1. Làm thế nào để tôi kiểm tra thông tin cá nhân của mình trên My DGO Web?
- Quý khách vui lòng đăng nhập vào trang web My DGO, sau đó vào mục Quản lý tài khoản và chọn Thông tin cá nhân. Tại đây, Quý khách sẽ thấy tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách đã đăng ký với VNDIRECT.
2. Tôi muốn thay đổi mật khẩu online thì làm thế nào?
- Trên website My Account:
-
Đăng nhập https://myaccount.vndirect.com.vn.
-
Chọn tên tài khoản ở góc phải màn hình > Đổi mật khẩu.
-
Nhập mật khẩu hiện tại, mật khẩu mới, và xác nhận mật khẩu mới. Nhấn Tiếp tục.
- Trên ứng dụng VNDIRECT DGO/VNDIRECT DSTOCK
-
Mở ứng dụng, chọn Tài khoản > Đổi mật khẩu.
-
Nhập các thông tin mật khẩu hiện tại và mới, nhấn Lưu thay đổi.
Lưu ý:
-
Mật khẩu cần có độ dài 8-32 ký tự, bao gồm chữ hoa, chữ thường, chữ số, và ký tự đặc biệt.
3. Tôi muốn thay đổi thông tin cá nhân, tôi phải làm gì?
- Quý khách chỉ cần chọn nút Cập nhật trên màn hình Thông tin cá nhân. Sau đó, điền các thông tin mới cần thay đổi và hệ thống sẽ yêu cầu Quý khách xác thực bằng mã OTP được gửi tới email hoặc số điện thoại của Quý khách.
4. Làm sao để tôi thay đổi số điện thoại hoặc email đã đăng ký?
- Vào mục Thông tin cá nhân, chọn Cập nhật bên cạnh các thông tin Quý khách muốn thay đổi, rồi nhập số điện thoại hoặc email mới. Sau khi điền thông tin mới, Quý khách sẽ nhận được mã OTP để xác thực thay đổi.
5. Tôi có thể thay đổi CMND/CCCD cũ sang CCCD có gắn chip trên My DGO không?
- Có, Quý khách có thể thay đổi CMND/CCCD không gắn chip sang CCCD có gắn chip bằng cách tạo yêu cầu theo hướng dẫn trên My DGO. Quý khách sẽ cần tải lên hình ảnh của CCCD mới và thực hiện xác thực qua OTP.
6. Sau khi thay đổi thông tin, tôi có cần phải gửi hồ sơ gì không?
- Nếu thay đổi thông tin như họ tên, ngày sinh, số CMND/CCCD không gắn chip hoặc thông tin liên lạc như email, số điện thoại, Quý khách cần gửi hồ sơ bổ sung tới PGD/chi nhánh VNDIRECT gần nhất. Cụ thể, Quý khách sẽ nhận được email hướng dẫn sau khi yêu cầu thay đổi thông tin được gửi đi.
7. Tôi cần cung cấp gì khi thay đổi thông tin cá nhân?
- Quý khách chỉ cần nhập thông tin mới vào các ô yêu cầu. Tuy nhiên, nếu thay đổi thông tin bảo mật (họ tên, số CMND/CCCD), Quý khách sẽ cần chuẩn bị hồ sơ và gửi đến chi nhánh VNDIRECT để hoàn thiện yêu cầu.
8. Tôi đã mở tài khoản trước ngày 18/01/2022, có cần cập nhật lại hợp đồng không?
- Nếu Quý khách mở tài khoản trước ngày 18/01/2022 và chưa hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán, Quý khách cần bổ sung hồ sơ theo hướng dẫn từ VNDIRECT.
9. Tại sao tôi không thể thay đổi thông tin trên My DGO?
- Nếu Quý khách gặp sự cố khi thay đổi thông tin, Quý khách cần liên hệ với tổng đài hỗ trợ hoặc đến chi nhánh VNDIRECT để được hướng dẫn thêm.
10. Thời gian thay đổi thông tin cá nhân mất bao lâu?
- Sau khi yêu cầu thay đổi thông tin được gửi đi và hồ sơ được tiếp nhận đầy đủ, thông tin của Quý khách sẽ được cập nhật trong thời gian từ 1 đến 2 ngày làm việc.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.