Để hoàn thiện hồ sơ thay đổi thông tin trên iVND, Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin cần điều chỉnh và làm theo các hướng dẫn của VNDIRECT như sau:
Thông tin thay đổi |
HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ |
Tài khoản mở trước năm 2020, đã xác thực tài khoản và có nhu cầu thay đổi thông tin |
Tài khoản mở từ năm 2020, chưa xác thực, kích hoạt tài khoản |
Họ và tên |
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống
- 01 bản photo công chứng Chứng minh thư/Căn cước công dân
- Xác thực khách hàng (*)
- 01 bản xác nhận của công an về họ tên đúng (Xác nhận chỉ cần thiết khi nhập sao hoặc thiếu/thừa chữ)
|
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- 01 bản photo không cần công chứng Chứng minh thư/Căn cước công dân
|
Ngày sinh/
giới tính
|
Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH hoàn thiện tại VNDIRECT:
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản
- 01 bản photo không cần công chứng Chứng minh thư/Căn cước công dân
|
Số Chứng minh nhân dân (CMND)/Căn cước công dân (CCCD) |
Trường hợp 1: Sai/thừa/thiếu 1 số |
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- 01 bản photo không cần công chứng Chứng minh thư/Căn cước công dân
|
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản chứng khoán được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- 01 bản Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMT/CCCD) công chứng.
- Xác thực khách hàng (*)
|
Trường hợp 2: Sai/thừa/thiếu nhiều hơn 1 số hoặc điều chỉnh toàn bộ |
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản chứng khoán được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- 01 bản Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMND/CCCD) công chứng.
- 01 bản công chứng CMND cũ/ Giấy xác nhận của công an về số CMND cũ/ Hộ khẩu có số CMND cũ/ Hộ chiếu có số CMND cũ (**)
- Xác thực khách hàng (*)
|
Ngày cấp CMT/CCCD |
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản chứng khoán được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống.
- 01 bản Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMND/CCCD).
- Xác thực khách hàng (*)
|
Nơi cấp CMT/CCCD |
Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH đã hoàn thiện tại VNDIRECT. Quý khách nên hoàn thiện Hợp đồng Mở tài khoản để đảm bảo tính pháp lý, hỗ trợ VNDIRECT phê duyệt thay đổi này. |
Thông tin địa chỉ |
Yêu cầu thay đổi thông tin của Quý khách sẽ được cập nhật ngay lập tức, VNDIRECT sẽ hỗ trợ cập nhật thông tin mới lên trung tâm lưu ký VSD |
Thông tin liên lạc (Email/Số điện thoại) |
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống
- 01 bản photo không cần công chứng Chứng minh thư/Căn cước công dân
- Xác thực khách hàng (*)
|
Thông tin Ngân hàng thụ hưởng hoặc Tài khoản đối ứng tại VNDIRECT |
- 02 bản Hợp đồng mở tài khoản chứng khoán được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống. Quý khách vui lòng ký nháy bên cạnh phần đăng ký Ngân hàng chính chủ/không chính chủ/tài khoản đối ứng tại VNDIRECT.
- 01 bản photo không cần công chứng Chứng minh thư/Căn cước công dân
- Xác thực khách hàng (*)
|
(*) Để xác thực khách hàng, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.
(**) Trong trường hợp Quý khách thay đổi từ Chứng minh thư (CTM) sang Căn cước công dân (CCCD) có gắn chip, mã QR code, Quý khách không cần gửi kèm bản công chứng CMT cũ hoặc giấy xác nhận của cơ quan công an về 2 chứng minh thư là của 1 người. Tuy nhiên, Quý khách lưu ý CCCD mới khi photo khi gửi về cần rõ mã QR code để có thể quét được thông tin.
Bình luận
18 bình luận
Chào anh/ chị tư vấn.
Tôi bị từ chối xác nhận cmnd do thông tin trên đó không khớp với hợp đồng. Sau khi sửa thông tin sai (sai địa chỉ ĐKHK thường trú) và cập nhật lại cmnd. Trường hợp này, tôi không cần phải hoàn thành phiếu xác thực chứ kí đúng không?
Xin chào chị Trúc Linh,
Như đã trao đổi với chị qua điện thoại, khi điền thông tin mở tài khoản chị Linh nhập thiếu hoặc sai dấu, bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:
Chị vui lòng ký xác nhận và gửi biểu mẫu về địa chỉ gần nhất của VNDIRECT, tham khảo thông tin mạng lưới chi nhánh tại đây.
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn!
Xin chào, tôi mới đăng kí MTK online xong ,cũng đã nhận được email yêu cầu hoàn thiện hợp đồng, nhưng tôi chưa hoàn thiện hợp đồng .Sau khi đăng nhập vào hệ thống tôi thấy mình ghi sai thông tin địa chỉ liên hệ, tôi có sửa lại thông tin liên hệ, thì nhận được email khác dành cho người chưa hoàn thiện hợp đồng, nhưng phức tạp hơn email đầu, hợp đồng hầu như làm lại đã thế phải công chứng Cmnd đã thế phải công chứng cả chữ kí nữa, nhưng đọc hướng dẫn thì thấy là hệ thống ko yêu cầu gì và tự cập nhật mà ( 1. Thông tin địa chỉ: Địa chỉ và tỉnh thành
Yêu cầu thay đổi thông tin của Quý khách sẽ được cập nhật ngay lập tức mà không yêu cầu bất cứ điều kiện nào. VNDIRECT sẽ hỗ trợ cập nhật thông tin mới lên trung tâm lưu ký VSD) thế bây giờ tôi giửi bản hop đồng theo email đầu tiên khỏi phải xác nhận chữ kí gì đó rồi thay đổi lại địa chỉ online sau đuợc không.
