Lỗi không nhận được tiền khi sử dụng UTTB

Đã trả lời

Bình luận

1 bình luận

  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Bùi Quang Trung,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Như đã trao đổi với Quý khách qua điện thoại, sau khi Quý khách ứng trước tiền bán, Quý khách đã thực hiện chuyển số tiền đã ứng ra tài khoản ngân hàng. VNDIRECT kiểm tra các yêu cầu chuyển tiền của Quý khách đều đã được thực hiện thành công. Quý khách vui lòng kiểm tra sao kê tài khoản ngân hàng.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc gửi email đến hòm thư support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp trên website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.