Để hoàn thiện hồ sơ thay đổi thông tin trên iVND, Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin cần điều chỉnh và làm theo các hướng dẫn của VNDIRECT như sau:
I. Thông tin bảo mật
1. Họ và tên
- Trường hợp 1: Quý khách nhập thiếu hoặc sai dấu, bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:
- Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (1 bản).
- Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMND/CCCD) công chứng(1 bản).
- Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản).
- Ví dụ: Tên đầy đủ của Quý khách là Nguyễn Văn Anh, Tên trên hệ thống là: Nguyễn Vân Anh hoặc Nguyên Văn Anh
- Trường hợp 2: Quý khách nhập sai hoặc thiếu hoặc thừa chữ:
- Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (1 bản).
- Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMND/CCCD) công chứng (1 bản).
- Giấy xác nhận của công an về họ tên đúng (1 bản).
- Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản).
- Ví dụ: Tên đầy đủ của quý khách là Nguyễn Văn Anh, Tên trên hệ thống là: Nguyễn Thị Vân Anh hoặc Nguyễn Ánh
2. Ngày sinh và giới tính
- Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH đã hoàn thiện tại VNDIRECT.
3. Số Chứng minh nhân dân (CMT)/Căn cước công dân (CCCD)
- Trường hợp 1: Quý khách nhập sai hoặc thiếu hoặc thừa 1 số, bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:
- Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (1 bản)
- Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMND/CCCD) công chứng (1 bản)
- Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản).
- Trường hợp 2: Quý khách nhập sai hoặc thiếu hoặc thừa nhiều hơn 1 số hoặc điều chỉnh hoàn toàn số CMT/CCCD:
- Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (1 bản).
- Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMT/CCCD) công chứng (1 bản).
- CMT cũ/ Giấy xác nhận của công an về số CMT cũ/ Hộ khẩu có số CMT cũ/ Hộ chiếu có số CMT cũ (1 bản công chứng).
- Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản).
4. Ngày cấp CMT/CCCD
- Bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:
- Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (1 bản).
- Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMT/CCCD) công chứng (1 bản)
- Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản).
5. Nơi cấp CMT/CCCD
- Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH đã hoàn thiện tại VNDIRECT.
II. Thông tin khác
1. Thông tin địa chỉ: Địa chỉ và tỉnh thành
- Yêu cầu thay đổi thông tin của Quý khách sẽ được cập nhật ngay lập tức mà không yêu cầu bất cứ điều kiện nào. VNDIRECT sẽ hỗ trợ cập nhật thông tin mới lên trung tâm lưu ký VSD.
2. Thông tin liên lạc: Email/Số điện thoại
- Bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:
- Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (1 bản).
- Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản).
Lưu ý: Trong trường hợp Quý khách không thể xác thực được mã OTP (do mất điện thoại/Emai hay vì bất cứ lý do nào khác), VNDIRECT vẫn hỗ trợ Quý khách tạo yêu cầu điều chỉnh thông tin. Để hoàn tất thủ tục điều chỉnh thông tin, Quý khách vui lòng cầm theo CMT/CCCD đến chi nhánh phòng giao dịch của VNDIRECT để xác nhận trực tiếp.
3. Thông tin Ngân hàng thụ hưởng không chính chủ
- Bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:
- Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (Quý khách vui lòng ký nháy bên cạnh phần đăng ký Ngân hàng) (1 bản)
- Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản)
Bình luận
3 bình luận
Em vừa được cấp lại CMND nên ngày cấp bị thay đổi, vậy em có cần trực tiếp đến trụ sở VND gần nhất để thay đổi thông tin không ạ?
Xin chào chị Vân Khanh,
Để thay đổi ngày cấp CMND, chị vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1 : Truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
Bước 3 : Chọn thông tin chị cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng
Anh vui lòng chọn mục : Hồ sơ => Thông tin cá nhân => Thông tin bảo mật==> Lựa chọn tngày cấp CMND cần thay đổi.
Bước 4: Xác thực OTP
Sau khi cập nhật thông tin trên trang My Account thành công, chị vui lòng hoàn thiện hồ sơ gửi về VNDIRECT theo địa chỉ gần nhất Tại đây. Bộ hồ sơ bao gồm :
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.
em vừa thay đổi ngân hàng thụ hương thì nhận được thông báo hoàn thiện hồ sơ
Hôm trước em lên vndirect ở đà nẵng đăng kí tài khoản ngân hàng kết nối với tài khoản chứng khoán thì trên đó bảo nếu muốn thay đổi thì cứ vào tài khoản vndirect và đổi thôi.Nhưng sao giờ em đổi thì lại phải làm hồ sơ nữa
Mong giải thích giúp em
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.