Hướng dẫn xác thực trên ứng dụng VNDIRECT Stock Trading

Theo dõi

Bình luận

14 bình luận

  • Avatar
    Vũ Tuấn Hoàng

    bước 3 ấn vô đâu để hiện ra

     

    -1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Vũ Tuấn Hoàng,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Để hiển thị màn hình thông tin xác thực ở bước 3, sau khi đăng nhập tài khoản chứng khoán anh vui lòng lựa chọn biểu tượng Menu (3 dấu gạch ngang bên góc trên bên trái màn hình) ở màn hình chính và click chọn vào Tên chủ tài khoản chứng khoán như hình ảnh ở bước 2.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

     
    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lê Trường Sinh

    minh uoload CMND nhung app baos CMND/CCCD ko hop le, Quý Khach vui long đăng tải lại. 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phan Thế Chiến

    Đang nghỉ do covid hả các sếp ơi, gọi điện xác thực ko được ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Phan Thế Chiến,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại VNDIRECT vẫn hỗ trợ xác thực khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, lễ tết) trong khung giờ hành chính (Sáng: 8h - 11h45, Chiều: 12h45 - 17h), anh có thể gọi xác thực trong khoảng đầu giờ sáng hoặc sau giờ giao dịch buổi chiều để tỷ lệ cuộc gọi thành công cao hơn, VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh xác thực.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đoàn xuan chiến

    Cho em hỏi tại sao vào phần xác thực chữ kí trên app . Mà lại báo hết giờ làm việc . Trong khi đó em vào khung giờ theo như app quy định ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Đoàn Xuan Chiến,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại VNDIRECT vẫn hỗ trợ xác thực khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, lễ tết) trong khung giờ hành chính (Sáng: 8h - 11h45, Chiều: 12h45 - 17h), anh có thể gọi xác thực trong khoảng đầu giờ sáng hoặc sau giờ giao dịch buổi chiều để tỷ lệ cuộc gọi thành công cao hơn, VNDIRECT sẽ hỗ trợ anh xác thực.

    Lưu ý: Khung thời gian làm việc theo giờ Việt Nam và thiết bị điện thoại cũng cần cài đặt đúng thời gian thực theo giờ Việt Nam.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lưu Quang Hiệp

    sau khi xác thực cmt với chữ ký là có thể coi như ký hợp đồng thành công và có thể giao dịch đặt lệnh cũng như rút bình thường ak

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    THÂN VĂN DŨNG

    Hồ sơ xin xác thực lấy mẫu ở đâu vậy bạn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào Quý khách Lưu Quang Hiệp,

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại sau khi xác thực chứng minh thư để kích hoạt đặt lệnh, xác thực khách hàng qua video call thành công Quý khách chỉ có thể giao dịch tạm thời trên tài khoản chứng khoán trong 30 ngày kể từ khi mở online thành công. Tuy nhiên để rút tiền về tài khoản ngân hàng, được bảo đảm về pháp lý và tránh cho tài khoản bị chặn đặt lệnh sau 30 ngày này, Quý khách vui lòng hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản bản cứng, gửi về VNDIRECT nơi gần nhất qua bưu điện/chuyển phát nhanh...

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Tưởng Thị Quỳnh (Đã sửa )

    cho mình hỏi là mình đăng ký tài khoản trên trang wed thì giao dịch trên trang wed hả bạn, vì mình vô app giao dịch không được , hay do mình chưa gửi hợp đồng nên không giao dịch được bạn? vì vô thấy gaio diện của app cũng rất lại , ko có các tính năng như trên trang wed (mặc dù tải đúng app) (mình có đăng ký tài khoản trên trang Wed xong mới vô tải app). tks!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VŨ ĐÌNH QUANG

    mình có cần phải gửi hợp đồng và photo CCCD trước khi xác thực chữ ký không? hay xác thực chữ ký lúc nào cũng được

     

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào Quý khách Vũ Đình Quang,

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Việc xác thực chữ ký không thay thế cho việc hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản, khi Quý khách có nhu cầu đăng ký và sử dụng sản phẩm vay giao dịch ký quỹ, mở tài khoản giao dịch phái sinh hoặc đăng ký tài khoản ngân hàng bên thứ 3, Quý khách sẽ cần xác thực chữ ký. Nếu Quý khách chỉ mở tài khoản giao dịch chứng khoán, vui lòng hoàn thiện hồ sơ gồm hợp đồng mở tài khoản và CMND photo.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đinh Ngọc Vĩnh

    Cho mình hỏi là mình đã mở tài khoản giao dịch chứng khoán và hoàn thiện hợp đồng bản cứng về công ty rồi. Mình muốn xác thực chữ ký để sử dụng vay ký quỹ. Vậy mỉnh có phải gửi lại hồ sơ bản cứng 1 lần nữa không? Hiện tại app androin phần xác thực chữ ký đang bị lỗi không thể vào đc. Liên hệ nvien thì hẹn mai vào lại vẫn k đc?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.