Hướng dẫn xác thực trên ứng dụng VNDIRECT Stock Trading

Theo dõi

Bình luận

21 bình luận

  • Avatar
    Vũ Tuấn Hoàng

    bước 3 ấn vô đâu để hiện ra

     

    -1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Vũ Tuấn Hoàng,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Để hiển thị màn hình thông tin xác thực ở bước 3, sau khi đăng nhập tài khoản chứng khoán anh vui lòng lựa chọn biểu tượng Menu (3 dấu gạch ngang bên góc trên bên trái màn hình) ở màn hình chính và click chọn vào Tên chủ tài khoản chứng khoán như hình ảnh ở bước 2.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

     
    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lê Trường Sinh

    minh uoload CMND nhung app baos CMND/CCCD ko hop le, Quý Khach vui long đăng tải lại. 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phan Thế Chiến

    Đang nghỉ do covid hả các sếp ơi, gọi điện xác thực ko được ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Phan Thế Chiến,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại VNDIRECT vẫn hỗ trợ xác thực khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, lễ tết) trong khung giờ hành chính (Sáng: 8h - 11h45, Chiều: 12h45 - 17h), anh có thể gọi xác thực trong khoảng đầu giờ sáng hoặc sau giờ giao dịch buổi chiều để tỷ lệ cuộc gọi thành công cao hơn, VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh xác thực.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đoàn xuan chiến

    Cho em hỏi tại sao vào phần xác thực chữ kí trên app . Mà lại báo hết giờ làm việc . Trong khi đó em vào khung giờ theo như app quy định ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Đoàn Xuan Chiến,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại VNDIRECT vẫn hỗ trợ xác thực khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, lễ tết) trong khung giờ hành chính (Sáng: 8h - 11h45, Chiều: 12h45 - 17h), anh có thể gọi xác thực trong khoảng đầu giờ sáng hoặc sau giờ giao dịch buổi chiều để tỷ lệ cuộc gọi thành công cao hơn, VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh xác thực.

    Lưu ý: Khung thời gian làm việc theo giờ Việt Nam và thiết bị điện thoại cũng cần cài đặt đúng thời gian thực theo giờ Việt Nam.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lưu Quang Hiệp

    sau khi xác thực cmt với chữ ký là có thể coi như ký hợp đồng thành công và có thể giao dịch đặt lệnh cũng như rút bình thường ak

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    THÂN VĂN DŨNG

    Hồ sơ xin xác thực lấy mẫu ở đâu vậy bạn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào Quý khách Lưu Quang Hiệp,

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại sau khi xác thực chứng minh thư để kích hoạt đặt lệnh, xác thực khách hàng qua video call thành công Quý khách chỉ có thể giao dịch tạm thời trên tài khoản chứng khoán trong 30 ngày kể từ khi mở online thành công. Tuy nhiên để rút tiền về tài khoản ngân hàng, được bảo đảm về pháp lý và tránh cho tài khoản bị chặn đặt lệnh sau 30 ngày này, Quý khách vui lòng hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản bản cứng, gửi về VNDIRECT nơi gần nhất qua bưu điện/chuyển phát nhanh...

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Tưởng Thị Quỳnh (Đã sửa )

    cho mình hỏi là mình đăng ký tài khoản trên trang wed thì giao dịch trên trang wed hả bạn, vì mình vô app giao dịch không được , hay do mình chưa gửi hợp đồng nên không giao dịch được bạn? vì vô thấy gaio diện của app cũng rất lại , ko có các tính năng như trên trang wed (mặc dù tải đúng app) (mình có đăng ký tài khoản trên trang Wed xong mới vô tải app). tks!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VŨ ĐÌNH QUANG

    mình có cần phải gửi hợp đồng và photo CCCD trước khi xác thực chữ ký không? hay xác thực chữ ký lúc nào cũng được

     

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào Quý khách Vũ Đình Quang,

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Việc xác thực chữ ký không thay thế cho việc hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản, khi Quý khách có nhu cầu đăng ký và sử dụng sản phẩm vay giao dịch ký quỹ, mở tài khoản giao dịch phái sinh hoặc đăng ký tài khoản ngân hàng bên thứ 3, Quý khách sẽ cần xác thực chữ ký. Nếu Quý khách chỉ mở tài khoản giao dịch chứng khoán, vui lòng hoàn thiện hồ sơ gồm hợp đồng mở tài khoản và CMND photo.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đinh Ngọc Vĩnh

    Cho mình hỏi là mình đã mở tài khoản giao dịch chứng khoán và hoàn thiện hợp đồng bản cứng về công ty rồi. Mình muốn xác thực chữ ký để sử dụng vay ký quỹ. Vậy mỉnh có phải gửi lại hồ sơ bản cứng 1 lần nữa không? Hiện tại app androin phần xác thực chữ ký đang bị lỗi không thể vào đc. Liên hệ nvien thì hẹn mai vào lại vẫn k đc?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VƯƠNG KHẢ TRƯỜNG

    Cho hỏi là tôi đang ở nước ngoài không mang theo cmnd nên gọi video có được không ạ
    Xin cảm ơn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Xuân Hùng

    gọi cả chục cuộc điện thoại ko ai bắt máy

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào Quý khách Nguyễn Xuân Hùng,

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    VNDIRECT đã báo nhân viên liên hệ để hỗ trợ Quý khách xác thực chữ ký, Quý khách vui lòng nghe máy để được xác thực chữ ký.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hà minh phương

    Ad cho mk hỏi. Mình hiện đang cư trú ở nước ngoài và k mang theo cmtnd thì có xác thực được không ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Hà Minh Phương

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Nếu Quý khách ở nước ngoài không mang theo Chứng minh thư, Quý khách có thể sử dụng Hộ chiếu để thực hiện xác thực chữ ký.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hà minh phương

    Sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký thì phải gửi hồ sơ về Việt Nam phải không ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Hà Minh phương

    Để đảm bảo tính pháp lý và có thể thực hiện rút tiền ra ngân hàng trên tài khoản chứng khoán, Quý khách cần hoàn thiện hồ sơ bản cứng về chi nhánh VNDIRECT. Trường hợp Quý khách đang ở nước ngoài, Quý khách vui lòng gửi hồ sơ qua đường bưu điện về Việt Nam để hoàn thiện hợp đồng. Bản hợp đồng mở tài khoản và hướng dẫn hoàn thiện VNDIRECT đã gửi qua email sau khi Quý khách mở tài khoản thành công, Quý khách kiểm tra email của mình để nhận hợp đồng.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.