Tài khoản liên kết ngân hàng
Đã trả lời-
Kính chào Quý khách,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Để đảm bảo an toàn cho tài khoản, VNDIRECT hiện chỉ hỗ trợ cập nhật thông tin ngân hàng theo hình thức hồ sơ giấy có chữ ký sống của khách hàng. Rất mong Quý khách thông cảm.
Để thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn như sau:
Bước 1: Đăng nhập trang: https://myaccount.vndirect.com.vn/
Bước 2: Chọn Quản lý tài khoản ⇒ Thông tin thụ hưởng ⇒ Thêm tài khoản ngân hàng
Bước 3: Điền các thông tin Số tài khoản, chủ tài khoản, ngân hàng thụ hưởng chính xác ⇒ chọn Lưu
Bước 4: Nhập mã OTP (Quý khách lấy mã qua SMS hoặc qua App VNDIRECT) ⇒ Xác nhận
Bước 5: Gửi hồ sơ về chi nhánh VNDIRECT gần nhất bao gồm:
+ Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin (được gửi về qua Email Quý khách đăng ký sau bước 4) (1 bản). Lưu ý: Khách hàng cần ký nháy cạnh thông tin tài khoản ngân hàng trên phiếu này và ký ghi rõ họ tên tại mục Người đề nghị.
+ Đơn xin xác thực chữ ký có dấu xác nhận của UBND phường, xã hoặc văn phòng công chứng (đối với tài khoản chưa xác thực chữ ký) (1 bản). Hoặc Quý khách có thể tham khảo các văn bản/hình thức xác thực chữ ký khác tại đây.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.
Bình luận
1 bình luận