Hướng dẫn nộp/chuyển tiền Chứng khoán từ ngân hàng Vietcombank vào tài khoản tại VNDIRECT

Theo dõi

Bình luận

29 bình luận

  • Avatar
    Nguyễn Văn Tùng

    Nếu tôi nạp tiền từ nhật về vào tài khoản vndrect. Thì phải thông qua công ty dcom quy đổi tiền yên thành tiền vnd vậy nội dung chuyển tiền tôi không thể trực tiếp ghi đựơc. đang cần dc sự giúp đỡ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Văn Tùng,

    Nếu anh Tùng có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống ở Nhật thì việc chuyển tiền phụ thuộc vào nước sở tại. Anh chuyển về 1 trong 10 ngân hàng VNDIRECT trên theo đúng cú pháp sau, Ngân hàng sẽ hỗ trợ anh chuyển đổi từ ngoại tệ về đồng nội tệ

    • Số tài khoản, chi nhánh: tham khảo tại đây
    • Tên người thụ hưởng: VNDIRECT SECURITIES CORPORATION
    • Nội dung: Nop tien vao tai khoan [ Ghi số tài khoản giao dịch], Họ và tên anh.

    Mã khách hàng chính là số tài khoản chứng khoán của anh tại VNDIRECT: Anh vui lòng ghi đầy đủ 10 số như: 0001xxxxxx, 0101xxxxxx

    Nếu anh Tùng có quốc tịch Nhật, anh vui lòng mở tài khoản IICA ( đầu tư vốn gián tiếp) và chuyển tiền về Việt Nam để đầu tư.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc emailsupport@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Pham Duy Quang

    cho mình hỏi: mình hiện đang sống và làm việc tại nhật lên k đến ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán đc. vậy nguời thân mình đến quầy của ngân hàng chuyển vào thì có đc ko?

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phan Thuận

    Cho mình hỏi. H mình muốn lập một tkck mới vx mình có thể sử dụng số tk ngân hàng đã lập ở tkck trước đc k ạ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Tạ Học Cơ

    Cho hỏi mình muốn sử dụng ứng dụng momo để chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán được không . Cảm ơn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Tạ Học Cơ,

    Khi thực hiện chuyển tiền/nộp tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán, anh có thể chuyển từ bất kỳ tài khoản ngân hàng hoặc ví chuyển tiền nào cũng được (Viettel Pay, Zalo Pay, Momo.....). Tuy nhiên, anh lưu ý khi thao tác chuyển tiền, tại phần nội dung anh vui lòng ghi đầy đủ 2 thông tin: Số tài khoản chứng khoán + Tên chủ tài khoản.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Trí Nam

    Cho mình hỏi,mình lấy tk vietcombank của người khác xong chuyển vào tk vndirect của mình được ko ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Nguyễn Trí Nam,

    Khi thực hiện chuyển tiền/nộp tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán, anh có thể chuyển từ bất kỳ tài khoản ngân hàng của anh hoặc của người khác. Tuy nhiên anh lưu ý khi thao tác chuyển tiền, tại phần nội dung anh vui lòng ghi đầy đủ 2 thông tin: Số tài khoản chứng khoán + Tên chủ tài khoản để hệ thống hạch toán đúng tài khoản chứng khoán.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Tạ Thái Sơn

    Chào mình đăng ký tk chứng khoán hà nội ,sửa lại sài gòn được không a vì mình ở bình thuận

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Tạ Thái Sơn,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Khi anh mở tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT anh có thể giao dịch chứng khoán tại sàn HOSE, HNX, UPCOM.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thúy Diễm

    Tôi nộp lần đầu và làm theo hướng dẫn, nhưng lúc ghi tên tài khoản thì đánh nhầm chữ e thành w (tên diem thành diwm), như vậy khi nào thì tiền mới vào tài khoản vì số tk đều đúng hết, nộp lúc gần 7h sáng nhưng giờ hơn 10h mà chưa thấy trong tk có tiền, vậy thì tk sẽ cập nhật sau 24h như trường hợp ghi nhầm giữa 0001xxxx và 006cxx phải không

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phan Thị Thu Hoài

    Cho mình hỏi:mình lập tài khoản tới h cũg đc 7 tháng rồi mà vẫn c nhận lại đc hồ sơ thì h làm sao ạk.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Xin chào chị Phan Thị Thu Hoài,

    Về câu hỏi của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    VNDIRECT đã tiếp nhận yêu cầu của chị và sẽ gửi lại tới chị 1 bản hợp đồng scan có dấu về địa chỉ chị chia sẻ.

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    ĐỖ QUỐC VIỆT

    Mình đã nhập nhầm số tài khoản là số tài khoản lưu kí (021C...), số tiền ngân hàng đã bị trừ, vậy giờ phải làm sao ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Đỗ Quốc Việt,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Trong trường hợp anh ghi mã số lưu ký thay vì số tài khoản giao dịch chứng khoán tại mục Mã khách hàng, VNDIRECT vẫn sẽ hỗ trợ nhập tiền vào tài khoản chứng khoán của anh, tuy nhiên thời gian nhận tiền sẽ lâu hơn do không theo kênh tự động.

