1. Có thể dùng một tài khoản Ngân hàng khác 12 ngân hàng mà VNDIRECT kết nối để giao dịch nộp tiền vào tại khoản chứng khoán tại VNDIRECT không?
- Nếu Quý khách có tài khoản của 12 ngân hàng sau đây, có thể sử dụng tính năng nộp tiền chứng khoán có sẵn trong các web/ ứng dụng của các ngân hàng này: VCB, TCB, BIDV, Vietinbank, Eximbank, Agribank, ACB, VPB, Sacombank, VIB, OCB, MSB.
- Tuy nhiên, Quý khách cũng có thể chuyển tiền từ bất kỳ tài khoản ngân hàng nào vào tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT qua số tài khoản định danh. Lưu ý: KH cần chọn/ nhập chính xác các thông tin sau:
- Tên ngân hàng hưởng: BIDV Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
-
Số tài khoản: Quý khách điền thông tin như sau:
- Để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán cơ sở: Quý khách nhập:
- VND01 + Số tài khoản chứng khoán cơ sở của Quý khách
- Ví dụ: VND01XXXXXXXXXX (viết liền không cách)
- Để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán phái sinh: Quý khách nhập:
- VND02 + Số tài khoản chứng khoán phái sinh của Quý khách
- Ví dụ: VND02XXXXXXXXXX (viết liền không cách)
- Để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán cơ sở: Quý khách nhập:
- Tên tài khoản người hưởng: Tên chủ tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT
Lưu ý:
- Tên tài khoản sẽ tự động hiển thị khi Quý khách nhập chọn đúng Ngân hàng và nhập đúng thông tin số tài khoản thụ hưởng.
- Trường hợp chuyển tiền thường, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lại các thông tin thụ hưởng trước khi thực hiện giao dịch.
2. Tôi nộp tiền nhưng bị sai nội dung chuyển tiền thì phải làm thế nào?
Với trường hợp trên, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Chụp ảnh màn hình chứng từ chuyển tiền trên App/internetbanking của ngân hàng hoặc biên lai chuyển tiền thành công có dấu đỏ xác nhận của ngân hàng. Hình ảnh cần có Số tiền, Nội dung chuyển tiền, Tài khoản người chuyển, Tài khoản người hưởng là VNDIRECT.
- Bước 2: Sử dụng email đã đăng ký với VNDIRECT gửi hình ảnh về support@vndirect.com.vn, trong nội dung thư đính chính nội dung như sau: Chuyển tiền vào tài khoản Số tài khoản giao dịch chứng khoán (thường bắt đầu bằng 0001xxxxxx,0101xxxxxx,…) của Họ và Tên chủ tài khoản (tương ứng với số tài khoản chứng khoán)
- Bước 3: VNDIRECT sẽ hỗ trợ Quý khách nhập tiền vào tài khoản chứng khoán.
3. Tôi ra cây ATM chuyển tiền vào tk chứng khoán được không ạ ?
Chuyển tiền qua ATM chưa hỗ trợ ghi nôi dung chuyển tiền, do vậy Quý khách vui lòng thực hiện chuyển tiền trực tiếp tại quầy Ngân hàng hoặc qua trang điện tử dịch vụ của Ngân hàng cung cấp.
4. Nộp tiền vào tài khoản VNDIRECT có mất phí không?
Hiện tại, VNDIRECT chưa thu phí nộp/rút tiền, phí chuyển tiền sẽ theo biểu phí ngân hàng Quý Khách sử dụng, mỗi ngân hàng có mức thu phí khác nhau và theo quy định của từng ngân hàng.
5. Mình chuyển tiền tại ngân hàng vào tài khoản chứng khoán của VNDIRECT sau bao lâu thì nhận được tiền?
- Trường hợp Quý Khách chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán qua kênh chuyển tiền chứng khoán tự động của các Ngân hàng liên kết với VNDIRECT, khoảng 5 -10 phút tiền sẽ vào tài khoản.
- Trường hợp Quý Khách chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán qua kênh thông thường chưa kết nối, khoảng 2 tiếng tới 24 tiếng tiền sẽ vào tài khoản chứng khoán.
- Trường hợp Quý Khách chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán qua ngân hàng khác hệ thống kết nối với VNDIRECT, thời gian nhanh nhất khoảng 2 tiếng tới 24 tiếng làm việc tiền sẽ vào tài khoản chứng khoán của Quý khách.
6. Thời gian tra soát nộp tiền là bao lâu?
Sau khi VNDIRECT nhận được đầy đủ chứng từ của Quý khách gửi vào hòm mail support@vndirect.com.vn món tiền sẽ được hạch toán trong khoảng 2 tiếng đến tối đa 24 tiếng làm việc kể từ lúc nhận được mail tra soát.
