Chuyển tiền từ ngân hàng Techcombank vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT
1. Cách 1: Qua internet banking Techcombank
Bước 1: Đăng nhập Internet Banking tại đây
Bước 2: Trên thanh công cụ, chọn “Chuyển tiền”, sau đó chọn “Chuyển tiền chứng khoán”
Bước 3: Điền thông tin giao dịch để thực hiện chuyển tiền. Bao gồm:
- Công ty chứng khoán: Quý khách vui lòng nhập thông tin tên công ty “VNDS” hoặc chọn mũi tên màu đỏ phía cuối -->chọn tên công ty “VNDS”
- Chọn/Nhập số tài khoản giao dịch chứng khoán: Nhập/chọn số tài khoản giao dịch chứng khoán của Quý khách (VD: 0001xxxxxx,…) .Quý khách vui lòng phân biệt số tài khoản giao dịch không phải số lưu ký 021Cxxxxxx.
- Tên người thụ hưởng: Sau khi nhập/chọn số tài khoản giao dịch, Quý khách vui lòng click vào phần mũi tên màu đỏ phía sau để kiểm tra và truy xuất tên của chủ tài khoản chứng khoán tương ứng.
Bước 4: Nếu thông tin đã trùng khớp và chính xác, Quý khách có thể nhập số tiền và xác nhận giao dịch bằng OTP theo quy định của Ngân hàng.
Bước 5: Xác nhận hoàn tất thanh toán.
2. Cách 2: Chuyển tiền tại quầy chi nhánh ngân hàng vào tài khoản VNDIRECT theo thông tin dưới đây:
- Họ và tên người hưởng: Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
- Số tài khoản người hưởng: 13820796799011
- Tại: Techcombank - Sở giao dịch
- Nội dung chuyển tiền: Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản giao dịch của khách hàng]của [Họ và tên khách hàng].
3. Một số lưu ý khi chuyển tiền
- Hiện tại Techcombank chưa hỗ trợ tính năng chuyển vào tài khoản chứng khoán qua App Techcombank. Nếu Quý khách chuyển tiền qua kênh thông thường trên App, tiền sẽ không tự động vào tài khoản chứng khoán và thời gian chuyển tiền sẽ lâu hơn. Khi Quý khách chuyển tiền trên App của Techcombank, Quý khách vui lòng chuyển vào tài khoản VNDIRECT theo thông tin dưới đây:
-
- Họ và tên người hưởng: Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
- Số tài khoản người hưởng: 128000032087
- Tại: Vietinbank – CN Đống Đa
- Nội dung chuyển tiền: Nộp tiền vào tài khoản [Số tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng]của [Họ và tên khách hàng].
- Phần nội dung chuyển tiền, Quý khách lưu ý một số thông tin sau:
- Nội dung Quý khách ghi đầy đủ số tài khoản giao dịch, tên và viết không dấu như mẫu sau: Chuyen tien vao tai khoan 0001234567 của Nguyen Van A.
- Số tài khoản giao dịch phần nội dung chuyển tiền, Quý khách ghi đầy đủ 10 số như: 0001xxxxxx; 0101xxxxxx...
- Nếu Quý khách ghi số tài khoản 021Cxxxxxx, món tiền nộp sẽ không được hạch toán tự động vào tài khoản và thời gian chuyển tiền sẽ lâu hơn.
- Để tra cứu thông tin số tài khoản chứng khoán, Quý khách tham khảo tại đây
Bình luận
25 bình luận
cho em hỏi sau khi mình chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng qua tài khoản chứng khoán thì sau bao lâu số tiền đó sẽ về trong tài khoản chứng khoán của mình ạ.
em cám ơn .
Xin chào anh Vũ Như Kiên,
Em xin phép được giải đáp thắc mắc của anh như sau:
Nếu anh thực hiện chuyển tiền cùng hệ thống ngân hàng Techcombank theo kênh Chuyển tiền chứng khoán như VNDIRECT đã hướng dẫn ở trên, thì tài khoản chứng khoán của anh sẽ có tiền ngay, còn nếu chuyển theo kênh thông thường thì tiền sẽ có sau 15-20p anh nhé.
Cảm ơn anh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VNDIRECT. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn !
chào bạn,
Mình làm theo hướng dẫn trên nhưng tới bước nhập số tài khoản thì hệ thống techcombank báo tài khoản không tồn tại. Mình không chắc lỗi ở hệ thống techcombank hay là số tài khoản bạn cung cấp không đúng.?
thân
Xin chào anh Bùi Văn Đại,
Để hỗ trợ yêu cầu của anh, anh Đại vui lòng cho em xin thêm thông tin là có phải anh đang thực hiện chuyển tiền trên ứng dụng Mobile Banking của Ngân hàng không ạ? Hiện tại, VNDIRECT chỉ hỗ trợ chuyển tiền thông qua dịch vụ Internet Banking, vì vậy, nếu anh thực hiện hiện chuyển tiền qua ứng dụng điện thoại sẽ bị báo lỗi "Số tài khoản không tồn tại". Anh Đại vui lòng chuyển tiền lại giúp em bằng Internet Banking anh nhé.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
chào bạn, mình sử dụng internet banking bạn nhé.
