Xác thực khách hàng là việc Quý khách ký trực tiếp vào hồ sơ, hợp đồng và có sự chứng nhận của nhân viên các cơ quan có thẩm quyền xác thực.
Quý khách cần xác thực khách hàng nếu sử dụng sản phẩm dịch vụ sau của VNDIRECT:
- Dịch vụ giao dịch ký quỹ, giao dịch chứng khoán phái sinh và các dịch vụ cầm cố
- Đăng ký thêm tài khoản ngân hàng
- Thực hiện thay đổi thông tin từ xa
Để thực hiện xác thực khách hàng qua video call, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNDIRECT Stock Trading, chọn icon hình người hiển thị bên góc phải phía trên.
Bước 2: Trên màn hình hiển thị, Quý khách chọn vui lòng mục Xác thực khách hàng và chuẩn bị trang phục lịch sự, CMND/CCCD bản gốc, giấy trắng và bút trước khi thực hiện cuộc gọi video.
Bước 3: Trên màn hình Xác thực khách hàng, Quý khách bấm nút Bắt đầu để thực hiện gọi video call tới nhân viên của VNDIRECT.
Lưu ý:
- Thời gian xác thực từ 8h -11h45 & 13h-17h các ngày làm việc trong tuần.
- Khi đã kết nối thành công đến nhân viên VNDIRECT, nếu Quý khách không nghe rõ âm thanh cuộc trò chuyện, Quý khách vui lòng sử dụng tai nghe.
- Việc xác thực khách hàng qua video call không thay thế việc hoàn thiện hợp đồng.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.