1. Đối tượng áp dụng
Toàn bộ Khách hàng của Công ty đã mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại VNDIRECT và/hoặc sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của VNDIRECT (bao gồm nhưng không giới hạn: tư vấn, đấu giá cổ phần, sản phẩm datafeed...) có phát sinh khiếu nại gửi tới Công ty để đề nghị giải quyết.
2. Kênh tiếp nhận khiếu nại
Mọi thông tin phản ánh, khiếu nại về chất lượng, sản phẩm dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với VNDIRECT qua các kênh sau:
- Tổng đài 1900545409
- Email: support@vndirect.com.vn
- Địa chỉ nhận thư: Phòng Service Desk Khách hàng - Công ty Cổ phần Chứng khoán
VNDIRECT – Số 01 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Trực tiếp tại: Phòng Service Desk Khách hàng - Công ty Cổ phần Chứng khoán
VNDIRECT – Số 01 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
3. Yêu cầu về nội dung khiếu nại
Nội dung khiếu nại của Khách hàng gửi tới Công ty phải đảm bảo các yêu cầu sau:
- Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến Khách hàng và tài khoản của Khách hàng, bao
gồm: họ tên Khách hàng, số tài khoản, thông tin liên lạc...; - Thông tin khiếu nại phải được cung cấp đầy đủ theo trình tự phát sinh, phản ánh chính xác
các diễn biến sự việc đã xảy ra, các yêu cầu và đề xuất của Khách hàng; - Nội dung khiếu nại phải được gửi tới VNDIRECT qua các kênh tiếp nhận khiếu nại được
quy định tại mục II nêu trên và không được sử dụng để phát tán dưới bất kỳ hình thức nào
làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh và gây tổn thất, thiệt hại cho VNDIRECT.
4. VNDIRECT thông báo kết quả xử lý khiếu nại
VNDIRECT thông báo kết quả xử lý khiếu nại cho Khách hàng qua các kênh trực tiếp, gửi email hoặc điện thoại như sau:
- Trường hợp có thể xử lý được ngay: Thông báo kết quả cho Khách hàng trong vòng 01 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại;
- Trường hợp phải phối hợp với các bộ phận/Ban lãnh đạo Công ty: Thông báo kết quả giải quyết khiếu nại lần đầu cho Khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.