Sau khi tạo yêu cầu thay đổi thông tin tại trang https://myaccount.vndirect.com.vn, để được phê duyệt yêu cầu, Quý khách vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo từng trường hợp tương ứng dưới đây và gửi về chi nhánh VNDIRECT gần nhất:
Thông tin thay đổi | HỒ SƠ THAY ĐỔI THÔNG TIN |
Họ và tên |
|
Ngày sinh/giới tính | Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH đã hoàn thiện tại VNDIRECT |
Số Chứng minh nhân dân (CMND)/Căn cước công dân (CCCD) |
|
Ngày cấp CMT/CCCD |
|
Nơi cấp CMT/CCCD | Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ duyệt dựa trên hồ sơ của KH đã hoàn thiện tại VNDIRECT |
Thông tin địa chỉ | Quý khách không cần gửi bất kỳ hồ sơ nào về VNDIRECT. VNDIRECT sẽ hỗ trợ Quý khách cập nhật thông tin mới lên trung tâm lưu ký VSD. |
Thông tin liên lạc (Email/Số điện thoại) |
|
Thông tin Ngân hàng thụ hưởng hoặc Tài khoản đối ứng tại VNDIRECT |
|
(*) Để xác thực khách hàng, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây. Tất cả các chữ ký trong hồ sơ gửi về VNDIRECT phải đồng nhất với mẫu chữ ký đã được xác thực.
(**) Khi Quý khách thay đổi từ CMND/CCCD cũ sang CCCD có gắn chip điện tử ở mặt sau thẻ, Quý khách được dùng hình ảnh hiển thị sau khi quét mã QR code trên CCCD gắn chip thay cho giấy xác nhận của công an.
Lưu ý:
- Trong trường hợp Quý khách đã mở tài khoản trước ngày 18/01/2022 nhưng chưa hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán, Quý khách cần bổ sung hồ sơ hợp đồng mở tài khoản theo hướng dẫn tại đây.
- Trong trường hợp Quý khách mở tài khoản từ ngày 18/01/2022 nhưng nhập sai thông tin Họ tên hoặc số CMND/CCCD trong quá trình mở tài khoản trực tuyến, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900545409 hoặc đến trực tiếp PGD/chi nhánh gần nhất để được hướng dẫn điều chỉnh thông tin.
- Ngoài ra, trong trường hợp Quý khách không thể xác thực được mã OTP (do mất điện thoại/Email hay vì bất cứ lý do nào khác), VNDIRECT vẫn hỗ trợ Quý khách tạo yêu cầu điều chỉnh thông tin. Để hoàn tất thủ tục điều chỉnh thông tin, Quý khách vui lòng cầm theo CMND/CCCD đến chi nhánh phòng giao dịch của VNDIRECT để xác nhận trực tiếp.
Bình luận
12 bình luận
Em vừa được cấp lại CMND nên ngày cấp bị thay đổi, vậy em có cần trực tiếp đến trụ sở VND gần nhất để thay đổi thông tin không ạ?
Xin chào chị Vân Khanh,
Để thay đổi ngày cấp CMND, chị vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1 : Truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
Bước 3 : Chọn thông tin chị cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng
Anh vui lòng chọn mục : Hồ sơ => Thông tin cá nhân => Thông tin bảo mật==> Lựa chọn tngày cấp CMND cần thay đổi.
Bước 4: Xác thực OTP
Sau khi cập nhật thông tin trên trang My Account thành công, chị vui lòng hoàn thiện hồ sơ gửi về VNDIRECT theo địa chỉ gần nhất Tại đây. Bộ hồ sơ bao gồm :
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.
em vừa thay đổi ngân hàng thụ hương thì nhận được thông báo hoàn thiện hồ sơ
Hôm trước em lên vndirect ở đà nẵng đăng kí tài khoản ngân hàng kết nối với tài khoản chứng khoán thì trên đó bảo nếu muốn thay đổi thì cứ vào tài khoản vndirect và đổi thôi.Nhưng sao giờ em đổi thì lại phải làm hồ sơ nữa
Mong giải thích giúp em
Kính chào anh Nguyễn Phước Vinh,
Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Hiện tại, khi xóa thông tin tài khoản ngân hàng cũ đã đăng ký trên hệ thống hoặc đăng ký thêm tài khoản ngân hàng bên thứ 3 (tài khoản không chính chủ) để thực hiện nhận tiền, anh Vinh vui lòng hoàn thiện hồ sơ "Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ" đã được gửi tự động về email của anh ngay sau khi tạo yêu cầu xóa, đăng ký trên online.
Ngoài ra, đối với tài khoản ngân hàng chính chủ (tài khoản ngân hàng mang tên anh), sau khi đăng ký trên trang https://myaccount.vndirect.com.vn anh đã có thể sử dụng tài khoản để nhận tiền rút từ tài khoản chứng khoán.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Chào Admin!
Cho mình hỏi, mình cần đổi số điện thoại trong hồ sơ cá nhân ( sđt nhận mã OPT). Admin hướng dẫn giúp mình, cảm ơn Admin
Kính chào anh Tô Văn Nhàn,
Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Để cập nhật thông tin Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây:
Bước 1 : Truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
Bước 3 : Chọn thông tin anh cần cập nhật là thông tin số điện thoại
Vui lòng chọn mục : Hồ sơ => Thông tin cá nhân => Thông tin liên hệ => Số điện thoại
Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.
Sau khi cập nhật thông tin trên trang My Account thành công, anh vui lòng hoàn thiện hồ sơ gửi về VNDIRECT theo địa chỉ gần nhất Tại đây.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Lần trước mình đã thấy đổi địa chỉ rồi, nhưng đến hiện tại sau mấy tháng, thư mời hợp cổ đông, thư lấy ý kiến cổ đông ,... Vẫn gửi về địa chỉ cũ là sao
Kính chào anh Nguyễn Văn Xuân,
Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về thông tin anh Xuân chia sẻ, VNDIRECT xin phép kiểm tra và liên hệ với anh giải đáp thông tin
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Tôi là lương thị sáp, cccd 033155001625. Đang giao dịch trên tại công ty cổ VNDIRECT. Hồ sơ gửi về công ty dã hoàn thiện. Tài khoản ngân hàng chuyển tiền ra ngoài đã có, nhưng không chuyển được tiến ra ngoài là tại sao.de nghĩ cho tôi biết lí do
Kính chào chị Lương Thị Sáp,
Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Như trao đổi với chị qua điện thoại, tài khoản của chị đã thực hiện giao dịch chuyển tiền ra thành công.
Khi cần thêm thông tin, chị vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Chào ad. Em cũng vừa thêm tài khoan ngân hàng thành công nhưng cti gửi mail về hoàn thiện hồ sơ là sao ạ. Hiện em không ở trong nước. Cám ơn AD ạ
Kính chào Quý khách Nguyễn Huy Hanh,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Quý khách vui lòng hoàn thiện hồ sơ để đảm bảo về pháp lý và có thể thực hiện rút tiền, bao gồm:
Quý khách in, điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận, gửi hồ sơ qua bưu điện/các đơn vị chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng dịch vụ khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT tại địa chỉ Trụ sở/Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi gần nhất.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Bài viết bị đóng bình luận.