Hướng dẫn cách lấy mã OTP qua ứng dụng để giao dịch
1. Giao dịch trên Mobile App
- Với các thiết bị di động dùng ứng dụng VNDIRECT DGO hoặc VNDIRECT DSTOCK đã Đăng ký SMART OTP thành công, Quý khách chỉ cần đăng nhập Tên đăng nhập/Mật khẩu là có thể giao dịch được ngay, không cần nhập mã OTP.
- Với các thiết bị di động dùng ứng dụng VNDIRECT DGO hoặc VNDIRECT DSTOCK chưa Đăng ký SMART OTP, Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký theo hướng dẫn tại đây.
2. Giao dịch trên Bảng giá
Lưu ý: Với các thiết bị di động dùng ứng dụng VNDIRECT DGO hoặc VNDIRECT DSTOCK chưa Đăng ký SMART OTP, Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký theo hướng dẫn tại đây.
Bước 1: Mở ứng dụng VNDIRECT DGO hoặc VNDIRECT DSTOCK & thực hiện đăng nhập vào tài khoản thành công, Quý khách có thể lấy Smart OTP bằng cách:
- Ứng dụng di động VNDIRECT:
-
- Vào mục Hồ sơ
- Bấm Lấy Smart OTP
- Nhập mã PIN gồm 6 số (Quý khách đã đăng ký trước đó)
- Mã Smart OTP sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị di động của Quý khách.
- Lưu ý: Quý khách cần nhập xác thực mã PIN lại nếu thoát khỏi màn hình hiển thị Smart OTP hoặc tắt ứng dụng.
- Ứng dụng di động DSTOCK:
-
- Trên thanh menu, mục Smart OTP: Bấm Lấy mã
- Nhập mã PIN gồm 6 số (Quý khách đã đăng ký trước đó)
- Mã Smart OTP sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị di động của Quý khách.
- Lưu ý: Quý khách cần nhập xác thực mã PIN lại nếu chuyển tới màn hình khác hoặc tắt ứng dụng.
Bước 2: Tại web bảng giá hoặc My DGO, khi được yêu cầu xác thực, Quý khách nhập mã OTP hiển thị trên ứng dụng VNDIRECT hoặc DSTOCK vào ô Nhập mã OTP và xác nhận.
MỘT SỐ LƯU Ý:
- Thường xuyên cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng VNDIRECT DGO hoặc VNDIRECT DSTOCK để trải nghiệm những tính năng tốt hơn.
- Trong quá trình cài đặt nếu gặp trục trặc, Quý khách vui lòng chọn Hỗ trợ trực tuyến hoặc liên hệ 1900-54-54-09 để được trợ giúp.
Bình luận
55 bình luận
S đt mình k có chữ lấy mã OTP từ Ứng dụng này vậy
Xin chào anh Nguyễn Thanh Bảo,
Hiện tại, theo phiên bản mới nhất của App VNDIRECT Stock Trading, sau khi anh đã đăng ký nhận OTP qua App thành công, mã OTP sẽ hiện ngay trên thanh menu, anh Bảo sẽ không cần kích chọn "Lấy mã OTP từ ứng dụng" nữa anh nhé
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
VNDIRECT chân thành cảm ơn góp ý của anh. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
xin cho hỏi mình gửi yêu cầu nhận mã xác nhận về hòm thư như được hướng dẫn, thì mất khoang bao lâu để nhận lại được email phản hồi ạ??
Dear chị Lê Thị Thủy,
VNDIRECT đã nhận được thư của chị và hỗ trợ gửi mã xác nhận đăng ký OTP về địa chỉ email chị đã đăng ký. Chị vui lòng đăng nhập vào hòm thư, kiểm tra cả mục thư Spam để lấy mã code (Chị lưu ý không nhấn nút sao – chép ).
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
869988
Xin chào chị Trần Thụy Mỹ Hạnh,
Để VNDIRECT có thể hỗ trợ chị tốt nhất, chị Hạnh vui lòng chia sẻ giúp em yêu cầu chị đang cần hỗ trợ chị nhé.
cải tiến mới nên tôi ko giao dịch được
Xin chào anh Nguyễn Thái Sơn,
Như đã trao đổi với anh Sơn qua điện thoại, Tài khoản giao dịch của anh đã đăng ký dịch vụ nhận OTP qua SMS, số điện thoại nhận tin nhắn là 098.xxxx.193. Sáng nay anh Sơn không nhận được tin nhắn OTP, VNDIRECT xin phép sẽ kiểm tra lại thông tin này với nhà mạng anh nhé.
