1. Trên trang IVND tôi có thể thay đổi được những thông tin gì?
Trên trang IVND, Quý khách có thể thay đổi được các thông tin sau:
- Thông tin bảo mật: họ tên, ngày sinh, giới tính, số CMND, ngày cấp, nơi cấp
- Địa chỉ liên lạc: địa chỉ, tỉnh thành (đang sinh sống)
- Thông tin liên hệ: email/ số điện thoại
- Thông tin cài đặt: ngân hàng thụ hưởng
2. Tôi muốn thay đổi địa chỉ thì sẽ phải làm gì?
Quý khách vui lòng điền các thông tin thay đổi, xác thực OTP và VNDIRECT sẽ thay đổi ngay lập tức trên hệ thống
3. Tôi muốn thay đổi email, Số điện thoại thì phải làm gì?
Để thay đổi thông email, số điện thoại, Quý khách vui lòng điền các thông tin thay đổi, xác thực OTP và các thông tin sẽ cập nhật ngay.
- Lưu ý đối với tài khoản chưa hoàn thiện hợp đồng, bộ hồ sơ gửi về VNDIRECT bao gồm:
- (1) Hợp đồng mở tài khoản chứng khoán được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- (2) Phiếu xác thực chữ ký.
- Lưu ý đối với tài khoản đã hoàn thiện hợp đồng, bộ hồ sơ gửi về VNDIRECT bao gồm:
- (1) Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- (2) Phiếu xác thực chữ ký (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực)
4. Tôi muốn thay thông tin bảo mật (họ tên, ngày sinh, giới tính, số CMND, ngày cấp, nơi cấp ) thì phải làm gì?
Để thay đổi thông tin bảo mật trên, Quý khách vui lòng điền các thông tin thay đổi và thực hiện xác thực OTP.
Sau khi thay đổi thông tin bảo mật, Quý khách vui lòng gửi hồ sơ về VNDIRECT theo hướng dẫn như sau:
- Hồ sơ dành cho khách hàng chưa hoàn thiện Hợp đồng mở tài khoản tại đây
- Hồ sơ dành cho khách hàng đãhoàn thiện Hợp đồng mở tài khoản tại đây
5. Tôi muốn đăng ký thêm tài khoản ngân hàng chính chủ được không?
TK đã hoàn thiện hợp đồng: Số lượng không giới hạn và có thể cài đặt được ngay
TK chưa hoàn thiện hợp đồng: Chỉ được đăng ký duy nhất 1 tài khoản ngân hàng chính chủ. Để đăng ký thêm tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng hoàn thiện hợp đồng và đăng ký thêm tài khoản ngân hàng theo nhu cầu.
6. Tôi muốn thay đổi tài khoản ngân hàng không chính chủ có được không?
Nếu Quý khách đã hoàn thiện hợp đồng, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Xác thực OTP
-
Hoàn thiện hồ sơ gửi về VNDIRECT bao gồm :
- (1) Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- (2) Phiếu xác thực chữ ký (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực)
Nếu Quý khách chưa hoàn thiện hợp đồng, vui lòng hoàn thiện hồ sơ gửi về VNDIRECT bao gồm:
- (1) Hợp đồng mở tài khoản chứng khoán được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- (2) Phiếu xác thực chữ ký.
7. Tôi muốn thay đổi số điện thoại nhưng hệ thống báo đã tồn tại. Vui lòng chọn số điện thoại khác ?
Hiện tại hệ thống chưa cho phép đổi số điện thoại trùng với số khác. Quý khách vui lòng kiểm tra số điện thoại của mình có được dùng để mở tài khoản trước đó hay không.
8. Tôi thay đổi thông tin, hệ thống báo phải xác thực số điện thoại đã đăng ký, nghĩa là gì?
Để đảm bảo an toàn cho tài khoản, trước khi cập nhật thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng xác thực OTP theo hướng dẫn.
9. Tôi có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản ngân hàng chính chủ?
Đối với tài khoản đã hoàn thiện hợp đồng, Quý khách có thể đăng ký nhiều tài khoản ngân hàng chính chủ
Đối với tài khoản chưa hoàn thiện hợp đồng, chỉ được đăng ký 1 tài khoản duy nhất.
10. Tôi có thể thay đổi tài khoản ngân hàng không chính chủ không?
Có, tuy nhiên thông tin chưa được cập nhật ngay trên hệ thống. Quý khách vui lòng gửi phiếu thay đổi thông tin (hồ sơ bản mềm đã được gửi vào email Quý khách đăng ký).
Trong vòng 14 ngày chưa thực hiện gửi hồ sơ về VNDIRECT, đề nghị thay đổi thông tin của Quý khách sẽ hết hiệu lực.
11. Chứng minh thư hết hạn có thay đổi được thông tin cá nhân và giao dịch trên IVND không?
Quý khách có thể tạo yêu cầu thay đổi (thông tin chưa được sửa ngay) kèm theo yêu cầu cập nhật lại CMND đã hết hạn.
12. Tôi đã đăng ký tài khoản ngân hàng không chính chủ, nhưng không gửi phiếu thay đổi thông tin có được không?
Nếu trong vòng 14 ngày lịch, Quý khách không gửi hồ sơ về VNDIRECT, chúng tôi sẽ từ chối yêu cầu điều chỉnh thông tin này. Đây là điều kiện bắt buộc để phê duyệt yêu cầu đăng ký.
13. Tôi đăng ký tài khoản ngân hàng chính chủ, tài khoản chưa được xác thực chữ ký, khi đăng ký đang ở trạng thái chờ xác thực, vậy đã đăng ký được thành công chưa?
Chỉ cần hoàn thiện hồ sơ, Quý khách đã có thể sử dụng tài khoản ngân hàng chính chủ.
14. Tôi chưa hoàn thiện hợp đồng thì có thể thay đổi được các thông tin gì?
Một số thông tin được cập nhật ngay như: Giới tính, Địa chỉ, email/số điện thoại.
Các thông tin bảo mật (họ tên, ngày sinh, giới tính, số CMND, ngày cấp, nơi cấp), Quý khách sẽ cần gửi Hợp đồng mới nhất về VNDIRECT để thay đổi được cập nhật. Chi tiết hướng dẫn hoàn thiện hợp đồng tại đây.
15. Điều kiện để thay đổi thông tin trên trang IVND?
Quý khách đã có tài khoản tại VNDIRECT, có thể thay đổi thông tin trên trang IVND.
16. Thay đổi thông tin trên IVND có cần xác thực chữ ký không?
Xác thực chữ ký là một điều kiện để yêu cầu thay đổi thông tin được phê duyệt. Quý khách có thể tạo yêu cầu thay đổi thông tin bất kỳ lúc nào, tuy nhiên để yêu cầu đó được chấp nhận thì cần điều kiện chữ ký phải xác thực. (Chi tiết các điều kiện có thể kiểm tra email gửi về sau khi tạo yêu cầu thay đổi thông tin)
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.