    Ở các lần chuyển tiền sau, anh vui lòng nhập đúng thông tin Mã khách hàng là số tài khoản giao dịch chứng khoán (bắt đầu bằng 0001xxxxxx hoặc 0101xxxxxx....) để món tiền được tự động nhập vào tài khoản chứng khoán trong thời gian nhanh nhất.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    To Van Hieu

    Lúc nộp tiền vào tài khoản chứng khoán qua App Vietcombank yêu cầu nhập Mã khách hàng nhưng khi nhập xong chuyển tiền thì không nhận được, tìm hiểu kĩ hoá ra phải nhập tài khoản giao dịch chứ không phải Mã khách hàng. Vậy làm thế nào để lấy lại số tiền đã chuyển nhầm ạ

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Đăng Tiệp

    E chuyển tiền từ app VCB qua Tk VNDIRECT mà ghi mã khách hàng(cũng 10 chữ số bắt đầu số 0001) chứ không ghi tài khoản giao dịch ,vậy số tiền có được chuyển đến tkck của e không?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách To Van Hieu và Quý khách Nguyen Đăng Tiệp,
    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
    Trong trường hợp Quý khách nhập chưa đúng số tài khoản giao dịch chứng khoán tại mục Mã khách hàng, món tiền sẽ bị treo trên hệ thống, chưa vào được tài khoản giao dịch

    Để tra soát món tiền chuyển chưa vào tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn:

    • Gửi email từ đúng địa chỉ email đã đăng ký tới hòm thư Support@vndirect.com.vn.
    • Trong nội dung email: vui lòng cung cấp thông tin số tài khoản chứng khoán (đủ 10 chữ số) + họ tên khách hàng. 
    • Đính kèm màn hình chụp chi tiết giao dịch hiển thị rõ Tên người hưởng, Tài khoản ghi có (Tài khoản chuyển đến) và thông tin Nội dung chuyển tiền. (Quý khách có thể chụp màn hình Biên lai chuyển tiền ngân hàng gửi về địa chỉ email của Quý khách sau khi thực hiện chuyển tiền thành công)

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    chu thị hoàn

    Lúc nộp tiền vào tài khoản chứng khoán qua App Vietcombank yêu cầu nhập MÃ KHÁCH HÀNG (bên vndirect cung cấp) nhưng khi nhập xong chuyển tiền thì không nhận được, tìm hiểu kĩ hoá ra phải nhập TÀI KHOẢN GIAO DỊCH. Vậy làm thế nào để lấy lại số tiền đã chuyển nhầm ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Trần Huy Hoàng

    cho mình hỏi mình chuyển tiền từ vietcombank sang vndirect, thì trong bao lâu tk vndirect nhận đc tiền ah?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Trần Huy Hoàng,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Trường hợp anh Hoàng nộp tiền đúng theo tính năng kết nối trực tuyến của Vietcombank với VNDIRECT như hướng dẫn trên, tiền sẽ có ngay trong tài khoản chứng khoán của anh.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Tùng

    Tôi chuyển nhầm vào tài khoản 021C... thì làm sao để lấy lại được tiền ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Nguyễn Văn Tùng,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Trường hợp anh Hoàng nộp tiền đúng theo tính năng kết nối trực tuyến của Vietcombank với VNDIRECT nhưng ghi thông tin số lưu ký tại mục Mã khách hàng, mặc dù tiền sẽ không được tự động nhập vào tài khoản chứng khoán, nhưng tiền sẽ được kế toán viên hỗ trợ nhập tiền vào tài khoản chứng khoán (nếu anh chỉ có 1 tài khoản giao dịch chứng khoán tại VNDIRECT).

    Trong trường hợp anh có nhiều hơn 1 tài khoản giao dịch chứng khoán tại VNDIRECT với số lưu ký đã nhập, anh vui lòng thực hiện tra soát theo hướng dẫn tại đây.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thị Thanh Lan

    Cho mình hỏi, sao chuyển tiền từ tk vietcom sang vnd lại mất phí, trong khi bên viettin lại không mất vậy bạn. Mình thấy cty Vnd liên kết thường ko mất phí mà

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Tiến Đạt

    Em nhỡ làm sai bước nộp tiền vào tk chứng khoán giờ em phải làm sao ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    TRẦN TRỌNG ANH TOÀN

    Em chuyển tiền vào tk bị sai tên . Nên chưa nhận đc tiên. giờ phải làm sao ạ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Kính chào Quý khách Anh Toàn,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Như đã trao đổi qua điện thoại, VNDIRECT đã nhận được tra soát của Quý khách gửi tới hòm mail Support@vndirect.com.vn. VNDIRECT sẽ thực hiện nhập món tiền vào tài khoản chứng khoán của Quý khách.

    Lưu ý: Thời gian thực hiện tra soát là từ 2 đến 24h (tính từ thời điểm VNDIRECT nhận được sao kê của Ngân hàng: 8h-16h ngày làm việc) và tính từ 8h ngày làm việc kế tiếp nếu khác khung giờ này.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. 

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phạm văn quân

    Cho hỏi mình chuyền nhầm mã khác hàng sang mã giới thiệu thì có lấy lại dc tiền kg ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    ĐÀO DUY LƯỢNG

    chuyển tiền từ VCB app qua VNDirect mất bao lâu thì Vndirect nhận được.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Bài viết bị đóng bình luận.