Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ thay đổi thông tin trên My Account

Theo dõi

Bình luận

12 bình luận

  • Avatar
    Đinh Ngọc Vân Khanh

    Em vừa được cấp lại CMND nên ngày cấp bị thay đổi, vậy em có cần trực tiếp đến trụ sở VND gần nhất để thay đổi thông tin không ạ?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Xin chào chị Vân Khanh,

    Để thay đổi ngày cấp CMND, chị vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Bước 1 : Truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn

    Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến

    Bước 3 : Chọn thông tin chị cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng

    Anh vui lòng chọn mục :  Hồ sơ => Thông tin cá nhân => Thông tin bảo mật==> Lựa chọn tngày cấp CMND cần thay đổi.

    Bước 4: Xác thực OTP 

    Sau khi cập nhật thông tin trên trang My Account thành công, chị vui lòng hoàn thiện hồ sơ gửi về VNDIRECT theo địa chỉ gần nhất Tại đây. Bộ hồ sơ bao gồm :

    • Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (1 bản).
    • Chứng minh thư hoặc căn cước công dân (CMT/CCCD) công chứng (1 bản)
    • Phiếu xác thực chữ ký có dấu và xác nhận của phường, xã (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực) (1 bản) ( Trường hợp đã xác thực chữ ký, anh vui lòng không cần bổ sung Phiếu xác thực)

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Phước Vinh

    em vừa thay đổi ngân hàng thụ hương thì nhận được thông báo hoàn thiện hồ sơ

    Hôm trước em lên vndirect ở đà nẵng đăng kí tài khoản ngân hàng kết nối với tài khoản chứng khoán thì trên đó bảo nếu muốn thay đổi thì cứ vào tài khoản vndirect và đổi thôi.Nhưng sao giờ em đổi thì lại phải làm hồ sơ nữa

    Mong giải thích giúp em

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào anh Nguyễn Phước Vinh,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Hiện tại, khi xóa thông tin tài khoản ngân hàng cũ đã đăng ký trên hệ thống hoặc đăng ký thêm tài khoản ngân hàng bên thứ 3 (tài khoản không chính chủ) để thực hiện nhận tiền, anh Vinh vui lòng hoàn thiện hồ sơ "Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ" đã được gửi tự động về email của anh ngay sau khi tạo yêu cầu xóa, đăng ký trên online.

    Ngoài ra, đối với tài khoản ngân hàng chính chủ (tài khoản ngân hàng mang tên anh), sau khi đăng ký trên trang https://myaccount.vndirect.com.vn anh đã có thể sử dụng tài khoản để nhận tiền rút từ tài khoản chứng khoán.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Tô Văn Nhàn

    Chào Admin!

    Cho mình hỏi, mình cần đổi số điện thoại trong hồ sơ cá nhân ( sđt nhận mã OPT). Admin hướng dẫn giúp mình, cảm ơn Admin

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Kính chào anh Tô Văn Nhàn,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Để cập nhật thông tin  Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây:

    Bước 1 : Truy cập địa chỉhttps://myaccount.vndirect.com.vn

    Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến

    Bước 3 : Chọn thông tin anh cần cập nhật là thông tin số điện thoại

    Vui lòng chọn mục :  Hồ sơ => Thông tin cá nhân => Thông tin liên hệ => Số điện thoại

    Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.

    Sau khi cập nhật thông tin trên trang My Account thành công, anh vui lòng hoàn thiện hồ sơ gửi về VNDIRECT theo địa chỉ gần nhất Tại đây.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    NGUYỄN VĂN XUÂN

    Lần trước mình đã thấy đổi địa chỉ rồi, nhưng đến hiện tại sau mấy tháng, thư mời hợp cổ đông, thư lấy ý kiến cổ đông ,... Vẫn gửi về địa chỉ cũ là sao

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào anh Nguyễn Văn Xuân,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về thông tin anh Xuân chia sẻ, VNDIRECT xin phép kiểm tra và liên hệ với anh giải đáp thông tin

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lương Thị Sáp

    Tôi là lương thị sáp, cccd 033155001625. Đang giao dịch trên tại công ty cổ VNDIRECT. Hồ sơ gửi về công ty dã hoàn thiện. Tài khoản ngân hàng chuyển tiền ra ngoài đã có, nhưng không chuyển được tiến ra ngoài là tại sao.de nghĩ cho tôi biết lí do

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào chị Lương Thị Sáp,

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Như trao đổi với chị qua điện thoại, tài khoản của chị đã thực hiện giao dịch chuyển tiền ra thành công.

    Khi cần thêm thông tin, chị vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    -1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn huy hanh (Đã sửa )

    Chào ad. Em cũng vừa thêm tài khoan ngân hàng thành công nhưng cti gửi mail về hoàn thiện hồ sơ là sao ạ. Hiện em không ở trong nước. Cám ơn AD ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Kính chào Quý khách Nguyễn Huy Hanh,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Quý khách vui lòng hoàn thiện hồ sơ để đảm bảo về pháp lý và có thể thực hiện rút tiền, bao gồm:

    • 01 Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email
    • Xác thực khách hàng ( Hiện tại Quý khách đã thực hiện xác thực chữ ký nên không cần bổ sung phần này)

    Quý khách in, điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận, gửi hồ sơ qua bưu điện/các đơn vị chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng dịch vụ khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT tại địa chỉ Trụ sở/Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi gần nhất.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Bài viết bị đóng bình luận.