Hướng dẫn Nộp tiền từ Ứng dụng Techcombank Mobile của Ngân hàng Techcombank vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng Techcombank Mobile
Bước 2:
- Chọn “Chuyển tiền và thanh toán”, sau đó chọn “Tới người khác”
- Tiếp theo chọn “Người nhận mới” và chọn hình thức chuyển qua “Số tài khoản”
Bước 3:
- Tại ô ngân hàng: Chọn “VNDIRECT - Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT"
- Tại ô số tài khoản: nhập Số tài khoản giao dịch tại VNDIRECT mà Quý khách muốn nộp tiền vào. Tra cứu số tài khoản TẠI ĐÂY
- Tại ô số tiền: nhập số tiền mà Quý khách muốn nộp
Bước 4: Xác thực giao dịch theo quy định ngân hàng và hoàn tất giao dịch
Lưu ý:
- Kiểm tra kỹ thông tin số tài khoản và tên tài khoản trước khi xác thực giao dịch. Điều này giúp đảm bảo:
- Không chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người khác
- Giao dịch được hạch toán tự động chính xác vào tài khoản yêu cầu
- Các giao dịch nộp tiền thực hiện trong thời gian từ khoảng 17h đến khoảng 20h khi hệ thống xử lý dữ liệu cuối ngày sẽ được ghi nhận và thực hiện sau khi hệ thống hoàn tất xử lý dữ liệu cuối ngày
- Lưu danh bạ để thuận tiện hơn trong việc thực hiện giao dịch tiếp theo
Bình luận
32 bình luận
Xin chào anh Nguyễn Hải Dương,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại, do lỗi hệ thống tại ngân hàng Techcombank dẫn đến mục chuyển tiền nhanh kết nối thu - chi tự động giữa ngân hàng và VNDIRECT bị ảnh hưởng. Để chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán, anh có thể chuyển tiền trong Techcombank với thông tin:
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
Xin chào anh Trần Ngọc Trọng,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại VNDIRECT đã liên kết với ngân hàng Techcombank trên trang web ebanking của ngân hàng này. Tuy nhiên, VNDIRECT chưa được ngân hàng hỗ trợ trên chức năng chuyển tiền chứng khoán trên ứng dụng (app) của Techcombank.
VNDIRECT đang làm việc với ngân hàng để trong thời gian tới VNDIRECT sẽ được ngân hàng hỗ trợ chuyển tiền nhanh trên ứng dụng. Trong thời gian này, anh vui lòng chuyển tiền trên trang web ebanking theo hướng dẫn của bài viết để nhận được tiền nhanh nhất.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Mình làm đến bước này nhập mã OTP vào mà không được ad ơi
Xin chào anh Lê Tuấn Việt,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Anh vui lòng kiểm tra lại tính năng nhận mã OTP của Ngân hàng Techcombank và thực hiện lại giao dịch. Ngoài ra, anh có thể mở ứng dụng Fast Mobile của Techcombank và ngay tại màn hình đăng nhập hiển thị Lấy Mã OTP, anh bấm vào dòng chữ này, nhập mã giao dịch đang hiển thị trên website hoặc quét mã QR code rồi nhấn Tiếp tục, nhập mã mở khóa, anh sẽ nhận được mã OTP trên Fast Mobile và nhập vào ô phía trên của ngân hàng để xác thực giao dịch.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
E nhập tài khoản nguồn nhưng nó cứ hiện là không phải tài khoản thanh toán của quý khách. Là bị gì ạ?
Xin chào chị Nguyễn Thị Thu,
Về câu hỏi của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Phần thông tin tài khoản nguồn chị Thu vui lòng lựa chọn số tài khoản của chị, và vui lòng chia sẻ thêm thông tin hình ảnh đang báo "Không phải tài khoản thanh toán" để được VNDIRECT hỗ trợ giải đáp.
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn!
cho mình hỏi, t7 và cn chuyển tiền vào vndirect có phải đợi đến t2 không?
