Chuyển tiền từ ngân hàng VPbank vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT
1. Chuyển qua internet banking VPB
a. Đối với Quý khách chuyển tiền vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT qua VPB lần đầu
Bước 1: Đăng nhập Internet banking của VPBank
Bước 2: Trên thanh công cụ, chọn “Thanh toán”, chọn “Thêm hóa đơn/dịch vụ mới”
Bước 3: Khai báo khởi tạo hóa đơn dịch vụ mới, Quý khách vui lòng hoàn thiện các thông tin sau:
- Loại dịch vụ: Thanh toán hóa đơn trả sau
- Chọn dịch vụ: Chứng khoán VNDIRECT
- Chọn nhà cung cấp dịch vụ: Chuyển khoản VNDIRECT
- Mã khách hàng là Số tài khoản giao dịch của Khách hàng tại VNDIRECT
- Chọn “Lưu”, chọn “Xác nhận”, chọn “Xong”
Bước 4: Kiểm tra thông tin giao dịch, nhập số tiền cần chuyển, sau đó chọn “Tiếp theo” và Xác nhận thanh toán theo quy định tại ngân hàng.
b. Đối với Quý khách đã nhập thông tin chuyển tiền sang VNDIRECT qua VPB
Bước 1: Đăng nhập Internet banking
Bước 2: Trên thanh công cụ, chọn “Thanh toán”, chọn “Thanh toán trực tuyến”
Bước 3: Chọn nhà cung cấp dịch vụ “VnDirect Security – [ số tài khoản KH]”
Bước 4: Kiểm tra thông tin giao dịch, nhập số tiền cần chuyển và Xác nhận thanh toán
2. Chuyển tiền tại quầy, chi nhánh ngân hàng hoặc chuyển qua Internet Banking vào tài khoản VNDIRECT theo thông tin dưới đây:
- Họ và tên người hưởng: Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
- Số tài khoản người hưởng: 15481536
- Tại: VPBank - HO
- Nội dung chuyển tiền: Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản chứng khoán của khách hàng]của [Họ và tên khách hàng].
3. Một số lưu ý khi thực hiện chuyển tiền
- Nội dung chuyển tiền, Quý khách ghi đầy đủ số tài khoản, tên và viết không dấu như mẫu sau : Chuyen tien vao tai khoan 0001234567 của Nguyen Van A.
- Số tài khoản phần nội dung nộp tiền, Quý khách ghi đầy đủ 10 số như: 0001xxxxxx; 0101xxxxxx...
- Nếu Quý khách ghi số tài khoản 021C, món tiền nộp sẽ không được hạch toán tự động vào tài khoản.
- Để tra cứu thông tin số tài khoản chứng khoán, Quý khách tham khảo tại đây
Bình luận
3 bình luận
Cho tôi hỏi là vpb có chuyển dc qua app mobile ko hay phải chuyển qua internet banking. Tôi chuyển qua mobile app báo lỗi sai mã khách
Xin chào anh Trịnh Ngọc Anh,
VNDIRECT cảm ơn góp ý của anh, em xin phép kiểm tra lại thông tin trên với Ngân hàng VPBank và chủ động liên hệ lại với anh ngay khi có kết quả.
Xin chào anh Trịnh Ngọc Anh,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, hiện tại hệ thống của Ngân hàng VPBank đang lỗi kênh chức năng Chuyển tiền chứng khoán VNDIRECT. Ngay sau khi VPBank khắc phục lỗi thành công, VNDIRECT sẽ chủ động thông báo lại với anh. Vậy anh Ngọc Anh vui lòng nộp tiền theo kênh chuyển khoản thông thường giúp em nhé.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
VNDIRECT chân thành cảm ơn góp ý của anh.
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.