Nạp tiền không thành công

Đã trả lời

Bình luận

1 bình luận

  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Trịnh Tiến Duy,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    VNDIRECT đã liên hệ trực tiếp để hỗ trợ tuy nhiên Quý khách chưa nghe máy. Hiện tại món tiền trên của Quý khách đã được hạch toán vào tài khoản. Quý khách vui lòng truy cập hệ thống Bảng giá/Mobile App của VNDIRECT để kiểm tra thông tin tài khoản.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để lại bình luận.