Xin chào anh Bùi Văn Đại,
Theo như hình ảnh anh gửi, thì phần thông tin Chọn/Nhập số tài khoản, anh đang thao tác chưa đúng. Anh vui lòng điền số tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT nhé ạ. Để tra cứu số tài khoản, anh vui lòng tham khảo tại đây.
Trân trọng,
Cảm ơn bạn,
Mình đã chuyển được theo hướng dẫn của bạn nhé.
thân
Cảm ơn anh Đại đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại VNDIRECT.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Cứ báo mã otp ko đúng là sao làm y như hướng dẫn mà nhập mã otp ko được
Xin chào anh Nguyễn Viết Phúc,
Khi anh Phúc thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh Phúc có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra giúp em anh nhé
Bước nhập mã otp để xác thực sao nhập otp rồi mà ko ấn xác thực đc z ạk.
Xin chào anh Ngô Văn Cường,
Khi anh Cường thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking/Mobile Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra anh nhé
Tôi muốn hỏi tại sao số Tk trên khi tôi ra ngân hàng hok lại báo không hợp lệ
mình chuyển tiền từ ngân hàng vào tài khoản chứng khoán bên tech báo lỗi mãi như này không cho chuyển là sao vậy
Xin chào anh Nguyễn Hải Dương,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại, do lỗi hệ thống tại ngân hàng Techcombank dẫn đến mục chuyển tiền nhanh kết nối thu - chi tự động giữa ngân hàng và VNDIRECT bị ảnh hưởng. Để chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán, anh có thể chuyển tiền trong Techcombank với thông tin:
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
có mã OTP từ mobi bangking rồi gửi sát nhận bấm ko được là sao techcombank khó hơn việtcombank quá
Xin chào anh Võ Tấn Đạt,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại VNDIRECT có liên kết thu chi tự động với ngân hàng Techcombank trên trang ebanking của ngân hàng, tuy nhiên về phần giao diện chuyển tiền cũng như tiện ích trên trang ebanking đều do bên ngân hàng cung cấp. Trong trường hợp anh có tài khoản ngân hàng và sử dụng dịch vụ ebanking của Vietcombank, anh vui lòng chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán nhanh theo hướng dẫn tại đây.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
Mình làm đến bước này nhập mã OTP vào mà không được ad ơi
Xin chào anh Lê Tuấn Việt,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Anh vui lòng kiểm tra lại tính năng nhận mã OTP của Ngân hàng Techcombank và thực hiện lại giao dịch. Ngoài ra, anh có thể mở ứng dụng Fast Mobile của Techcombank và ngay tại màn hình đăng nhập hiển thị Lấy Mã OTP, anh bấm vào dòng chữ này, nhập mã giao dịch đang hiển thị trên website hoặc quét mã QR code rồi nhấn Tiếp tục, nhập mã mở khóa, anh sẽ nhận được mã OTP trên Fast Mobile và nhập vào ô phía trên của ngân hàng để xác thực giao dịch.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
E nhập tài khoản nguồn nhưng nó cứ hiện là không phải tài khoản thanh toán của quý khách. Là bị gì ạ?
Xin chào chị Nguyễn Thị Thu,
Về câu hỏi của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Phần thông tin tài khoản nguồn chị Thu vui lòng lựa chọn số tài khoản của chị, và vui lòng chia sẻ thêm thông tin hình ảnh đang báo "Không phải tài khoản thanh toán" để được VNDIRECT hỗ trợ giải đáp.
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn!
cho mình hỏi, t7 và cn chuyển tiền vào vndirect có phải đợi đến t2 không?
Xin chào anh Đỗ Tiến Thành,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ nên ngân hàng và công ty chứng khoán không hoạt đông, khi anh chuyển tiền vào thời gian cuối tuần, lệnh của anh sẽ được ghi nhận trên hệ thống và được hạch toán vào ngày làm việc tiếp theo
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Sao bên tecombank k hỗ trợ nộp tiền bên mình
Xin chào anh Trần Ngọc Trọng,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại VNDIRECT đã liên kết với ngân hàng Techcombank trên trang web ebanking của ngân hàng này. Tuy nhiên, VNDIRECT chưa được ngân hàng hỗ trợ trên chức năng chuyển tiền chứng khoán trên ứng dụng (app) của Techcombank.
VNDIRECT đang làm việc với ngân hàng để trong thời gian tới VNDIRECT sẽ được ngân hàng hỗ trợ chuyển tiền nhanh trên ứng dụng. Trong thời gian này, anh vui lòng chuyển tiền trên trang web ebanking theo hướng dẫn của bài viết để nhận được tiền nhanh nhất.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.