1. Vì sao khi gọi cho Nhân viên chăm sóc tài khoản sẽ không nhìn thấy số điện thoại ?
Tất cả các cuộc gọi từ ứng dụng VNDIRECT sẽ được thực hiện qua mạng Internet thay vì mạng di động thông thường. Vì vậy, cuộc gọi sẽ hiện tên Nhân viên chăm sóc tài khoản thay vì số điện thoại.
2. Khi không muốn gọi điện qua Internet, tôi có thể chuyển chế độ gọi điện thoại thông thường không ?
Rất tiếc, gọi điện qua Internet là tính năng mặc định của ứng dụng VNDIRECT. VNDIRECT sử dụng tính năng này để việc bảo mật số điện thoại được tốt nhất.
3. Nếu cuộc gọi của tôi bị ngắt quãng do tín hiệu mạng yếu hoặc mất kết nối thì sao ?
Hệ thống sẽ tự động kết thúc cuộc gọi. Quý khách có thể thực hiện lại cuộc gọi khi chất lượng Internet ổn định hơn.
4. Có thể sử dụng tính năng gọi điện thoại qua Internet với người dùng khác được không ?
Rất tiếc, tính năng này chỉ được áp dụng cho cuộc gọi đến Nhân viên chăm sóc tài khoản.
5. Tính năng được giới thiệu là “Cuộc gọi miễn phí”. Nhưng vì sao tôi vẫn bị trừ phí 3G/4G/5G?
“Cuộc gọi miễn phí” được dùng để thông báo rằng sẽ không có chi phí nào phát sinh trong cuộc gọi của Quý khách. Tuy nhiên cước phí 3G/4G/5G vẫn được tính theo gói cước Quý khách đã đăng ký với nhà mạng.
6. Nếu tôi ở nước ngoài và thực hiện cuộc gọi qua Internet, tôi có phải trả thêm phí không?
Các cuộc gọi từ ứng dụng VNDIRECT sẽ không phát sinh chi phí. Quý khách chỉ thanh toán cước phí Internet theo gói cước đã đăng kí với nhà mạng.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.