Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về mở tài khoản

Theo dõi

Bình luận

4 bình luận

  • Avatar
    Trương Thị Quỳnh Như

    Tôi đã gửi hợp đồng về công ty. Đã có nhân viên gọi xác nhận hoàn thiện. Nhưng đăng nhập vào thì vẫn chưa hoàn thiện và tôi không thể rút tiền hay giao dịch. Tôi cần trợ giup vì gọi tổng đai Cả ngày không đc

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Quỳnh Ngân

    tôi có thẻ ngân hàng vcb chi nhánh ở bà rịa nhưng không có lựa chọn bà rịa trong phần chi nhánh thì tôi chọn chi nhánh vũng tàu đúng không

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phạm Hải Nam

    Tôi đã gửi hồ sơ để hoàn thiện hợp đồng về số 1 Nguyễn Thượng Hiền, vậy làm thế nào để biết hồ sơ của tôi đã được tiếp nhận và xử lý, xin cảm ơn ạ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Phạm Hải Nam,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về yêu cầu của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    VNDIRECT đã liên hệ trực tiếp để hỗ trợ tuy nhiên Quý khách chưa nghe máy. Hiện tại sau khi VNDIRECT nhận được hồ sơ hợp đồng Quý khách gửi về, VNDIRECT sẽ gửi email thông báo xác nhận đã nhận được hợp đồng của Quý khách và hồ sơ sẽ được hoàn thiện trong 3 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận.

    Bên cạnh đó, đối với những hồ sơ không hợp lệ VNDIRECT sẽ chủ động liên hệ thông báo và giúp Quý khách hoàn thiện hợp đồng.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.