Hướng dẫn nộp tiền từ ngân hàng TCB

Theo dõi

Bình luận

32 bình luận

  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Nguyễn Hải Dương, 

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Hiện tại, do lỗi hệ thống tại ngân hàng Techcombank dẫn đến mục chuyển tiền nhanh kết nối thu - chi tự động giữa ngân hàng và VNDIRECT bị ảnh hưởng. Để chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán, anh có thể chuyển tiền trong Techcombank với thông tin:

    • Họ và tên người hưởng: Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
    • Số tài khoản người hưởng: 13820796799011
    • Tại: Techcombank - Sở giao dịch
    • Nội dung chuyển tiền: Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản chứng khoán của khách hàng]của [Họ và tên khách hàng].

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Trần Ngọc Trọng,

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Hiện tại VNDIRECT đã liên kết với ngân hàng Techcombank trên trang web ebanking của ngân hàng này. Tuy nhiên, VNDIRECT chưa được ngân hàng hỗ trợ trên chức năng chuyển tiền chứng khoán trên ứng dụng (app) của Techcombank.

    VNDIRECT đang làm việc với ngân hàng để trong thời gian tới VNDIRECT sẽ được ngân hàng hỗ trợ chuyển tiền nhanh trên ứng dụng. Trong thời gian này, anh vui lòng chuyển tiền trên trang web ebanking theo hướng dẫn của bài viết để nhận được tiền nhanh nhất.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lê Tuấn Việt

    Mình làm đến bước này nhập mã OTP vào mà  không được ad ơi

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Lê Tuấn Việt,

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Anh vui lòng kiểm tra lại tính năng nhận mã OTP của Ngân hàng Techcombank và thực hiện lại giao dịch. Ngoài ra, anh có thể mở ứng dụng Fast Mobile  của Techcombank và ngay tại màn hình đăng nhập hiển thị Lấy Mã OTP, anh bấm vào dòng chữ này, nhập mã giao dịch đang hiển thị trên website hoặc quét mã QR code rồi nhấn Tiếp tục, nhập mã mở khóa, anh sẽ nhận được mã OTP trên Fast Mobile và nhập vào ô phía trên của ngân hàng để xác thực giao dịch.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thị Thu

    E nhập tài khoản nguồn nhưng nó cứ hiện là không phải tài khoản thanh toán của quý khách. Là bị gì ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Nguyễn Thị Thu,

    Về câu hỏi của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Phần thông tin tài khoản nguồn chị Thu vui lòng lựa chọn số tài khoản của chị, và vui lòng chia sẻ thêm thông tin hình ảnh đang báo "Không phải tài khoản thanh toán" để được VNDIRECT hỗ trợ giải đáp.

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đỗ Tiến Thành

    cho mình hỏi, t7 và cn chuyển tiền vào vndirect có phải đợi đến t2 không?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Đỗ Tiến Thành,

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ nên ngân hàng và công ty chứng khoán không hoạt đông, khi anh chuyển tiền vào thời gian cuối tuần, lệnh của anh sẽ được ghi nhận trên hệ thống và được hạch toán vào ngày làm việc tiếp theo

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    TRẦN NGỌC TRỌNG

    Sao bên tecombank k hỗ trợ nộp tiền bên mình

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Võ Tấn Đạt, 

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Hiện tại VNDIRECT có liên kết thu chi tự động với ngân hàng Techcombank trên trang ebanking của ngân hàng, tuy nhiên về phần giao diện chuyển tiền cũng như tiện ích trên trang ebanking đều do bên ngân hàng cung cấp. Trong trường hợp anh có tài khoản ngân hàng và sử dụng dịch vụ ebanking của Vietcombank, anh vui lòng chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán nhanh theo hướng dẫn tại đây.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Trịnh Minh Đức

    Số tài khoản giao dịch là số tài khoản ngân hàng phải không ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phạm Nguyên Hào

