Đây là lỗi hay xảy ra khi phần mềm bị đứt kết nối, bị tắt đột ngột trong lúc Datafeed đang xử lý dữ liệu làm hỏng file dữ liệu.
Khi gặp tình trạng này, quý khách vui lòng khắc phục theo hướng dẫn sau
1. Tắt hoàn toàn Datafeed
2. Mở thư mục lưu dữ liệu mà Datafeed đang ghi dữ liệu.
Tra cứu thư mục bằng cách xem mục Thiết lập của Datafeed trước khi tắt phần mềm (mặc định là D:/datafeed)
3. Ngoại trừ thư mục Instraday, xóa hết các file .mwd và XMASTER
4. Mở lại phần mềm Datafeed để tải lại toàn bộ dữ liệu mới.
5. Sau khi phần mềm báo Hoàn thành cập nhật hoặc báo Cập nhật gần nhất, cập nhật lại danh sách mã trên Amibroker ⇒ File ⇒ Database Setting ⇒ Flush Cache ⇒ Configure ⇒ Retrieve Symbol
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.