Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân trên iVND

Theo dõi

Bình luận

14 bình luận

  • Avatar
    Trương Huy Toàn

    thông tin tài khoản ngân hàng lằng nhằng này. ai đang làm việc ở nước ngoài mà đăng ký tài khoản bên thứ 3 thì không được chấp nhận. cái này từ lúc kê khai online để hoàn thiện hợp đồng thì nên báo khách luôn đi để khách hàng chỉnh sửa.có những người đi làm vài năm rồi tài khoản ngân hàng không dùng đến đều đã bị khóa thì tính làm thế nào. 

     

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Trương Huy Toàn,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Khi anh đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài và có nhu cầu đăng ký tài khoản ngân hàng bên thứ 3, chữ ký của anh cần được xác thực. Hiện tại VNDIRECT đã triển khai tính năng xác thực chữ ký qua thực hiện call video trên ứng dụng VNDIRECT Stock Trading, anh vui lòng tham khảo thông tin tại đây.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    LƯƠNG XUÂN MẠNH

    Không biết có thể đổi tên đăng nhập vndirect không vậy?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Lương Xuân Mạnh,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Hiện tại VNDIRECT chưa hỗ trợ thay đổi thông tin tên đăng nhập truy cập hệ thống Bảng giá online/Mobile app/trang thông tin Ivnd quản lý thông tin do thông tin trên là thông tin quan trọng liên quan đến giao dịch và đã được chủ tài khoản lựa chọn đăng ký khi mở tài khoản.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Dương Hữu Nhơn

    Dạ là e có cung cấp thông tin  cmnd hình chụp + gmail cho 1 anh tư vấn nói là người của công ty VNDIRECT .

    Anh đó nói để hổ trợ tư vấn mua bán cổ phiếu. Em có chụp cmnd 2 mặt và Gmail. Nhưng khoảng 10 ngày nay e nhắn tin với a đó không trả lời nữa. Liệu đây có phải lừa đảo không ạ ?????

    Tên anh đó là Nguyễn Tùng Lân ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Dương Hữu Nhơn,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Như đã chia sẻ với anh qua điện thoại, VNDIRECT hiện tại không có nhân viên tên là Nguyễn Tùng Lân. Tuy nhiên hiện tại tài khoản của anh đã có nhân viên chăm sóc riêng có thể hỗ trợ anh trong quá trình tìm hiểu, sử dụng sản phẩm dịch vụ của VNDIRECT.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc hoặc Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Đình Trường

    hệ thống không thể đổi thông tin cá nhân được :(( mong cty sớm hoàn thiện 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Quang Phú

    Trong trường hợp t muốn thay đổi thông tin địa chỉ để không nhận giấy mời họp cổ đông nữa thì phải làm ntn ạ. Và nếu đang ở xa không thể gửi hợp đồng hoàn thiện thì có ảnh hưởng gì không. Cảm ơn bạn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Nguyễn Quang Phú,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
    Anh vui lòng hoàn thiện hồ sơ hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán để có thể tự do giao dịch và rút tiền về tài khoản. Trong thời gian 30 ngày kể từ khi mở tài khoản chứng khoán trực tuyến, anh chưa hoàn thành hồ sơ, tài khoản sẽ bị chặn đặt lệnh.

    Trong trường hợp anh không có nhu cầu nhận giấy mời họp cổ đông, sau khi hoàn tất thủ tục mở tài khoản, anh vui lòng thay đổi địa chỉ đã đăng ký (một địa chỉ chung chung, không cần ghi rõ chi tiết số nhà, tuy nhiên cần đủ 15 ký tự mỗi mục). VNDIRECT tiếp nhận yêu cầu thay đổi và chuyển lên Trung tâm lưu ký cập nhật giúp anh.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc hoặc Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hồ Dũng

    Trước tôi đăng ký ngân hàng thụ hưởng là agribank, giờ tôi muốn đổi sang ngân hàng thụ hưởng khác và xóa tài khoản ngân hàng cũ có được không? Nếu được thì tôi phải thực hiện điều gì? Khi đổi tôi có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng mới không?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    ĐỖ THỊ KIỀU LINH

    Chào ad, cho em hỏi số lưu kí của em có thể đổi lại không ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Kính chào Quý khách Hồ Dũng,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Để thêm thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền từ tài khoản chứng khoán rút ra, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

    • Bước 1 : Truy cập địa chỉhttps://myaccount.vndirect.com.vn
    • Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
    • Bước 3 : Vui lòng chọn mục :  Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.
    • Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.

    Chi tiết hướng dẫn thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.

    Đối với ngân hàng mang tên Quý khách chính chủ: sau khi đăng ký có thể sử dụng rút tiền ngay mà không cần gửi biểu mẫu thay đổi thông tin.

    Đối với ngân hàng không chính chủ (bên thứ 3): VNDIRECT sẽ gửi Quý khách Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ qua email có thông tin đăng ký thêm là tài khoản ngân hàng bên thứ 3, Quý khách vui lòng hoàn thiện hồ sơ bao gồm:

    • 01 bản Phiếu thay đổi thông tin và dịch vụ (VNDIRECT sẽ gửi về email Qúy khách khi tạo yêu cầu online thành công), Qúy khách vui lòng ký nháy bên cạnh thông tin ngân hàng bên thứ 3.
    • Qúy khách vui lòng thực hiện xác thực chữ ký theo 1 trong các cách tại đây. (Nếu Quý khách chưa xác thực chữ ký)

    Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin, ký xác nhận và gửi về địa chỉ VNDIRECT tại Trụ sở/Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi gần nhất.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Kính chào Quý khách Đỗ Thị Kiều Linh,
    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại với thông tin tài khoản lưu ký đã phát sinh sẽ không thể thực hiện thay đổi, Quý khách vui lòng thông cảm.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Thùy

    Admin ơi mình muốn hỏi là liệu tên đăng nhập của tài khoản có cách nào để đổi lại không, cảm ơn ad ạ

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.