1. Làm thế nào để hủy lệnh đã đặt?
Để hủy lệnh, Quý khách vui lòng truy cập Bảng giá VNDIRECT, App VNDIRECT DSTOCK/VNDIRECT DGO và làm theo hướng dẫn sau:
- Truy cập Sổ lệnh chọn Lệnh thường/ Lệnh điều kiện trên ứng dụng VNDIRECT DSTOCK/VNDIRECT DGO (trên Bảng giá chọn Lệnh trong ngày/Lệnh điều kiện).
- Chọn lệnh muốn hủy và bấm nút Hủy lệnh (áp dụng với các lệnh chưa khớp hoặc khớp 1 phần)
- Xác nhận để hoàn tất.
Lưu ý:
- Trạng thái lệnh sẽ được cập nhật ngay lập tức.
- Nếu lệnh đã khớp một phần, phần còn lại vẫn có thể sửa
2. Có thể hủy nhiều lệnh cùng lúc không?
- Có, Quý khách có thể:
- Tích chọn các lệnh muốn hủy.
- Bấm nút Hủy nhiều lệnh.
- Xác nhận hủy các lệnh đã chọn.
Lưu ý:
- Trạng thái lệnh sẽ được cập nhật ngay lập tức.
- Nếu lệnh đã khớp một phần, phần còn lại vẫn có thể sửa
3. Làm sao để sửa lệnh đã đặt?
- Bấm vào biểu tượng Sửa lệnh tại dòng lệnh muốn sửa.
- Đọc các lưu ý về mã trên sàn HOSE.
- Nhập giá và khối lượng mới.
- Xác nhận để hoàn tất.
Lưu ý:
- Trạng thái lệnh sẽ được cập nhật ngay lập tức.
- Nếu lệnh đã khớp một phần, phần còn lại vẫn có thể sửa
4. Tôi có thể sửa lệnh trên sàn được không?
- Cả 3 sàn HOSE/HNX/UPCOM cho phép được sửa lệnh tuy nhiên cần lưu ý:
- Sửa giá, sửa tăng khối lượng làm thay đổi ưu tiên thời gian của lệnh.
- Sửa giảm khối lượng không thay đổi ưu tiên thời gian của lệnh.
5. Lệnh nào được phép sửa/hủy?
- Các lệnh ở trạng thái Đã lên sàn hoặc Khớp một phần được phép sửa/hủy.
6. Trạng thái lệnh có được cập nhật ngay sau khi sửa/hủy không?
- Có, trạng thái và thông tin lệnh sẽ được cập nhật ngay lập tức trên Sổ lệnh.
7. Tôi gặp lỗi khi hủy/sửa lệnh, làm thế nào để được hỗ trợ?
- Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 1900545409 hoặc chat trên Zalo/Facebook.
- Gửi mã lệnh và chi tiết vấn đề để được xử lý nhanh chóng.
8. Tôi có thể sửa lệnh trên nền tảng nào của VNDIRECT?
- Quý khách có thể sửa lệnh trên cả Bảng giá VNDIRECT, App VNDIRECT DSTOCK/VNDIRECT DGO
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.