Xin chào anh Tiến,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, sau khi tạo yêu cầu thay đổi địa chỉ thành công, anh vui lòng hoàn thiện hồ sơ hợp đồng gồm:
Anh vui lòng ký xác nhận và gửi biểu mẫu về địa chỉ: Phòng Dịch vụ khách hàng - Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT - Số 1, Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Số điện thoại: 024 3972 4568. VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh cập nhật thông tin.
Khi cần thêm thông tin, anhcó thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Theo như hình thì ngân hàng không chính chủ mới cần phiếu xác nhận, còn mình mới cập nhật thêm 2 tài khoản thụ hưởng chính chủ thì không cần gửi phiếu xác nhận, chỉ cần gửi 2 bản hồ sơ + cmnd đúng không?
Xin chào chị Nông Thị Thùy Dung,
Về câu hỏi của chị, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Với thông tin tài khoản ngân hàng chính chủ, khi hoàn thiện hợp đồng, chị chỉ cần gửi 2 bản hợp đồng mở tài khoản và 1 bản chứng minh thư photo về địa chỉ gần nhất của VNIDRECT.
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn!
Sai ngày sinh thì sửa trực tuyến thế nào vậy
Xin chào anh Ngô Đình Mạnh,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại,
Để thực hiện thay đổi thông tin ngày sinh, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn:
Bước 1 : Truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
Bước 3 : Lựa chọn mục : Hồ sơ/ Thông tin cá nhân => Cập nhật lại thông tin ngày sinh.
Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.
Sau khi cập nhật thông tin ngày sinh, anh vui lòng hoàn thiện hồ sơ hợp đồng gồm:
Anh vui lòng ký xác nhận và gửi biểu mẫu về địa chỉ: Phòng Dịch vụ khách hàng - Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT - Số 1, Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Số điện thoại: 024 3972 4568. VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh cập nhật thông tin.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
anh ơi cho em hỏi , là em đã mở được tài khoảnh nhưng bây giờ là phải hoàn thiệ hồ sơ ,thì phải in bản mẫu ra và hoàn thiện sau đó gửi hả anh hay sao ạ ?
Xin chào chị Ngô Thị Kiều Nhiễm,
Về câu hỏi của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Khi chị hoàn thiện hợp đồng từ xa gửi về VNDIRECT, vui lòng hoàn thiện hợp đồng theo hướng dẫn sau:
Chị vui lòng điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận, gửi biểu mẫu qua bưu điện về địa chỉ: Phòng dịch vụ khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT tại Trụ sở/Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi gần nhất.
Khi cần thêm thông tin, chị vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Xin chào VNDIRECT,
Tôi đã đăng kí tài khoản online nhưng chưa hoàn thiện hợp đồng thì thấy nhập sai số điện thoại và đã chỉnh sửa. Nếu tôi đến trực tiếp văn phòng VNDIRECT hoàn thiện hợp đồng thì có cần đơn xác thực chữ ký của Phường/xã không?
Xin chào anh Trần Minh Phương Nam,
Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Khi anh đến trực tiếp văn phòng của VNDIRECT, anh vui lòng mang theo chứng minh thư/thẻ căn cước công dân bản gốc để hoàn thiện hồ sơ và sẽ được xác thực chữ ký trực tiếp tại văn phòng.
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Cho tôi hỏi có thê hoàn thiện hợp đồng online được không
Kính chào Quý khách Phạm Ngọc Linh,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Hiện tại, để đảm bảo về pháp lý, thực hiện rút tiền và mở chặn đặt lệnh cho tài khoản, trường hợp không đến trực tiếp, Quý khách vui lòng hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản theo cách gửi hồ sơ qua đường bưu điện như sau:
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Cho mình hỏi là nơi cấp CCCD thì ghi như thế nào vậy ạ? Mình ghi Cục cảnh sát ĐKQL cư trú và DLQG về dân cư như trên cccd thì hồ sơ bị mất chữ
Anh/chị cho em hỏi gửi hợp đồng qua bưu điện thì khoảng bao lâu hợp đồng được hoàn thiện trên hệ thống vậy ạ?
Xin chào VNDIRECT!
Em đã đăng ký tài khoản online thành công và đã gửi bản hợp đồng đầy đủ qua đường bưu điện ngày 20/10/2021 mà đến giờ vẫn chưa nhận được bản hợp đồng mong VNDIRECT sớm gửi giúp em. Em cảm ơn ạ!
Mình đã gửi hồ sơ tới địa chỉ của công ty (phía bưu điện cũng báo giáo hàng thành công được 1 tuần rồi) tuy nhiên tới bây giờ vẫn chưa nhận được phản hồi từ VNDirect cũng như là chưa thể rút tiền
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.