Hướng dẫn đăng ký thiết bị điện tử trong giao dịch chứng khoán

Theo dõi

Bình luận

18 bình luận

  • Avatar
    Vũ Xuân Đức

    Rất thuận tiện

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung (Đã sửa )

    VNDIRECT chân thành cảm ơn nhận xét, góp ý của anh Đức.

    VNDIRECT sẽ hoàn thiện thêm các tính năng để anh có thể sử dụng thuận tiện hơn.
    Rất mong anh sẽ ủng hộ các sản phẩm, tính năng sắp ra mắt của VNDIRECT. Phản hồi của anh là động lực để VNDIRECT tiếp tục phát triển.
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    VNDIRECT chân thành cảm ơn góp ý của anh. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn

  • Avatar
    Trần Khánh Duy

    Cho mình hỏi nếu như mình giao dịch trên máy tính thì từ giờ chỉ được giao dịch trên một máy tính đã đăng ký thôi đúng không ạ.

     

  • Avatar
    Đặng Đức Thành

    Sao app của mình vẫn đang dùng mở không thấy mục đăng ký lưu thiết bị nhỉ

  • Avatar
    Vũ Việt Đức

    App trên đt của mình đã cập nhật bản mới nhất nhưng không có phần lưu thiết bị là sao nhỉ?

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung

    Xin chào anh Trần Khánh Duy, 

    Theo Thông tư 134/2017/TT-BTC, anh Duy sẽ cần thực hiện Lưu trình duyệt trên thiết bị anh sử dụng để giao dịch, tuy nhiên không giới hạn về số lượng thiết bị, anh có thể Lưu trình duyệt và giao dịch trên nhiều thiết bị khác nhau anh nhé

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn

     

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung

    Xin chào anh Đặng Viết Thành và anh Vũ Việt Đức, 

    Trong chiều ngày 28/03/2019, VNDIRECT sẽ triển khai chức năng Lưu thiết bị/Lưu trình duyệt trên thiết bị giao dịch của Khách hàng. Ngay khi chức năng được đưa vào hoạt động, anh sẽ thấy hiện thông báo trên thiết bị của mình anh nhé 

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn

  • Avatar
    Đặng Minh Lộc

    sao trên điện thoại ko có như trên hình

     

  • Avatar
    Ngô Xuân Hào

    Sao trên điện thoại mình không có vậy nhỉ???

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung (Đã sửa )

    Xin chào anh Đặng Minh Lộc và anh Ngô Xuân Hào, 

    Trong chiều ngày 28/03/2019, VNDIRECT sẽ triển khai chức năng Lưu thiết bị/Lưu trình duyệt trên thiết bị giao dịch của Khách hàng. Trên thiết bị máy tính, tính năng đã được kích hoạt, tuy nhiên việc hiển thị trên App điện thoại sẽ phụ thuộc vào hệ điều hành. Cụ thể:

    - Hệ điều hành IOS: App Store sẽ kiểm duyệt nội dung update, sau đó sẽ tính năng lưu trình duyệt sẽ được cập nhật trên phần mềm 
    - Hệ điều hành Androi: Chiều nay tính năng này sẽ cập nhật anh nhé
     
    Cảm ơn anh đã quan tâm. Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
  • Avatar
    Trần Văn Hiệu

    Sao 29 rồi mình vào vẫn k thấy mục lưu thiết bị

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung

    Xin chào anh Trần Văn Hiệu,

    Trong chiều ngày 28/03/2019, VNDIRECT sẽ triển khai chức năng Lưu thiết bị/Lưu trình duyệt trên thiết bị giao dịch của Khách hàng. Trên thiết bị máy tính, tính năng đã được kích hoạt, tuy nhiên việc hiển thị trên App điện thoại sẽ phụ thuộc vào hệ điều hành. 

    Hiện tại, trên thiết bị điện thoại hệ điều hành Androi đã được cập nhật tính năng thành công anh nhé

    Hệ điều hành IOS: App Store vẫn đang trong quá trình kiểm duyệt nội dung update, sau đó sẽ tính năng lưu trình duyệt sẽ được cập nhật trên phần mềm 
     
    Cảm ơn anh đã quan tâm. Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn
  • Avatar
    nguyễn tấn chí

    Mình có cập nhật tính năng mới nhưng hình như khi bấm vào nút đăng ký thì app cứ chạy sang trang support của hệ thống, bạn kiểm tra giúp mình với nhé!!!

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Tấn Chí, 

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại,

    Hiện tại, do độ phân giải và kích thước màn hình dẫn đến việc trên màn hình điện thoại của anh nút Bạn cần hướng dẫn bị chèn lên nút Đăng ký. Vậy để đăng ký thành công, anh Chí vui lòng kích vào góc trái của nút Đăng ký (như hình em minh họa) anh nhé

    Bộ phận Phát triển sản bên em đang khẩn trương tập để khắc phục sự cố này.
    VNDIRECT chân thành xin lỗi anh vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự cảm thông của anh.

    Trân trọng,

  • Avatar
    Bui Van Tuan

    Màn hình thế này đâu có bấm đăng ký dc

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung (Đã sửa )

    Xin chào anh Bui Van Tuan, 

    Hiện tại, do độ phân giải và kích thước màn hình dẫn đến việc trên màn hình điện thoại của anh nút Bạn cần hướng dẫn bị chèn lên nút Đăng ký. Vậy để đăng ký thành công, anh vui lòng kích vào góc trái của nút Đăng ký (như hình em minh họa) anh nhé

    Bộ phận Phát triển sản bên em đang khẩn trương tập để khắc phục sự cố này.
    VNDIRECT chân thành xin lỗi anh vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự cảm thông của anh.

    Trân trọng,

  • Avatar
    Hoàng Ngân Sơn (Đã sửa )

    Mình đang dùng điện thoại Samsung dùng hệ điều hành Android nhưng mà khi đăng nhập vào App của VNDirect vẫn chưa thấy chức năng lưu thiết bị như hướng dẫn vậy các bạn VNDirect ơi. Hôm bữa add nói là đợi hết chiều ngày 28/03/2019 là đăng nhập vào sẽ có chức năng này nhưng đến ngày hôm nay 03/04/2019 mà mình đăng nhập vào vẫn chưa thấy chức năng lưu thiết bị. Nhờ các bạn hỗ trợ giúp mình với.

  • Avatar
    VNDIRECT - Hồng Nhung

    Xin chào anh Hoàng Ngân Sơn, 

    Hiện tại, do độ phân giải và kích thước màn hình dẫn đến việc trên màn hình điện thoại của anh nút Bạn cần hướng dẫn bị chèn lên nút Đăng ký dẫn đến việc khi anh kích vào nút Đăng ký sẽ hiện ra màn hình hướng dẫn. Vậy để đăng ký thành công, anh vui lòng kích vào góc trái của nút Đăng ký (như hình em minh họa) anh nhé

    Bộ phận Phát triển sản bên em đang khẩn trương tập để khắc phục sự cố này.
    VNDIRECT chân thành xin lỗi anh vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự cảm thông của anh.

    Trân trọng,

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.