Hướng dẫn nộp tiền từ ngân hàng ACB

Theo dõi

Bình luận

8 bình luận

  • Avatar
    Hoàng văn khải

    Họ tên khách hàng là sao ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Kính chào anh Hoàng Văn Khải,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Để chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán, anh vui lòng thao tác theo hướng dẫn của bài viết chuyển tiền trên. Trong đó, nội dung chuyển tiền cần có 2 thông tin chính là Số tài khoản chứng khoán và Họ tên chủ tài khoản chứng khoán. Dựa vào nội dung chuyển tiền, món tiền sẽ được tự động hạch toán đúng vào tài khoản chứng khoán của anh tại VNDIRECT.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Khâm

    Chuyển ở BID vào ngày nghỉ thì có tiền luôn trong TKCK ko ad?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào anh Nguyễn Văn Khâm,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Hiện tại, đối với các giao dịch chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán ngoài giờ giao dịch, lệnh chuyển tiền sẽ được thực hiện vào ngày giao dịch kế tiếp. Ngoài ra, BID là ngân hàng chưa có kết nối thu chi tự động và khác hệ thống ngân hàng VNDIRECT có tài khoản, do đó thời gian tiền vào tài khoản chứng khoán sẽ lâu hơn so với giao dịch tiền cùng hệ thống, anh vui lòng đợi thêm.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Quang

    ở phần nội dung em chỉ ghi tên tài khoản không ghi tên tài khoan thi có chuyển  được k vay ạ hay phải gọi hỗ trợ ạ

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Nguyễn Văn Quang,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Với trường hợp Quý khách ghi sai thông tin tài khoản trong nội dung chuyển tiền, tiền sẽ chưa được hạch toán vào tài khoản chứng khoán. Để VNDIRECT có thể hỗ trợ nhập tiên vào tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện tra soát theo hướng dẫn:

    • Gửi email từ đúng địa chỉ email đã đăng ký trong tài khoản chứng khoán tới hòm thư Support@vndirect.com.vn.
    • Trong nội dung email: vui lòng cung cấp thông tin số tài khoản chứng khoán (đủ 10 chữ số) + họ tên khách hàng. 
    • Đính kèm màn hình chụp chi tiết giao dịch hiển thị rõ Tên người hưởng, Tài khoản ghi có (Tài khoản chuyển đến) và thông tin Nội dung chuyển tiền. 

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Đăng Thảo

    Mình mới nên chuyển tới đúng tài khoản VNDIRECT nhưng phần nội dung lại ko ghi số tk chưng khoán mà ghi tk ngân hàng của mình, giờ chuyển sửa đổi bằng cách nào đây ? Cả nhà tư vẫn giúp mình 0868749800

    -1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    PHAN QUỐC HÙNG

    Mình chuyển tiền xong thì tầm bao lâu mới nhận được tiền ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Bài viết bị đóng bình luận.