Mục lục (Bấm để đi tới mục thông tin cần xem)
1. Cách thức tra cứu thông tin tài khoản
2. Hướng dẫn đổi tên tài khoản
1. Cách thức tra cứu thông tin
Bước 1: Truy cập trang bảng giá Lightning: https://trade.vndirect.com.vn/
Bước 2: Đăng nhập tài khoản của Quý khách theo Tên đăng nhập và mật khẩu mà VNDIRECT đã cung cấp
Bước 3: Xem thông tin tài khoản từ Tên Quý khách (theo hình minh họa) hoặc truy cập trực tiếp tại: https://trade.vndirect.com.vn/thong-tin-ca-nhan
Ý nghĩa các thông tin:
- Danh sách tài khoản: Bao gồm các tài khoản giao dịch của Quý khách tại VNDIRECT để Quý khách nộp tiền và giao dịch chứng khoán.
- Tên khách hàng: Tên đầy đủ của Quý khách trên Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
- Số CMND: Số chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân của Quý khách.
- Địa chỉ: Địa chỉ của Quý khách, Trong trường hợp cần thiết, VNDIRECT sẽ liên lạc qua địa chỉ này
- Số điện thoại di động: Số điện thoại di động để nhận thông tin chung liên quan đến khách hàng và thông tin bảo mật như mã OTP. Trong trường hợp cần thiết, VNDIRECT sẽ liên lạc qua số điện thoại này
- Điện thoại đặt lệnh tổng đài: Số điện thoại mà Quý khách đăng ký để giao dịch đặt lệnh qua tổng đài VNDIRECT 1900 545409
- Số điện thoại nhận tin nhắn: Số điện thoại mà Quý khách đăng ký để nhận tin nhắn từ VNDIRECT
- Email: Địa chỉ email dùng để nhận thông tin từ VNDIRECT. Để gia tăng bảo mật tài khoản, khi Quý khách có yêu cầu đăng ký/ thay đổi các dịch vụ, VNDIRECT chỉ chấp nhận yêu cầu được gửi từ email này
2. Hướng dẫn đổi tên tài khoản
Hỏi: Khi nào cần đổi tên tài khoản?
Đáp: Khi Quý khách có nhiều tài khoản khác nhau tại VNDIRECT và có nhu cầu cần nhận biết các tài khoản, để có thể dễ dàng lựa chọn khi thực hiện các lệnh nộp hoặc chuyển tiền.
Hỏi: Vậy làm thế nào để đổi tên tài khoản?
Đáp: Để đổi tên tài khoản, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang web https://myaccount.vndirect.com.vn/ và chọn mục Quản lý tài khoản > Chọn tiếp Thông tin tài khoản. Hoặc đi thẳng tới liên kết TẠI ĐÂY
Bước 2: Chọn Chỉnh sửa. Sau đó ở danh sách tài khoản, Quý khách có thể sửa tên theo ý muốn. Nhấn Lưu sau khi đổi tên để lưu lại & hoàn tất đổi tên TK.
Lưu ý: Sau khi thực hiện đổi tên TK, nếu thấy tên TK chưa được thay đổi, Quý khách có có thể bấm nút Tải lại để cập nhật thông tin mới được chỉnh sửa.
Bình luận
12 bình luận
Đã chuyển khoản vào c.ty chứng khoáng rồi ... Làm sao để kt tiền đó về trong tài khoảng chứng khoán của mình
Xin chào anh Nguyễn Thành Lộc,
Để kiểm tra thông tin tiền đã nộp vào tài khoản chứng khoán, anh Lộc có thể xem tại mục Sao kê tiền trên trực tuyến anh nhé. VNDIRECT xin phép liên hệ trực tiếp để hỗ trợ chi tiết hơn.
Nhưng giờ vẫn chưa nhận được số tiền hôm qua em chuyển qua công ty chứng khoán VNDIRECT .. giờ phải làm sau để nhận lại tiền
Chị nhung chỉ cho e từng bước với ... Em sài vietinbak ipay chuyển tiền qua Vietinbank VNDIRECT giờ em sau kê nhưng k nhận được tiền hôm qua e chuyển
Xin chào anh Lộc,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, hiện tại VNDIRECT vẫn chưa nhận được số tiền anh nộp vào Tài khoản chứng khoán. Vậy anh vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Sau khi VNDIRECT nhận được mail của anh với đầy đủ nội dung như hướng dẫn trên, bộ phận Kế toán sẽ kiểm tra lại với Ngân hàng và có phản hồi sớm nhất gửi tới anh
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
cho mình hỏi xíu có cách nào để thay đổi số điện thoại mà không cần trực tiếp đến trụ sở công ty không ạ? Do có 1 số lý do mà hiện tại sdt ngày xưa mình đăng kí bị mất. nên ko thể nhận đc mã OTP.cảm ơm
Xin chào anh Quách Văn Khánh,
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Để thay đổi thông tin số điện thoại, anh Khánh cần điều chỉnh thông tin tại website: myaccount.vndirect.com.vn, sau khi điều chỉnh thông tin anh sẽ nhận được Biểu mẫu phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ, anh vui lòng in biểu mẫu và gửi tới VNDIRECT.
Tuy nhiên, khi anh đang sử dụng ứng dụng VNDIRECT trên điện thoại, để hỗ trợ anh nhận mã xác thực lần đầu qua email thay vì qua SMS, anh vui lòng gửi email từ email đăng ký tới địa chỉ support@vndirect.com.vn với yêu cầu nhận Mã xác thực. Khi anh sắp xếp được thời gian có thể đến VNDIRECT hoặc gửi biểu mẫu từ xa để thay đổi thông tin.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Tại sao tôi không tra cứu được thông tin tài khoản như hướng dẫn?

Xin chào anh Phạm Tiến Dũng,
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Ngay sau khi nhận được câu hỏi của anh, VNDIRECT đã kiểm tra tài khoản anh đã mở và nhận thấy tài khoản mở chưa thành công, VNDIRECT đã hỗ trợ anh hoàn thành nốt các bước mở tài khoản cuối cùng. Quý khách vui lòng thoát tài khoản, đăng nhập lại và kiểm tra lại thông tin.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Tôi đã đăng nhập và tra cứu được thông tin.
Xin cảm ơn đã hỗ trợ.
Khi tôi cập nhật thông tin thì chứng minh thư của tôi đã tồn tại. Trong khi tôi chưa đăng ký chứng minh thư trong hệ thống của VNDirect
Tôi muốn biết và liên lạc với nhân viên CSKH số tk của tôi thì tra cứu ở đâu?
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.