    Cho mình hỏi là mình vừa ck tiền qua app techcombank và chuyển vào acc vietinbank. Thì tầm bao lâu sẽ về tài khoản chứng khoán của mình nhỉ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Trịnh Minh Đức,

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 

    Số tài khoản giao dịch khi chuyển tiền cần nhập đó chính là số tài khoản giao dịch chứng khoán của anh tại công ty chứng khoán VNDIRECT.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Phạm Nguyên Hào,

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
    Khi chuyển khoản từ Techcombank sang tài khoản của VNDRIECT tại Vietinbank, Quý khách sẽ nhận được tiền trong thời gian 15 - 20 phút kể từ lúc chuyển tiền thành công.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Trần Thị Thùy Vân

    Cho em hỏi là em định nộp tiền bằng cách chuyển khoản qua app của techcombank có được không ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    LƯƠNG TRƯỜNG THỌ

    Dạ cho em hỏi. Em chuyển tiền từ Techcombank theo như cách 1 trên Web thì tiền hiện đã trừ bên TK Techcombank nhưng bên TK VNDS hiện chưa thấy tiền qua ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thị Thơm

    Cùng câu hỏi. Sao sáng nay mình chuyển tiền từ web theo cách này bên techcombank đã báo chuyển thành công mà mãi vẫn chưa thấy bên tài khoản VNDS nhận được tiền.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Vũ Như Kiên

    cho em hỏi sau khi mình chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng qua tài khoản chứng khoán thì sau bao lâu số tiền đó sẽ về trong tài khoản chứng khoán của  mình ạ.
    em cám ơn .

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Võ Tấn Đạt

    có mã OTP từ mobi bangking rồi gửi sát nhận bấm ko được là sao techcombank khó hơn việtcombank quá

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Hải Dương

    mình chuyển tiền từ ngân hàng vào tài khoản chứng khoán bên tech báo lỗi mãi như này không cho chuyển là sao vậy

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    TRƯƠNG THỊ DUNG

    Tôi muốn hỏi tại sao số Tk trên khi tôi ra ngân hàng hok lại báo không hợp lệ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Ngô Văn Cường,

    Khi anh Cường thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking/Mobile Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra anh nhé

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Ngô Văn Cường

    Bước nhập mã otp để xác thực sao nhập otp rồi mà ko ấn xác thực đc z ạk.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Nguyễn Viết Phúc, 

    Khi anh Phúc thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh Phúc có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra giúp em anh nhé

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Viết Phúc

    Cứ báo mã otp ko đúng là sao làm y như hướng dẫn mà nhập mã otp ko được

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Cảm ơn anh Đại đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại VNDIRECT.
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Văn Đại

    Cảm ơn bạn, 

    Mình đã chuyển được theo hướng dẫn của bạn nhé.

    thân

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Bùi Văn Đại, 

    Theo như hình ảnh anh gửi, thì phần thông tin Chọn/Nhập số tài khoản, anh đang thao tác chưa đúng. Anh vui lòng điền số tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT nhé ạ. Để tra cứu số tài khoản, anh vui lòng tham khảo tại đây.

    Trân trọng,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Văn Đại

    chào bạn, mình sử dụng internet banking bạn nhé.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Bùi Văn Đại, 

    Để hỗ trợ yêu cầu của anh, anh Đại vui lòng cho em xin thêm thông tin là có phải anh đang thực hiện chuyển tiền trên ứng dụng Mobile Banking của Ngân hàng không ạ? Hiện tại, VNDIRECT chỉ hỗ trợ chuyển tiền thông qua dịch vụ Internet Banking, vì vậy, nếu anh thực hiện hiện chuyển tiền qua ứng dụng điện thoại sẽ bị báo lỗi "Số tài khoản không tồn tại". Anh Đại vui lòng chuyển tiền lại giúp em bằng Internet Banking anh nhé.
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Bài viết bị đóng bình luận.