VNDIRECT chân thành cảm ơn những phản hồi của anh. VNDIRECT xin phép gửi những góp ý này đến bộ phận SMS và nhà mạng viễn thông, VNDIRECT sẽ hoàn thiện thêm các tính năng để anh Sơn có thể sử dụng thuận tiện hơn.
Rất mong anh sẽ ủng hộ các sản phẩm, tính năng sắp ra mắt của VNDIRECT. Phản hồi của anh là động lực để VNDIRECT tiếp tục phát triển.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
VNDIRECT chân thành cảm ơn góp ý của anh. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
Tại sao mình không thấy phần nhận mã OTP qua mail vậy. Xin hay tư vấn giúp mình.
Xin chào anh Tuấn,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Để đăng ký nhận OTP qua Ứng dụng VNDIRECT Stock trading, anh Tuấn có thể nhận mã access code qua tin nhắn điện thoại. Tuy nhiên, nếu anh đang ở nước ngoài hoặc không nhận được tin nhắn báo về số điện thoại, anh Tuấn có thể gửi yêu cầu đăng ký hình thức nhận mã xác thực qua email về hòm thư support@vndirect.com.vn (từ email đã đăng ký) với các thông tin sau:
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
Chỉ mình cách nạp tiền để giao dịch
Mình muốn đăng ký nhận mã OTP qua email và đã làm và gửi nhiều lần theo hướng dẫn nhưng vẫn không được.
Xin hãy tư vấn giúp mình.
Xin chào anh Dương Trọng Bình,
Hiện tại, VNDIRECT có liên kết với các ngân hàng như Vietcombank, BIDV, Techcombank,… Để tiết kiệm thời gian và phí chuyển tiền, anh Bình vui lòng tham khảo hướng dẫn nộp tiền tại đây.
Ngoài ra, khi nộp tiền/chuyển khoản tại các ngân hàng vào tài khoản tại VNDIRECT, anh vui lòng điền thông tin nộp tiền theo nội dung:
Miền Bắc: Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Miền Nam: Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT chi nhánh TP HCM
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Xin chào anh Nguyễn Đức Trang Đài,
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của anh, VNDIRECT đã kiểm tra lại thì thấy số điện thoại anh đăng ký bên em là 010905.xxxx với đầu số này có thể là anh đang cập nhật chưa đúng thông tin số điện thoại. Vậy anh Đài vui lòng chia sẻ số điện thoại anh đang sử dụng, VNDIRECT sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ anh nhé
Chao chi Hong Nhung
Vi hien gio em dang sing song va lam viec tai Han Quoc nen khong co so dien thoai Viet Nam.
So dien thoai do la so o Han cua em.
Vi biet kho lien lac qua dien thoai nen em nho chi ho tro dang ky nhan ma OTP qua email giup em
Xin cam on!
Xin chào anh Trang Đài,
Nếu anh đang sinh sống và làm việc bên nước ngoài, anh có thể đăng ký OTP trên Ứng dụng VNDIRECT Stock Trading, anh vui lòng tải ứng dụng và thao tác theo hướng dẫn ở bài viết trên, thay vì việc nhận mã Access code qua tin nhắn điện thoại, em sẽ gửi mã xác nhận cho anh qua địa chỉ email anh đã đăng ký anh nhé
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn ,chat trực tiếp qua website hoặc vui lòng phản hồi lại qua bài viết này để được hỗ trợ
Xin chào chị Tôn Nữ Hoàng Hoanh,
Để hỗ trợ chị tốt nhất, chị Hoanh vui lòng chia sẻ giúp em màn hình báo lỗi hoặc số điện thoại, VNDIRECT sẽ liên hệ trực tiếp để hỗ trợ chị nhé
Xin hỏi, Có thể đồng thời dùng OTP qua App và OTP qua SMS được không ?
Xin chào anh Nguyễn Văn Cường,
Anh có thể sử dụng song song 02 dịch vụ: nhận OTP qua App và nhận OTP qua SMS anh nhé
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn ,chat trực tiếp qua website hoặc vui lòng phản hồi lại qua bài viết này để được hỗ trợ
Chào bạn
Mình có tải app về điện thoại nhưng đăng nhập vào thì bị báo lỗi là tên đăng nhập và pass không đúng, nhưng mình vào trang web để đăng nhập thì vẫn vào bình thường.
