Tiền chưa nhận được
Đã trả lờiNgày 28/2 tôi chuyển tiền ra ngân hàng nhưng chưa nhận được tiền
-
Kính chào Quý khách,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về yêu cầu của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Để kiểm tra thông tin tài khoản, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin số tài khoản chứng khoán hoặc số CMND/CCCD đăng ký tài khoản.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khoẻ và đầu tư hiệu quả,
Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.
Bình luận
1 bình luận