Xin chào anh Đỗ Tiến Thành,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ nên ngân hàng và công ty chứng khoán không hoạt đông, khi anh chuyển tiền vào thời gian cuối tuần, lệnh của anh sẽ được ghi nhận trên hệ thống và được hạch toán vào ngày làm việc tiếp theo
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Sao bên tecombank k hỗ trợ nộp tiền bên mình
Xin chào anh Võ Tấn Đạt,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại VNDIRECT có liên kết thu chi tự động với ngân hàng Techcombank trên trang ebanking của ngân hàng, tuy nhiên về phần giao diện chuyển tiền cũng như tiện ích trên trang ebanking đều do bên ngân hàng cung cấp. Trong trường hợp anh có tài khoản ngân hàng và sử dụng dịch vụ ebanking của Vietcombank, anh vui lòng chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán nhanh theo hướng dẫn tại đây.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
Số tài khoản giao dịch là số tài khoản ngân hàng phải không ạ
Cho mình hỏi là mình vừa ck tiền qua app techcombank và chuyển vào acc vietinbank. Thì tầm bao lâu sẽ về tài khoản chứng khoán của mình nhỉ
Xin chào anh Trịnh Minh Đức,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Số tài khoản giao dịch khi chuyển tiền cần nhập đó chính là số tài khoản giao dịch chứng khoán của anh tại công ty chứng khoán VNDIRECT.Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Xin chào anh Phạm Nguyên Hào,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Khi chuyển khoản từ Techcombank sang tài khoản của VNDRIECT tại Vietinbank, Quý khách sẽ nhận được tiền trong thời gian 15 - 20 phút kể từ lúc chuyển tiền thành công.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Cho em hỏi là em định nộp tiền bằng cách chuyển khoản qua app của techcombank có được không ạ?
Dạ cho em hỏi. Em chuyển tiền từ Techcombank theo như cách 1 trên Web thì tiền hiện đã trừ bên TK Techcombank nhưng bên TK VNDS hiện chưa thấy tiền qua ạ
Cùng câu hỏi. Sao sáng nay mình chuyển tiền từ web theo cách này bên techcombank đã báo chuyển thành công mà mãi vẫn chưa thấy bên tài khoản VNDS nhận được tiền.
cho em hỏi sau khi mình chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng qua tài khoản chứng khoán thì sau bao lâu số tiền đó sẽ về trong tài khoản chứng khoán của mình ạ.
em cám ơn .
có mã OTP từ mobi bangking rồi gửi sát nhận bấm ko được là sao techcombank khó hơn việtcombank quá
mình chuyển tiền từ ngân hàng vào tài khoản chứng khoán bên tech báo lỗi mãi như này không cho chuyển là sao vậy
Tôi muốn hỏi tại sao số Tk trên khi tôi ra ngân hàng hok lại báo không hợp lệ
Xin chào anh Ngô Văn Cường,
Khi anh Cường thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking/Mobile Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra anh nhé
Bước nhập mã otp để xác thực sao nhập otp rồi mà ko ấn xác thực đc z ạk.
Xin chào anh Nguyễn Viết Phúc,
Khi anh Phúc thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh Phúc có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra giúp em anh nhé
Cứ báo mã otp ko đúng là sao làm y như hướng dẫn mà nhập mã otp ko được
Cảm ơn anh Đại đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại VNDIRECT.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Cảm ơn bạn,
Mình đã chuyển được theo hướng dẫn của bạn nhé.
thân
Xin chào anh Bùi Văn Đại,
Theo như hình ảnh anh gửi, thì phần thông tin Chọn/Nhập số tài khoản, anh đang thao tác chưa đúng. Anh vui lòng điền số tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT nhé ạ. Để tra cứu số tài khoản, anh vui lòng tham khảo tại đây.
Trân trọng,
chào bạn, mình sử dụng internet banking bạn nhé.
Xin chào anh Bùi Văn Đại,
Để hỗ trợ yêu cầu của anh, anh Đại vui lòng cho em xin thêm thông tin là có phải anh đang thực hiện chuyển tiền trên ứng dụng Mobile Banking của Ngân hàng không ạ? Hiện tại, VNDIRECT chỉ hỗ trợ chuyển tiền thông qua dịch vụ Internet Banking, vì vậy, nếu anh thực hiện hiện chuyển tiền qua ứng dụng điện thoại sẽ bị báo lỗi "Số tài khoản không tồn tại". Anh Đại vui lòng chuyển tiền lại giúp em bằng Internet Banking anh nhé.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Bài viết bị đóng bình luận.