Nhằm tăng cường bảo mật thông tin tài khoản, VNDIRECT khuyến nghị Quý khách hàng như sau:
-
Không cung cấp thông tin giao dịch cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào.
-
Cảnh giác những cuộc gọi, email, website, ứng dụng, download giả mạo.
-
Không dùng chung mật khẩu các tài khoản cá nhân khác nhau.
-
Thay đổi mật khẩu tài khoản chứng khoán mỗi 3 tháng.
-
Chỉ sử dụng máy tính và thiết bị di động mà Quý khách tin tưởng khi thực hiện các giao dịch chứng khoán.
Cần được hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ Tổng đài DLink 1900545409
Bình luận
2 bình luận
cho e hỏi hiện nay e đang bên nhật và sim đt của e đã bị khóa đến hiện tại điện thoại của em cũng hỏng e chỉ đăng nhập trên máy tính em muốn giao dịch nhưng ko có mã otp vậy giờ em phải làm sao để được giao dịch ạ.e cảm ơn
Kính chào Quý khách Trương Viết Quyết,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Đối với khách hàng đang cư trú ở nước ngoài không nhận được mã OTP qua SMS, để giao dịch, Quý khách vui lòng đăng ký SMART OTP trên ứng dụng VNDIRECT theo hướng dẫn tại đây.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc gửi email đến hòm thư support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp trên website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.