Rút tiền báo "Không có tài khoản đối ứng"

Đã hoàn thành

Bình luận

4 bình luận

  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Dương Tấn Thành,

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, em xin phép gửi anh hướng dẫn chi tiết tại đây để anh thuận tiện hơn trong việc hoàn thiện thủ tục.
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.


    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Trần Xuân Thịnh

    mình gọi 3 lần, bấm nát phím 0 cũng không gặp được tổng đài viên để hỏi?!?

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 01

    Xin chào anh Trần Xuân Thịnh,

    Hiện tại đang trong thời gian nghỉ Lễ nên VNDIRECT xin phép lưu lại thông tin của anh Thịnh và ngay khi công ty giao dịch trở lại vào ngày mai 2/1/2019, sẽ có nhân viên liên hệ hỗ trợ anh.

    Chúc anh năm mới nhiều sức khỏe và thành công.

    Trân trọng,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Trần Xuân Thịnh, 

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, anh Thịnh vui lòng hoàn thiện Hợp đồng mở tài khoản để có thể thực hiện rút tiền, anh có thể tham khảo hướng dẫn tại đây   

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh năm mới nhiều sức khỏe và thành công.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.