Lỗi khi đặt lệnh bán chứng khoán online

Đã hoàn thành

Bình luận

19 bình luận

  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Lại Văn Thiện, 

    Để giải đáp thắc mắc của anh, anh Thiện vui lòng cho em xin thêm thông tin là anh đã mua mã FLC từ ngày nào được không ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Như đã trao đổi với anh Thiện qua điện thoại, số lượng cố phiếu FLC trên tài khoản của anh sẽ về sau 16h00 ngày 15/11/2018, vì vậy, anh có thể bán vào phiên giao dịch ngày 16/11/2018 nhé ạ 

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    huỳnh lộc

    e mua mà nó báo sai lô giao dịch là sao hả ad

    -1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    huỳnh lộc

    lúc nó báo tài khoản chưa kích hoạt ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Huỳnh Lộc,


    VNDIRECT đã gửi thông tin qua email, anh Lộc vui lòng cung cấp số tài khoản và số điện thoại qua email để VNDIRECT có thể kiểm tra và hỗ trợ cụ thể hơn.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Chinh

    Em có lỗi như anh Lại Văn Thiện ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Nguyễn Văn Chinh,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    VNDIRECT đã liên hệ trực tiếp để hỗ trợ tuy nhiên anh chưa nghe máy. Số lượng chứng khoán HVN anh mua ngày hôm qua 26/02/2020 hiện tại đang chờ về dẫn đến khi anh đặt bán chứng khoán bị báo lỗi như hình ảnh trên. 

    Ngày anh khớp mua/bán được tính là ngày T, tiền bán chứng khoán sẽ về sau 8h sáng ngày T+2, chứng khoán sẽ về tài khoản sau 4h chiều ngày T+2 (Ngày T+ không tính ngày nghỉ lễ, thứ 7, chủ nhật).

    Do đó số lượng chứng khoán hôm qua anh mua sẽ về tài khoản sau 4h chiều ngày 30/03/2020, anh có thể bán chứng khoán từ ngày giao dịch kế tiếp 31/03/2020.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hồ Công Sự

    Em bị lỗi sai lô giao dịch, a chị có thể giải thích giúp e được k ạ. 

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Hồ Công Sự,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Hiện tại cổ phiếu thuộc sàn HOSE, HNX, UPCOM đều có lô giao dịch tối thiểu là bội số của 100, anh vui lòng tham khảo cách thức giao dịch của 3 sàn tại đây .

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    nguyễn đình thành

    tôi bị lỗi sai lô giao dịch. xin kiểm tra xem bị cái gì và chỉnh lỗi như thê nào

    tài khoản 0001212399. nguyễn đình thành

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Nguyễn Đình Thành,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    VNDIRECT đã cố gắng liên hệ với anh để chia sẻ tuy nhiên liên lạc không thành công.Hiện tại cổ phiếu thuộc sàn HOSE, HNX, UPCOM đều có lô giao dịch tối thiểu là bội số của 100, anh vui lòng tham khảo cách thức giao dịch của 3 sàn  và thực hiện giao dịch đặt lệnh tại đây .

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lưu Như Thắng (Đã sửa )

    Tôi bị lỗi đặt lệnh mua báo Tài khoản chưa kích hoạt Anh/Chị có thể hướng dẫn cách khắc phục giúp tôi được không
    Tài khoản : 0001667711 Lưu Như Thắng
    Cảm ơn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Lưu Như Thắng,

    Về câu hỏi của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Để kích hoạt tài khoản và tạm thời giao dịch trong vòng 14 ngày kể từ khi mở tài khoản, anh vui lòng cập nhật 2 mặt CMND/CCCD tại đây, chọn mục An toàn => Cập nhật chứng minh thư. Sau khi cập nhật thành công, trong thời gian 4 tiếng làm việc, VNDIRECT sẽ gửi email xác nhận việc cập nhật CMND có thành công hoặc không. Cũng trong thời gian này, anh Thắng vui lòng hoàn thiện hồ sơ bản cứng để không bị gián đoạn khi giao dịch, hồ sơ gồm có:

    • 02 hợp đồng mở tài khoản (VNDIRECT đã gửi về email ngay sau khi Quý khách mở tài khoản thành công). Quý khách có thể lựa chọn in màu hoặc in đen trắng hợp đồng và tham khảo hướng dẫn hoàn thiện tại đây.
    • Ø  01 bản photo không cần công chứng Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân (Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân còn hiệu lực).

      Anh điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận, gửi hồ sơ hợp đồng qua bưu điện … về địa chỉ: Phòng dịch vụ khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT - Số 1 Nguyễn Thượng Hiền  - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    LƯU NGỌC ĐỨC MINH

    cho mình hỏi cách nào để biết thời gian được bán cổ phiếu ạ?

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Đức Minh,
    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Hiện chu kỳ thanh toán đang áp dụng trên cả 3 sàn HOSE, HNX, UPCOM là 4h chiều ngày T+2 ( 2 ngày giao dịch). T3 Quý khách có thể bán được chứng khoán. 

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Minh Hiếu

    Cho mình hỏi là tại sao mình lại không đặt được lệnh ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Viết Quyền

    mấy hôm nay phần mềm rất đơ lác. thiệt hại cho nđt cty có chịu trách nhiệm không, làm ăn k có trách nhiệm gì

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    TRẦN TRỌNG NHÂN

    Lỗi Khối lượng đặt vượt quá khối lượng có trong tài khoản. 

     Cũng đang bị lỗi như trên nhờ VN hỗ trợ , (

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách TRẦN TRỌNG NHÂN,
    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Như trao đổi với Quý khách qua điện thoại, hiện tại cổ phiếu Quý khách mua chưa về tài khoản nên Quý khách chưa thể đặt bán được. Hiện tại thời gain thanh toán đang áp dụng trên cả 3 sàn HOSE, HNX, UPCOM là 4h chiều ngày T+2 ( 2 ngày giao dịch không tính thứ 7, chủ nhật). Quý khách vui lòng đợi cổ phiếu mua về tài khoản và ở trạng thái giao dịch sau đó mới bán được. 

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.