Dịch vụ Chuyên viên tư vấn tại VNDIRECT giúp khách hàng nhận diện được điều kiện tài chính để lựa chọn trải nghiệm đầu tư và trang bị kiến thức, xây dựng thói quen đầu tư cho khách hàng. Lựa chọn mục tiêu và kết nối giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng. Đồng thời giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Để thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản, Quý khách có thể thực hiện tại website MyDGO hoặc App VNDIRECT DGO theo hướng dẫn sau:
1.Thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản tại My DGO
Bước 1: Đăng nhập vào nền tảng quản lý tài sản My DGO tại https://mydgo.vndirect.com.vn/my-dgo.
Màn hình My DGO sẽ hiển thị thông tin của Chuyên viên tư vấn tài khoản.
Ấn vào mũi tên bên cạnh tên Chuyên viên để vào trang Thông tin cá nhân, tại đây thông tin về Chuyên viên tư vấn sẽ hiển thị ở góc phải bên dưới của trang
Bước 2: Chọn Đổi Chuyên viên tư vấn, sau đó nhập mã Chuyên viên tư vấn mới
Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ với Chuyên viên tư vấn mới để được cung cấp Mã chuyên viên
Bước 3: Kiểm tra lại thông tin chuyên viên mới và ấn Tiếp tục để thực hiện gửi yêu cầu thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản.
Sau khi ấn Xác nhận, hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản. Khi hoàn thành, hệ thống sẽ gửi email và thông báo tới tài khoản của Quý khách.
2.Thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản tại VNDGO App
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNDIRECT DGO.
Sau đó chọn My DGO, màn hình My DGO sẽ hiển thị thông tin của Chuyên viên tư vấn tài khoản. Quý khách ấn vào mũi tên bên cạnh tên Chuyên viên để xem thông tin của Chuyên viên
Bước 2: Khi có nhu cầu thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản, ấn nút Thay đổi Chuyên viên
Bước 3: Nhập mã chuyên viên tư vấn muốn đăng ký vào ô Mã chuyên viên, sau đó ấn Tiếp tục
Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ với Chuyên viên tư vấn mới để được cung cấp Mã chuyên viên
Quý khách kiểm tra lại thông tin, ấn Xác nhận để thực hiện gửi yêu cầu thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản
Sau khi ấn Xác nhận, hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu thay đổi Chuyên viên tư vấn tài khoản. Khi hoàn thành, hệ thống sẽ gửi email và thông báo tới tài khoản của Quý khách.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.