1. Tôi không thực hiện lưu trình duyệt,đăng ký thiết bị điện tử khi giao dịch có được không?
VNDIRECT chính thức triển khai việc đăng ký thiết bị điện tử trong giao dịch chứng khoán cho Khách hàng theo thông tư số 134/2017/TT-BTC của Bộ tài chính. Quý khách vui lòng đăng ký lưu trình duyệt/ lưu thiết bị để có thể đặt, sửa và hủy lệnh.
2. Để thực hiện giao dịch tại VNDIRECT tôi cần thực hiện những bước nào?
Bước 1: Đăng nhập theo tên đăng nhập, mật khẩu của tài khoản chứng khoán.
Bước 2: Xác thực OTP/VTOS
Bước 3: Xác thực lưu trình duyệt/thiết bị
Quý khách vui lòng thực hiện lần lượt và đầy đủ các bước theo thứ tự 1 > 2 > 3 để được đặt lệnh. Việc lưu trình duyệt/ lưu thiết bị sẽ không thay thế cho bước xác thực OTP/VTOS.
Quý khách chỉ cần lưu trình duyệt/lưu thiết bị một lần và chỉ cần đăng ký lại nếu sử dụng trình duyệt khác hoặc thiết bị khác.
3. Tôi phải vào đâu để lưu trình duyệt và lưu như thế nào?
Sau khi Quý khách đăng nhập và xác thực OTP/VTOS thành công:
- Trên trình duyệt Chrome, Firefox, Cốc Cốc xuất hiện màn hình yêu cầu, đăng ký lưu trình duyệt trên máy tính, chọn " đăng ký/ lưu trình duyệt"
- Trên thiết bị Mobile Android và IOS, chọn "lưu thiết bị".
Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây
4. Tôi muốn lưu trình duyệt trên nhiều thiết bị được không?
Hiện tại, VNDIREC chưa giới hạn số lượng trình duyệt/thiết bị Quý khách đăng ký.
5. Mỗi lần đăng nhập tôi phải lưu trình duyệt đúng ko?
- Quý khách chỉ cần đăng ký "lưu trình duyệt/lưu thiết bị" một lần trên một trình duyệt hoặc thiết bị.
- Quý khách cần đăng ký lại "lưu trình duyệt" hoặc "lưu thiết bị" nếu sử dụng trình duyệt khác hoặc thiết bị khác.
6. Tôi đang lưu trình duyệt trên 3 thiết bị tuy nhiên hiện tại chỉ muốn lưu trình duyệt trên 1 thiết bị có được không?
Quý khách có thể thực hiện hủy lưu trình duyệt. Khi hủy thành công, hệ thống sẽ chỉ lưu trình duyệt Quý khách đang sử dụng và bỏ lưu trên tất cả các trình duyệt khác Quý khách đã từng đăng ký.
- Trên trình duyệt Chrome, Firefox, Cốc Cốc xuất hiện màn hình yêu cầu, chọn "hủy lưu trình duyệt"
- Trên thiết bị Mobile Android và IOS, chọn" hủy lưu thiết bị"
Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây
7. Để lưu trình duyệt tôi có cần ký thêm giấy tờ hồ sơ nào với VND hay không?
Theo quy định của thông tư 134, VNDIRECT đã nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng thực hiện lưu thông tin trình duyệt/thiết bị trực tiếp, đơn giản qua bảng giá/app, vì vậy Quý khách không cần ký thêm thông tin hồ sơ gì.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.