7. Tôi có thể chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán qua ứng dụng momo không?
Được, Quý khách có thể chuyển tiền theo thông tin sau:
-
- Tên ngân hàng hưởng: BIDV
- Số tài khoản: Quý khách điền thông tin như sau:
- Để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán cơ sở: Quý khách nhập:
VND01+ Số tài khoản chứng khoán cơ sở của Quý khách
- Để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán phái sinh: Quý khách nhập:
VND02+ Số tài khoản chứng khoán phái sinh của Quý khách
- Tên tài khoản người hưởng (tự động hiển thị): Tên chủ tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT
- Nội dung chuyển tiền: Nhập nội dung bất kỳ
8. Làm thế nào để tôi rút tiền từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng?
Quý khách có thể thực hiện rút tiền ra tài khoản ngân hàng đã đăng ký với VNDIRECT ngay trên bảng giá web/app qua chức năng chuyển tiền trực tuyến. Chi tiết hướng dẫn Quý khách tham khảo tại đây.
9. Thời gian rút tiền qua bảng giá web/app như thế nào?
Quý khách có thể thực hiện rút tiền 24/7. (Lưu ý: Tính năng rút tiền 24/7 không áp dụng trong thời gian từ sau 16h00 ngày làm việc cuối cùng của tháng đến 0h ngày đầu tiên của tháng tiếp theo)
10. Thời gian rút tiền tại quầy giao dịch và qua tổng đài như thế nào?
Quý khách có thể rút tiền qua tổng đài VNDIRECT trong khoảng thời gian từ : 8h00 -16h00 từ thứ 2 - thứ 6. Hiện tại VNDIRECT đã dừng hỗ trợ rút tiền trực tiếp tại quầy giao dịch.
11. Hạn mức rút tiền như thế nào?
- Đối với Giao dịch từ 8h00 - 16h00 ngày làm việc: Không có hạn mức
- Đối với Giao dịch từ 16h00 ngày làm việc trước đến 8h ngày làm việc tiếp theo:
- Hạn mức: 499.999.999 VND/khách hàng (bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của Chính phủ và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước).
- Áp dụng với tổng các tài khoản của 1 khách hàng (không phải từng tài khoản).
12. Tôi ở nước ngoài sử dụng ngoại tệ muốn nộp tiền vào tài khoản chứng khoán của VNDIRECT thì nộp tiền như thế nào? Công ty quy đổi tiền tệ thế nào?
Quý Khách có thể chuyển tiền trực tiếp tại Ngân hàng theo thông tin:
- Họ và tên người hưởng: Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
- Số tài khoản người hưởng: 1026483383
- Tại: Vietcombank - Tây Hồ
- Nội dung chuyển tiền: Chuyển tiền vào tài khoản [Số tài khoản chứng khoán của khách hàng]của [Họ và tên khách hàng].
Khi nhận được tiền, ngân hàng sẽ chuyển đồi từ ngoại tệ sang nội tệ và đẩy món tiền sang hệ thống của VNDIRECT.
13. Tôi nộp tiền qua internet banking vào thứ 7, chủ nhật thì bao giờ tiền mới có trong TK?
Quý Khách nộp tiền ngoài giờ làm việc, món tiền sẽ được hạch toán vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo của VNDIRECT.
Bình luận
2 bình luận
e muốn rút tiền thẳng từ tài khoản chứng khoán của mình ra tài khoản ngân hàng của mẹ thì có được không hay phải rút ra tài khoản ngân hàng của e rồi mới chuyển qua tài khoản ngân hàng của mẹ được
Kính chào Quý khách Nguyễn Đoàn Hữu Ngân,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Để cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng tạo yêu cầu thay đổi online và gửi hồ sơ theo hướng dẫn sau:
Bước 1 : Truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
Bước 3 : Chọn thông tin Quý khách cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng
Vui lòng chọn mục : Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.
Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.
Chi tiết hướng dẫn thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.
Đối với ngân hàng mang tên Quý khách chính chủ, sau khi đăng ký có thể sử dụng rút tiền ngay mà không cần gửi biểu mẫu thay đổi thông tin.
Đối với ngân hàng không chính chủ (bên thứ 3): VNDIRECT sẽ gửi Quý khách Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ có thông tin đăng ký thêm là tài khoản ngân hàng bên thứ 3, Quý khách vui lòng hoàn thiện hồ sơ bao gồm:
Qúy khách vui lòng điền đầy đủ thông tin, ký xác nhận và gửi về địa chỉ VNDIRECT tại Trụ sở/Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi gần nhất.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.