Rút tiền nhưng chưa nhận được
Đã trả lời-
Kính chào Quý khách Đặng Hoài Nam,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Như đã trao đổi với Quý khách qua điện thoại, Quý khách đăng ký sai thông tin tài khoản ngân hàng thụ hưởng nên chưa nhận được tiền từ tài khoản chứng khoán phái sinh rút về.
Để thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn như sau:
Bước 1: Đăng nhập trang: https://myaccount.vndirect.com.vn/
Bước 2: Chọn Quản lý tài khoản ⇒ Thông tin thụ hưởng ⇒ Thêm tài khoản ngân hàng
Bước 3: Điền các thông tin Số tài khoản, chủ tài khoản, ngân hàng thụ hưởng chính xác ⇒ chọn Lưu
Bước 4: Nhập mã OTP (Quý khách lấy mã qua SMS hoặc qua App VNDIRECT) ⇒ Xác nhận
Bước 5: Gửi hồ sơ về chi nhánh VNDIRECT gần nhất bao gồm:
+ Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin (được gửi về qua Email Quý khách đăng ký sau bước 4) (1 bản). Lưu ý: Khách hàng cần ký nháy cạnh thông tin tài khoản ngân hàng trên phiếu này và ký ghi rõ họ tên tại mục Người đề nghị.
+ Đơn xin xác thực chữ ký có dấu xác nhận của UBND phường, xã hoặc văn phòng công chứng (đối với tài khoản chưa xác thực chữ ký) (1 bản). Hoặc Quý khách có thể tham khảo các văn bản/hình thức xác thực chữ ký khác tại đây.
Ngoài hình thức gửi hồ sơ qua đường bưu điện, Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ Hội sở/Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của VNDIRECT, mang theo Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân để được hỗ trợ.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.
Bình luận
1 bình luận