệnh sau 30 ngày kể từ khi mở tài khoản thành công, Quý khách vui lòng hoàn thiện hợp đồng từ xa khi đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài với hồ sơ gồm:

    • 02 hợp đồng mở tài khoản (VNDIRECT đã gửi về email ngay sau khi Quý khách mở tài khoản thành công). Quý khách có thể lựa chọn in màu hoặc in đen trắng hợp đồng và tham khảo hướng dẫn hoàn thiện tại đây.
    • 01 bản photo không cần công chứng Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân (Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân còn hiệu lực).

    Quý khách điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận, gửi hồ sơ hợp đồng qua bưu điện về địa chỉ: Phòng dịch vụ khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT - Số 1 Nguyễn Thượng Hiền  - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Lưu ý:

    • Trong trường hợp Quý khách có thay đổi thông tin đã đăng ký ban đầu, Quý khách vui lòng tham khảo cách thức tạo yêu cầu thay đổi và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ tại đây.
    • Trong trường hợp chưa thể hoàn thiện hợp đồng trong 30 ngày, tài khoản tạm thời bị chặn đặt lệnh cho tới khi VNDIRECT nhận được hồ sơ và hoàn tất các thủ tục mở tài khoản.
    • VNDIRECT chưa hỗ trợ hoàn thiện hợp đồng theo bản mềm hay các hình thức trực tuyến khác.
    • Quý khách có thể đăng ký OTP để giao dịch theo hướng dẫn tại mục mục I/ Khách hàng Việt Nam đang cư trú ở nước ngoài hoặc đăng ký lần đầu bị lỗi không nhận được OTP từ nhà mạng
    • Quý khách có thể tham khảo các cách xác thực chữ ký theo hướng dẫn tại đây trong trường hợp Quý khách đăng ký ngân hàng rút tiền không chính chủ (bên thứ 3) và cần ký nháy bên cạnh tài khoản ngân hàng này trên hợp đồng.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.