Hướng dẫn xác thực trên ứng dụng VNDIRECT Stock Trading

Theo dõi

Bình luận

8 bình luận

  • Avatar
    Vũ Tuấn Hoàng

    bước 3 ấn vô đâu để hiện ra

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Vũ Tuấn Hoàng,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Để hiển thị màn hình thông tin xác thực ở bước 3, sau khi đăng nhập tài khoản chứng khoán anh vui lòng lựa chọn biểu tượng Menu (3 dấu gạch ngang bên góc trên bên trái màn hình) ở màn hình chính và click chọn vào Tên chủ tài khoản chứng khoán như hình ảnh ở bước 2.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

     
    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lê Trường Sinh

    minh uoload CMND nhung app baos CMND/CCCD ko hop le, Quý Khach vui long đăng tải lại. 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phan Thế Chiến

    Đang nghỉ do covid hả các sếp ơi, gọi điện xác thực ko được ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Phan Thế Chiến,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại VNDIRECT vẫn hỗ trợ xác thực khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, lễ tết) trong khung giờ hành chính (Sáng: 8h - 11h45, Chiều: 12h45 - 17h), anh có thể gọi xác thực trong khoảng đầu giờ sáng hoặc sau giờ giao dịch buổi chiều để tỷ lệ cuộc gọi thành công cao hơn, VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh xác thực.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đoàn xuan chiến

    Cho em hỏi tại sao vào phần xác thực chữ kí trên app . Mà lại báo hết giờ làm việc . Trong khi đó em vào khung giờ theo như app quy định ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Đoàn Xuan Chiến,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại VNDIRECT vẫn hỗ trợ xác thực khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, lễ tết) trong khung giờ hành chính (Sáng: 8h - 11h45, Chiều: 12h45 - 17h), anh có thể gọi xác thực trong khoảng đầu giờ sáng hoặc sau giờ giao dịch buổi chiều để tỷ lệ cuộc gọi thành công cao hơn, VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh xác thực.

    Lưu ý: Khung thời gian làm việc theo giờ Việt Nam và thiết bị điện thoại cũng cần cài đặt đúng thời gian thực theo giờ Việt Nam.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    LÊ CÔNG Sĩ

    Sao e gọi đúng giờ làm việc 2 ngày liên tiếp mà tổng đài bận ko bắt máy ạ? E cần xác nhận chữ kí, mỗi lần gọi tổng đài là đã chuẩn bị đầy đủ,tươm tất vậy mà gọi ko ai bắt máy. Đề nghị bên vndrect hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đc tốt hơn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.