Hướng dẫn Nộp tiền từ Ứng dụng ACB ONE của Ngân hàng ACB vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng ACB ONE
Bước 2: Vào mục “Chuyển tiền” / chọn “Tài khoản ngân hàng".
Bước 3: Tại màn hình “Chuyển tiền” điền các thông tin giao dịch theo yêu cầu.
- Ngân hàng: ACB – NH TMCP A CHAU
- Số tài khoản nhận: 79401099
- Số tham chiếu: là Số tài khoản giao dịch tại VNDIRECT mà Quý khách muốn nộp tiền vào. Tra cứu số tài khoản TẠI ĐÂY
- Số tiền: là số tiền Quý khách muốn nộp
- Nội dung: Chuyen tien vao tai khoan <số tài khoản giao dịch tại VNDIRECT> cua <Họ tên Chủ tài khoản> tai VNDIRECT
Ví dụ: Chuyen tien vao tai khoan 0001xxxxxx cua Nguyen Van A tại VNDIRECT
Bước 4: Xác thực giao dịch theo quy định ngân hàng và hoàn tất giao dịch
Lưu ý:
- Quý khách chọn Lưu danh bạ cho lần thực hiện giao dịch tiếp theo
Bình luận
8 bình luận
Họ tên khách hàng là sao ạ
Kính chào anh Hoàng Văn Khải,
Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Để chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán, anh vui lòng thao tác theo hướng dẫn của bài viết chuyển tiền trên. Trong đó, nội dung chuyển tiền cần có 2 thông tin chính là Số tài khoản chứng khoán và Họ tên chủ tài khoản chứng khoán. Dựa vào nội dung chuyển tiền, món tiền sẽ được tự động hạch toán đúng vào tài khoản chứng khoán của anh tại VNDIRECT.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chuyển ở BID vào ngày nghỉ thì có tiền luôn trong TKCK ko ad?
Kính chào anh Nguyễn Văn Khâm,
Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Hiện tại, đối với các giao dịch chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán ngoài giờ giao dịch, lệnh chuyển tiền sẽ được thực hiện vào ngày giao dịch kế tiếp. Ngoài ra, BID là ngân hàng chưa có kết nối thu chi tự động và khác hệ thống ngân hàng VNDIRECT có tài khoản, do đó thời gian tiền vào tài khoản chứng khoán sẽ lâu hơn so với giao dịch tiền cùng hệ thống, anh vui lòng đợi thêm.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
ở phần nội dung em chỉ ghi tên tài khoản không ghi tên tài khoan thi có chuyển được k vay ạ hay phải gọi hỗ trợ ạ
Kính chào Quý khách Nguyễn Văn Quang,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Với trường hợp Quý khách ghi sai thông tin tài khoản trong nội dung chuyển tiền, tiền sẽ chưa được hạch toán vào tài khoản chứng khoán. Để VNDIRECT có thể hỗ trợ nhập tiên vào tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện tra soát theo hướng dẫn:
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Mình mới nên chuyển tới đúng tài khoản VNDIRECT nhưng phần nội dung lại ko ghi số tk chưng khoán mà ghi tk ngân hàng của mình, giờ chuyển sửa đổi bằng cách nào đây ? Cả nhà tư vẫn giúp mình 0868749800
Mình chuyển tiền xong thì tầm bao lâu mới nhận được tiền ạ
Bài viết bị đóng bình luận.