Lỗi không hiện cổ phiếu mua

Đã trả lời

Bình luận

1 bình luận

  • Bình luận chính thức
    Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Giang Văn Cao,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về trường hợp của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Với mục tiêu nâng cấp hệ thống để sẵn sàng cho giao dịch lô lẻ sàn HoSE, VNDIRECT thông báo lịch nâng cấp hệ thống giao dịch trực tuyến như sau:

    • Thời gian dự kiến: Từ 15h01 Thứ 6 ngày 09/09/2022 đến 23h59 Thứ 7 ngày 10/09/2022
    • Trong thời gian này, VNDIRECT tạm ngừng cung cấp các dịch vụ trực tuyến bao gồm đặt lệnh và nộp, rút tiền. Các yêu cầu nộp, rút tiền trong thời gian này sẽ được ghi nhận ở trạng thái chờ và được thực hiện sau khi hệ thống nâng cấp. 
    • Sau thời gian trên, hệ thống trở lại hoạt động bình thường. Nhà đầu tư có thể giao dịch trên các nền tảng trực tuyến của VNDIRECT từ ngày 12/09/2022.

    Để biết thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc Tổng đài DLINK 1900 54 54 09.

    Trân trọng./.

    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.