Sau khi tạo yêu cầu thay đổi thông tin tại trang https://myaccount.vndirect.com.vn, để được phê duyệt yêu cầu, Quý khách vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo từng trường hợp tương ứng dưới đây và gửi về chi nhánh VNDIRECT gần nhất:
Thông tin thay đổi | HỒ SƠ THAY ĐỔI THÔNG TIN |
Họ và tên |
|
Ngày sinh/giới tính | Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH đã hoàn thiện tại VNDIRECT |
Số Chứng minh nhân dân (CMND)/Căn cước công dân (CCCD) |
|
Ngày cấp CMND/CCCD |
|
Nơi cấp CMND/CCCD | Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH đã hoàn thiện tại VNDIRECT |
Thông tin địa chỉ | Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ hỗ trợ Quý khách cập nhật thông tin mới lên Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) |
Thông tin liên lạc (Email/Số điện thoại) |
|
Thông tin Ngân hàng thụ hưởng hoặc Tài khoản đối ứng tại VNDIRECT |
|
(*) Để xác thực khách hàng, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây. Tất cả các chữ ký trong hồ sơ gửi về VNDIRECT phải đồng nhất với mẫu chữ ký đã được xác thực.
(**) Khi Quý khách thay đổi từ CMND/CCCD cũ sang CCCD có gắn chip điện tử ở mặt sau thẻ, Quý khách có thể dùng ảnh chụp kết quả quét mã QR code trên mặt trước CCCD gắn chip thay cho giấy xác nhận của công an về số CMND cũ.
Lưu ý:
- Trong trường hợp Quý khách đã mở tài khoản trước ngày 18/01/2022 nhưng chưa hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán, Quý khách cần bổ sung hồ sơ hợp đồng mở tài khoản theo hướng dẫn tại đây.
- Trong trường hợp Quý khách mở tài khoản từ ngày 18/01/2022 nhưng nhập sai thông tin Họ tên hoặc số CMND/CCCD trong quá trình mở tài khoản trực tuyến, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900545409 hoặc đến trực tiếp PGD/chi nhánh gần nhất để được hướng dẫn điều chỉnh thông tin.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.