1. Xác thực khách hàng
Là việc cơ quan, tổ chức Nhà nước có thẩm quyền chứng thực hoặc nhân viên có thẩm quyền theo quy định VNDIRECT xác thực chữ ký trong các giấy tờ, văn bản là chữ ký của người yêu cầu xác thực.
2. Các phương thức xác thực khách hàng tại VNDIRECT
- Xác thực trực tiếp tại Trụ sở/chi nhánh của VNDIRECT. Danh sách Trụ sở/chi nhánh VNDIRECT Quý khách tham khảo tại đây.
- Xác thực qua cuộc gọi video call trên ứng dụng VNDIRECT (không áp dụng với trường hợp khách hàng đăng ký sai thông tin cá nhân khi mở tài khoản online). Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Xác thực qua hình thức khách hàng tự quay video, Quý khách vui lòng tham khảo video mẫu tại đây và gửi video về hòm thư tiepnhanyeucau.nvhn@vndirect.com.vn (Lưu ý: Quý khách vui lòng gửi mail từ đúng hòm thư đã đăng ký tài khoản với VNDIRECT).
Ngoài các phương thức xác thực trên, Quý khách có thể thực hiện xác thực theo một trong các phương thức sau:
- Xác thực thông qua nhân viên quản lý tài khoản: File ảnh màu do nhân viên quản lý tài khoản thực hiện cùng với Quý khách.
- Xác thực do bên thứ 3: Khách hàng lựa chọn và gửi 1 trong các giấy tờ sau về VNDIRECT:
- Đơn xin xác thực chữ ký có dấu xác nhận của Ủy ban nhân dân phường xã hoặc văn phòng công chứng (mẫu đơn Quý khách vui lòng tải tại phía dưới bài viết này) (bản gốc).
- Giấy rút tiền có đóng dấu tròn đỏ của ngân hàng, trên giấy có đầy đủ thông tin CMND/CCCD của khách hàng, có chữ ký rõ nét và giống với chữ ký của khách hàng trên hồ sơ nộp cho VNDIRECT (bản gốc).
- Giấy đăng ký kết hôn có chữ ký rõ nét và giống với chữ ký của khách hàng trên hồ sơ nộp cho VNDIRECT (bản photo công chứng có hiệu lực trong vòng 6 tháng).
- Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/Hợp đồng chuyển nhượng bất động sản/Hợp đồng khác có đầy đủ thông tin CMND/CCCD của khách hàng, có chữ ký rõ nét và giống với chữ ký của khách hàng trên hồ sơ nộp cho VNDIRECT (bản photo công chứng có hiệu lực trong vòng 6 tháng).
3. Tài liệu đính kèm
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.