Dịch vụ Môi giới quản lý tài khoản (MGcareby): Là gói dịch vụ dành cho Quý khách có nhu cầu sử dụng chuyên viên môi giới và quản lý tài khoản riêng.
- Hỗ trợ thiết lập mục tiêu đầu tư và lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp với khả năng chấp nhận rủi ro cá nhân
- Cung cấp thông tin cập nhật về thị trường chứng khoán, hỗ trợ tiếp cận thông tin về cơ hội đầu tư và ý tưởng kinh doanh ngắn hạn.
- Hỗ trợ giao dịch mua/bán chứng khoán và sử dụng các dịch vụ sản phẩm tài chính như repo, cầm cố cổ phiếu, giao dịch ký quỹ, hỗ trợ thanh toán tiền mua
Để đăng ký dịch vụ Môi giới quản lý tài khoản (MGcareby), Quý khách có thể thực hiện theo các cách sau:
1. Tại sàn
- Bước 1: Quý khách đến sàn hoặc chi nhánh của VNDIRECT và mang theo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân.
- Bước 2: Đưa yêu cầu đăng ký môi giới quản lý tài khoản.
- Thông tin tài khoản: Số tài khoản, tên chủ tài khoản
- Thông tin Môi giới: Tên, phòng ban
- Mức phí giao dịch.
- Sau đó Quý khách ký, ghi rõ họ tên vào phiếu
- Bước 3: Nhân viên DVKH sẽ tiến hành cài đặt theo yêu cầu.
2. Qua tổng đài 1900545409
- Bước 1: Quý khách gọi điện đến tổng đài của VNDIRECT (1900 5454 09 hoặc 024 3941 0622) từ số điện thoại Quý khách đã đăng ký trước.
- Bước 2: Cung cấp cho nhân viên VNDIRECT Số tài khoản, mật khẩu giao dịch qua tổng đài.
- Bước 3: Đưa thông tin yêu cầu thay đổi bao gồm: Nhân viên môi giới QLTK ( Tên, Phòng ban), mức phí.
- Bước 4: Tổng đài viên xác nhận thông tin và tiến hành cài đặt theo yêu cầu.
3. Gửi yêu cầu đến hòm thư support@vndirect.com.vn
- Bước 1: Quý khách gửi yêu cầu thay đổi từ email mà Quý khách đã đăng ký với VNDIRECT, bao gồm:
- Thông tin tài khoản: Số tài khoản, tên chủ tài khoản
- Thông tin Môi giới QLTK: Tên, phòng ban
- Mức phí giao dịch
- Bước 2: VNDIRECT tiếp nhận và tiến hành cài đặt theo yêu cầu.
4. Từ xa
- Bước 1: Tải phiếu thay đổi sản phẩm dịch vụ, tại đây
- Bước 2: Quý khách điền các thông tin sau:
- Thông tin tài khoản: Số tài khoản, tên chủ tài khoản
- Thông tin Môi giới QLTK:Tên, phòng ban
- Mức phí giao dịch
- Sau đó Quý khách ký, ghi rõ họ tên vào phiếu
- Bước 3: Gửi lại VNDIRECT qua bưu điện hoặc nhân viên quản lý tài khoản.
- Bước 4: Sau khi nhận được hồ sơ, VNDIRECT sẽ tiến hành cài đặt theo yêu cầu.
5. Xác nhận qua ghi âm với nhân viên môi giới quản lý tài khoản
- Bước 1: Nhân viên môi giới QLTK ( MGcareby) sẽ gọi điện xác nhận với Quý khách qua ghi âm, các thông tin xác nhận bao gồm:
- Thông tin tài khoản: Số tài khoản, tên chủ tài khoản
- Thông tin nhân viên môi giới QLTK
- Mức phí giao dịch
- Bước 2: Quý khách xác nhận việc đăng ký
- Bước 3: VNDIRECT tiến hành cài đặt trên hệ thống.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.