Rất mong sự hỗ trợ từ bạn
Chân thành cám ơn
Xin chào chị Nguyễn Như Trinh,
VNDIRECT đã liên hệ với chị hướng dẫn kiểm tra thông tin đăng nhập hoặc sử dụng tính năng Quên mật khẩu trên Ứng dụng để đặt lại mật khẩu trực tuyến.
Khi cần thêm thông tin, chị vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn ,chat trực tiếp qua website hoặc vui lòng phản hồi lại qua bài viết này để được hỗ trợ.
cho mk hỏi tại sao mã OTP lúc nào cũng xuất hiện vậy
Xin chào chị Nguyễn Văn Tuân,
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép được trả lời như sau:
Khi anh Tuân đã đăng ký OTP thành công trên ứng dụng điện thoại, anh đặt lệnh trên ứng dụng không cần nhập mã OTP, nếu anh đặt lệnh trên bảng giá website thì anh sẽ vào ứng dụng để lấy mã OTP, cứ 30 giây sẽ có 1 mã mới rất thuận tiện trong quá trình giao dịch.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
trung tâm tư vấn cho mình hỏi chút : mình là công dân việt nam hiện đang sinh sống và làm việc tại nhật bản, mình muốn đăng kí tài khỏan qua internet xin trung tâm tư vấn giúp mình, mình hiện ko sinh sống ở việt nam lên ko có sđt di động thì đăng kí có ảnh huởng gì không? và đăng kí nhận mã OTP ko cần sđt có đc ko? xin trung tâm tư vấn giúp để mình có thể sớm lập đc tài khoản
đây là gmail của mình: phamduyquanghp@gmail.com
Xin chào chị Nguyễn Văn Tuân,
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép được trả lời như sau:
Hiện tại, để hướng dẫn chi tiết cách thức mở tài khoản chứng khoán giúp anh VNDIRECT đã gửi email hướng dẫn về địa chỉ email phamduyquanghp@gmail.com, anh vui lòng kiểm tra lại tất cả các hòm thư trong email để nhận được hướng dẫn.
Ngoài ra, khi anh đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài anh có thể nhận được mã xác nhận đăng ký OTP qua email theo hướng dẫn tại mục I/2, Khách hàng Việt Nam đang cư trú tại nước ngoài. Do đó, tạm thời anh Tuân có thể chưa cần số điện thoại, tuy nhiên trường thông tin này là trường bắt buộc, anh vui lòng không bỏ trống mục này.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Chào VNDirect,
Mình đk thành công tài khoàn nh khi tải app và đăng nhập thì app báo là tài khoản khách hàng ko tồn tại?
Mong VNDirect hỗ trợ kiểm tra giúp.
Xin chào chị Đặng Văn Quang,
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép được trả lời như sau:
Anh vui lòng chia sẻ chi tiết thông tin hệ thống báo lỗi cùng thông tin số điện thoại, VNDIRECT sẽ kiểm tra thông tin và chủ động liên hệ hỗ trợ anh đăng nhập. Ngoài ra, anh lưu ý hệ thống có phân biệt ký tự viết thường và in hoa, do đó anh cần kiểm tra lại kỹ tên đăng nhập và mật khẩu đã đăng ký.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
mình không nhận được mã OTP
.
Xin chào anh Bùi Trọng Nghĩa,
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép được trả lời như sau:
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, VNDIRECT đã gửi lại anh mã xác thực đăng ký OTP qua email, anh vui lòng đăng nhập vào hòm thư, kiểm tra cả mục thư Spam để lấy mã code (Lưu ý không nhấn nút sao – chép ).
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Xin chào anh Duy Khánh,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Để đăng ký nhận OTP qua Ứng dụng VNDIRECT Stock trading, anh Khánh có thể nhận mã access code qua tin nhắn điện thoại. Tuy nhiên, nếu anh đang ở nước ngoài hoặc không nhận được tin nhắn báo về số điện thoại, anh Tuấn có thể gửi yêu cầu đăng ký hình thức nhận mã xác thực qua email về hòm thư support@vndirect.com.vn (từ email đã đăng ký) với các thông tin sau:
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
Bài viết bị đóng bình luận.